ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น

e0b8a5e0b8b2e0b881e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b887 64fbef6022ccb

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น 

”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน

มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ฉันตอบรับความรู้สึกของเขา ก่อนที่จะพากันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เราดื่มกันมานิดหน่อย จึงไม่แปลกที่ความเงี่ยนมันจะมีค่อนข้างสูงในเวลานี้ และในงานก็ไม่มีใครน่าหิ้วมาด้วยสักคน แม้จะเป็นบรรดาแฟนเก่าที่เคยคบ โตมาก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว ฉันเข้าไปอาบน้ำก่อน ตอนที่มาถึงโรงแรม แต่ทันทีที่ออกมา เขาก็นอนอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไรเลย ผิวกายขาวสะอาดสะอ้าน ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเต็มไปหมด น่ามองไปเสียทุกส่วน กระทั่งลำควยของเขาที่ตั้งโด่อยู่ตรงหน้า

ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

ความเงี่ยนกระซิบบอกให้ฉันเป็นฝ่ายเริ่มต้น จึงค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง แทรกตัวเองเข้าไประหว่างเรียวขาของเขา ก่อนที่จะคว้าควยของเขาไว้ในมือ แค่เพียงกำเบาๆ แล้วขยับเล็กๆ น้ำเงี่ยนของเขาก็ไหลเยิ้มลงมาทันที มันเลยทำให้ฉันไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เลียกินน้ำเงี่ยนของเขาจนได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาในเวลานั้น และทำให้ฉันเองไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกแล้ว

หัวควยชมพูถอกบาน กลิ่นควยหอมจางๆ จากเครื่องประทินผิวของเขา ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูดดุนควยของเขาจนกระทั่งเสียงครางจากบอลนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งทำแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเสียวซ่าน เขากดหัวของฉันลงมา จนกระทั่งควยดุ้นนั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ฉันเลยกระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วไอโขลก น้ำตารื้นไหล

เขาจับฉันลงนอนหงาย ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก รอยยิ้มที่แสดงออกมาคงพึงพอใจในร่างกายของฉันไม่เบา หีชมพูที่ฉันเฝ้าดูแลมันมาเป็นอย่างดีเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่ตอนที่อมควยให้เขา เมื่อเขาเห็นว่าฉันเงี่ยนจนหีแฉะ เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที จนร่างกายของฉันสั่นระท้าย เสียงครางกระเส่าสั่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วาดเรียวลิ้นขึ้นมาที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วเริ่มบรรเลงลีลาของเขาทันที

ควยใหญ่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่นั่นทำให้ร่างกายของฉันนั้นบีบรัด ตอดควยของเขาแน่นจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา กระทั่งตอนที่เขาเข้ามาจนสุดความยาว ร่างกายของบอลก็เริ่มขยับไหวรัวร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกเย็ดดังสะท้อนก้องในห้องเล็กๆ นี้ เหงื่อกาฬไหลเยิ้มร่างกายของเขาในระหว่างที่การเคลื่อนไหวยังคงรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา และยิ่งเขาเห็นว่าฉันนั้นเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว จับแขนของเขาไว้แน่น

ทว่าความปรานีกลับไม่มี เพราะว่าเขายิ่งยิ้มออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบที่จะหายใจไม่ทันด้วยซ้ำ เสียงร้องลากยาวของฉันรวมเข้ากับเสียงคำรามก้องของเขา ลำควยกระแทกเข้ามาเต็มลำควย ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเอาไว้ โดยที่ฉันเองไม่แม้จะมีช่วงเวลาที่จะปฏิเสธ เพราะว่ากำลังเสียวอย่างเต็มที่อยู่เหมือนกัน

ร่างกายของฉันเบาหวิว หลังจากที่เขาค่อยๆ ถอดถอนควยของเขานั้นออกไป

แต่ในเมื่อฉันคิดว่ามันกำลังจะจบลง เปล่าเลย เขาหันมาหาฉัน แล้วบอกกับฉันว่า เขารอฉันมานานมาก คิดว่าแค่เย็ดกันน้ำเดียวมันจะคุ้มค่าอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันหันไปหาเขา ถอนหายใจออกมาด้วยความเอียงอาย

ก่อนจะบอกกับเขาไปว่า ถ้าอยากจะเย็ดฉันเท่าไหร่ก็ทำได้เลย เพราะว่าฉันเองก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน โดยเฉพาะเขาคนนี้ ในเวลานี้ ให้สมกับที่รอ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว มันส์กว่าชักว่าวเยอะเลย ”เอาจนหายอยาก” มันเป็นเย็นวันศุกร์ ผมกับเพื่อนก็ไปเดินเล่นกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พวกผมก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าเมื่อก่อนเคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้น มีเพื่อนคนนึง ในกลุ่มนั้นชื่อว่า ขวัญ เธอน่ารักมาก อายุเธอเท่ากับผมคือ 17 หน้าอกเธอเห็นแล้วน่าบีบมากๆเลย เธอเคยสนิทกับผมมาก่อนเมื่อเราเคยเรียนด้วยกัน เพราะผมยังจำได้เมื่อ ม.2เรานั่งใกล้กัน ผมพยายามจะจีบเธอ แต่ไม่กล้า เลยทำได้เพียงเพื่อนเท่านั้น แต่มาวันนี้ผมได้เจอเลยแสดงความหน้าด้านขอเบอร์มือถือเธอ เพราะผมรู้เธอต้องมีมือถือแน่ๆ เมื่อดูจากการแต่งตัวเธอที่แสนเปรี้ยว เธอก็ให้เบอร์ผมมา แล้วหลังจากนั้นก็โทรหากันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอไปเที่ยว พาเธอไปดูหนังไปนั่งรถเล่นกันในตอนกลางคืน เมือเราดูหนังกันเสร็จ ผมขอเธอให้บอกแม่เธอว่าเธอจะกลับดึก…

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…

เรื่องเสียว นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม” อ่านเรื่องที่คนงานรุมเย่อทำให้นึกถึงที่เราก็เคยโดนมา จึงมาเล่าให้ฟัง หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกได้ สัก2ปี ก็มีแฟนใหม่ ไปอยู่กับเขาที่ทาวเฮาส์ของเขาแบบลองอยู่กันดู แฟนคนนี้อายุ 50 มากกว่าเรามาก แต่เอาเราแทบทุกคืน ไม่ค่อยมีลีลา และไม่เก่ง เอาปักๆๆ พอน้ำแตกเต็มรูเรา ก็พลิกตัวหลับไม่สนว่าเราจะเสร็จหรือไม่ แต่ก็ช่างเถิด เพราะเรื่องอื่นๆเขาก็เอาใจเราดี อยู่กันมาสักเดือนเขาก็บอกจะซื้อรถมือสองเล็กๆให้เราใช้สักคัน จะได้สะดวกไปไหนมาไหน เราดีใจมาก แต่เขาบอกต้อง แก้ไขหน้าบ้าน เทพื้น ทำหลังคา ประตู ใหม่ จะได้จอดรถได้สองคัน…