ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 64fc9a1254a79

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ

สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม ผมหันไปมองหุ่นที่น่ากระแทกเป็นระยะๆเมื่อถึงเวลาที่จะเริ่มทนไม่ไหว ผมก็เริ่มนำมือเข้าไปลูบไล้
ร่างกายน้าสาวตามที่เคยได้อ่านในเรื่องเสียวและหนังต่างๆ ผมลูบที่หน้าขาของน้าที่อ่อนนุ่ม ผ้าแพรนิ่มๆทำให้ควยผมแข็งมากจนผมเริ่มไม่ไหวและสั่นมาก เหงื่อแตกท่วมเพราะไม่เคยสัมผัสและทำมาก่อน จึงวิ่งไปเข้าห้องน้ำและชักจนแตกก่อนน้ำหนึ่ง แล้วกลับมายังเจอน้าสาวนอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน ผมเลยตัดสินใจว่าเอาวะ ในเรื่องที่พวกพี่ๆเล่าก็เคยมีคนทำกันมาแล้ว เลยเดินไปปิดไฟให้มืดและกลับมาเอามือสอดใต้กระโปรงจากน่องที่ไร้ขนขาวๆ ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงน่องน้าผมนอนเอาขาชิดจึงเอามือเข้าไปต่อไม่ได้ จึงนำมืออีกข้างมาค่อยๆสัมผัสที่นมข้างนึงให้พอมีอารมณ์น้าผมเริ่มขยับตัวเหมือจะหลับไม่สนิทเท่าไร มืออีกข้างจึงเริ่มดึงขาให้แยกออกจากกันและลูบไร้ที่ต้นขาไปเรื่อยๆให้อ้ากว้างขึ้นและในที่สุดก็อ้าจนพอที่จะเอามือเข้าไปให้ถึงแคมด้านใน และจริงๆ ด้วย น้าผมไม่ได้ใส่กางเกงในผมจึงเริ่มเอามือสั่นๆลูบบริเวนเนิบโหนกๆของน้ามือก็ยังคลึงนมอีกข้างทำไปพร้อมกันเรื่อยๆจนน้าผมเริ่มมีน้ำไหลออกมาพร้อมกับเสียงน้าพูดว่า อามร์เอาเลยเถอะน้าไม่ไหวแล้ว จังหวะนั้นไม่ได้ดีใจเลย ผมตกใจมากที่น้าพูดแบบนั้นผมยกมือไหว้ในทันทีและตัวสั่นทำไรไม่ถูก น้าบอกว่าน้านึกแล้วว่าอามร์ต้องทำแบบนี้ เพราะเมื่อวานน้าดูจากที่อามร์พูดแล้วไม่ผิดจริงๆ ตอนกลางคืนที่อามร์รีบขึ้นห้องน้าก็ไปแอบดูที่หน้าต่างเห็นอามร์นั่งชักว่าวเอง น้าก็อยากจะบอกว่าน้าเงี่ยนเหมือนกันน้าไม่ได้มีใครเอามาหลายปีแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนไป ทำต่อเถอะนะอามร์ หลังจากจบเสียงอ้อนวอนของน้าสาว ผมเลยยิ้มเลยเดินเข้าไปถลกกระโปรงนอนขึ้นแหวกขา เอาหน้าซุกและเลียพร้อมกับเอามือเขี่ยเม็ดแตดไปด้วย น้ำของหน้าที่โสดมานานไหลออกมาเยอะมากและเสียงร้องครางกระเส่าตามจังหวัดลิ้นก็ดังออกมาเรื่อยๆ ตัวผมเองก็ยังไม่ไหวอยู่ดีก็เลยบอกน้่าผมขอเอาเลยนะ น้าบอกทำเลยอามร์ ผมจึงจับน้านอนลงแล้วเอาควยเล็กๆแหย่เข้าไปในหีของน้า แต่ด้วยความซิงแหย่ยังไงก้ไม่เป็นต้องขอให้น้าจับเอาเข้าให้เมื่อเข้าแล้วจึงเริ้่มซอยแบบมีจังหวัดบ้างไม่มีจังหวะบ้าง ผมสัมผัสได้ถึงความฟิตของหีน้าที่โสดมานาน มันแน่นมากจนรุ้สึกปวดควยผมก็ซอยเรื่อยๆ จนจะเสร็จในไม่กี่นาทีผมร้องว่า จะเสร็จแล้วๆๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…