ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น

e0b8a5e0b8b2e0b881e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b887 64fbef6022ccb

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น 

”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน

มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ฉันตอบรับความรู้สึกของเขา ก่อนที่จะพากันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เราดื่มกันมานิดหน่อย จึงไม่แปลกที่ความเงี่ยนมันจะมีค่อนข้างสูงในเวลานี้ และในงานก็ไม่มีใครน่าหิ้วมาด้วยสักคน แม้จะเป็นบรรดาแฟนเก่าที่เคยคบ โตมาก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว ฉันเข้าไปอาบน้ำก่อน ตอนที่มาถึงโรงแรม แต่ทันทีที่ออกมา เขาก็นอนอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไรเลย ผิวกายขาวสะอาดสะอ้าน ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเต็มไปหมด น่ามองไปเสียทุกส่วน กระทั่งลำควยของเขาที่ตั้งโด่อยู่ตรงหน้า

ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

ความเงี่ยนกระซิบบอกให้ฉันเป็นฝ่ายเริ่มต้น จึงค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง แทรกตัวเองเข้าไประหว่างเรียวขาของเขา ก่อนที่จะคว้าควยของเขาไว้ในมือ แค่เพียงกำเบาๆ แล้วขยับเล็กๆ น้ำเงี่ยนของเขาก็ไหลเยิ้มลงมาทันที มันเลยทำให้ฉันไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เลียกินน้ำเงี่ยนของเขาจนได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาในเวลานั้น และทำให้ฉันเองไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกแล้ว

หัวควยชมพูถอกบาน กลิ่นควยหอมจางๆ จากเครื่องประทินผิวของเขา ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูดดุนควยของเขาจนกระทั่งเสียงครางจากบอลนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งทำแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเสียวซ่าน เขากดหัวของฉันลงมา จนกระทั่งควยดุ้นนั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ฉันเลยกระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วไอโขลก น้ำตารื้นไหล

เขาจับฉันลงนอนหงาย ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก รอยยิ้มที่แสดงออกมาคงพึงพอใจในร่างกายของฉันไม่เบา หีชมพูที่ฉันเฝ้าดูแลมันมาเป็นอย่างดีเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่ตอนที่อมควยให้เขา เมื่อเขาเห็นว่าฉันเงี่ยนจนหีแฉะ เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที จนร่างกายของฉันสั่นระท้าย เสียงครางกระเส่าสั่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วาดเรียวลิ้นขึ้นมาที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วเริ่มบรรเลงลีลาของเขาทันที

ควยใหญ่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่นั่นทำให้ร่างกายของฉันนั้นบีบรัด ตอดควยของเขาแน่นจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา กระทั่งตอนที่เขาเข้ามาจนสุดความยาว ร่างกายของบอลก็เริ่มขยับไหวรัวร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกเย็ดดังสะท้อนก้องในห้องเล็กๆ นี้ เหงื่อกาฬไหลเยิ้มร่างกายของเขาในระหว่างที่การเคลื่อนไหวยังคงรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา และยิ่งเขาเห็นว่าฉันนั้นเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว จับแขนของเขาไว้แน่น

ทว่าความปรานีกลับไม่มี เพราะว่าเขายิ่งยิ้มออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบที่จะหายใจไม่ทันด้วยซ้ำ เสียงร้องลากยาวของฉันรวมเข้ากับเสียงคำรามก้องของเขา ลำควยกระแทกเข้ามาเต็มลำควย ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเอาไว้ โดยที่ฉันเองไม่แม้จะมีช่วงเวลาที่จะปฏิเสธ เพราะว่ากำลังเสียวอย่างเต็มที่อยู่เหมือนกัน

ร่างกายของฉันเบาหวิว หลังจากที่เขาค่อยๆ ถอดถอนควยของเขานั้นออกไป

แต่ในเมื่อฉันคิดว่ามันกำลังจะจบลง เปล่าเลย เขาหันมาหาฉัน แล้วบอกกับฉันว่า เขารอฉันมานานมาก คิดว่าแค่เย็ดกันน้ำเดียวมันจะคุ้มค่าอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันหันไปหาเขา ถอนหายใจออกมาด้วยความเอียงอาย

ก่อนจะบอกกับเขาไปว่า ถ้าอยากจะเย็ดฉันเท่าไหร่ก็ทำได้เลย เพราะว่าฉันเองก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน โดยเฉพาะเขาคนนี้ ในเวลานี้ ให้สมกับที่รอ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาวแฟน แฟนผมก็ชวนไปกินวันเกิดพี่สาวของเค้าที่คอนโดพี่สาวแฟนผมเธอชื่อหยก พี่หยกเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ก้นงอน แบบว่าดูดีไปหมดเค้าจะเป็นคนนิ่งๆพูดเบาๆทำอะไรก็จะค่อยๆทำดูเธอบอบบางมาก ผมกับแฟนไปถึงคอนโดพี่หยก 6 โมงเย็น เธอเปิดประตูแล้วยิ้มแย้มทักท้ายผมกับแฟน ทุกครั้งที่ผมเจอเธอผมจะชอบสังเกตุที่นมของเธอเพราะมันดูใหญ่มาก และบ้างทีผมก็สังเกตุว่ามันมีลอยหัวนมนูนออกมาให้เห็น เพราะเธอชอบใส่เสื้อยืดสีขาวและใส่เสื้อในเรียบๆแบบไม่มีสายพอ คอนโดพี่หยกเป็นห้องสูทคือจะมีห้องนอนห้องรับแขกห้องครัวห้องน้ำแยกกัน พอพวกเราเข้ามาในห้องแฟนผมกับพี่หยกก็ไปนั่งคุยกันตามประสาผู้หญิง แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ นานๆจะมาเจอกันที เพราะบ้านเราอยู่ไกลกันคุยกันสักพักพี่หยกคงสังเกตุเห็นว่าผมคงเบือ เพราะผมได้แต่นั่งนิ่งๆกวาดตาดูอะไรในห้องเธอไปเลือยเปื่อยเธอก็บอกผมว่าไปนั่งเล่นที่หน้าระเบียงสิพี่พึ่งซื้อเก้าอี้ไม้กับต้น มามาแต่งระเบียง ผมก็ไปตามที่เธอบอกเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะนั่ง ฟังเค้าคุยกันไปทำไม ระเบียงต้องเดินผ่านห้องเธอไปคับพอก็เปิดห้องเค้าไปห้องดูเป็นระเบียบมาก จังหวะที่จะปิดห้องข้างไประตูมีกระกร้าผ้าอยู่ ผมสังเกตุเห็นเสื้อในเธอที่อยู่ในตะกร้ามันตัวใหญ่มากแต่กางเกงในกับตัวเล็กนิดเดียว ผมสังเกตุดูอยู่ครู่นึกก็เดินไปที่ระเบียง ระเบียงเป็นระเบียงกว้างประมาณ เมตรครึ่งมีต้นมไกกี้ไม้จัดเรียงไว้อย่างสวยงามลมพัดมาเย็นมาก ผมเผอมหลับไปตื่นมาอีกที ทุ่มหน่อยๆ พี่หยกเธอมาปลุกเรียกให้เข้าไปกินอะไรกัน ผมเดินกลับเค้าไปพร้อมกับเธอผมชายตามองไปที่ตะกร้าข้างประตู…