ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b89be0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887 64fbf2076971d

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง

เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ

แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที

เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน ซึ่งมันเป็นยาชนิดแรง ที่กินแล้วจะง่วงอารมณ์เหมือนยานอนหลับเลยก็ว่าได้ แต่งานมันก็เหลือไม่มากแล้ว เช้ามืดค่อยปลุกเขาก็ได้

เขากินยาแล้วก็ไปนอน ส่วนฉันเองก็ทำงานไปเรื่อยๆ ดีอย่างหนึ่งที่ในเขตหมู่บ้านนี้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาซื้อของตอนดึกๆ มันเลยมีเวลาให้เตรียมงานและเตรียมร้านได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แต่ในจังหวะที่ฉันนั้นต้องเข้าไปเอาของที่หลับบ้าน ฉันเองก็ต้องเดินผ่านเขา พอดีกับที่สายตาของฉันที่มันแสนจะดีกว่าปกติ มองไปยังร่างกายของพนักงานชายคนนั้นที่กำลังหลับอยู่

แล้วเขานอนควยแข็งโด่เลย

กางเกงพนักงานนั้นตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนทำให้ฉันใจไม่ดี ทั้งกางเกงใน ทั้งกางเกงทำงาน มันยังตุงขึ้นมาได้ถึงขนาดนั้น ฉันเองเลยรู้สึกว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่เลย ไม่ว่าอะไรที่มันอยู่ในนั้นก็ตาม

ฉันพยายามแล้ว พยายามที่จะห้ามใจตัวเอง ว่ามันไม่ควยทำ

แต่ยายนอนหลับที่เขากินไปนั้นก็บอกกับฉันว่าต่อให้เขาจะถูกกระทำอย่างไร เขาก็จะไม่มีทางตื่นขึ้นมาหรอก ยืนยันด้วยตัวของฉันเอง ที่หลับเป็นตาย แม้ว่าจะมีงานบวชและรถแห่ขับผ่านบ้านก็ตามที

ฉันทิ้งงานทุกๆ อย่างลงไปนั่งข้างๆ ลำตัวของเขาในเวลานี้ ก่อนที่จะไม่รีรอ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความเงี่ยนทันที ควยของเขาดูเหมือนว่ามันจะสู้มือ ทุกๆ ครั้งที่ฉันสัมผัส มันจะมีการเคลื่อนไหวเล็กน้อยที่เกิดขึ้น พร้อมๆ กับที่เขานั้นไม่รู้สึกตัวอะไรเลย

ฉันหัวใจเต้นแรงมากๆ ตอนที่เริ่มรูดซิปของเขาลงมา แล้วได้เห็นลำควยของเขาผ่านทางกางเกงในที่รัดแน่นนั้น ทันทีที่ดึงกางเกงในลงมา ควยใหญ่ของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงตระหง่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขาจะคิดอะไรอยู่ในหัวใจกันแน่ ?

แต่ฉันคิด…คิดแน่ๆ ว่าอยากที่จะสัมผัสมันไปมากกว่านี้

เพียงไม่กี่ครั้ง ที่เริ่มสัมผัสกับลำควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวให้ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มลงมาเปื้อนเต็มไม้เต็มมือของฉันทันที นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว อ้าปากกว้างๆ พอที่จะสามารถครอบลงไปที่ลำควยของเขาได้ แล้วอมควยให้เขาทันที

หัวควยฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นทำให้ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดวนไปรบๆ หัวควยเพื่อดูดกินน้ำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไป ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วอมควยให้เขาด้วยจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้หมายความว่าทำแล้วมันจะส่งผลให้เขารู้สึกเสียว

แต่ว่ามันเป็นเพราะว่าฉันทำแล้ว ฉันมีความสุขที่ได้ทำ ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา

ว่ากำลังโดนเขาเย็ดหี

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่าน แล้วกดหัวของันลงไป

ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อภาพในหัวของฉันมันชัดขึ้นเรื่อยๆ ช่างเป็นอะไรที่ฉันไม่สามารถอธิบายมันได้เลยจริงๆ แต่ก็ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ได้ เริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ฉันจะหยุดหย่อน ยิ่งสัมผัสได้ถึงเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาที่ทำให้ฉันนั้นเร้าใจมากขึ้น ควยกระดกเกร็งในปากมากกว่าเดิม

ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงและชักควยของเขาไปด้วยพร้อมๆ กัน

เสียงลมหายใจถูกพ่นออกมาเป็นจังหวะสุดท้าย ลำควยเกร็งแน่น พร้อมทั้งร่างกายของเขา

น้ำควยพุ่งทะลักพรั่งพรูออกมาแตกในปากของฉันในจังหวะที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว แต่ฉันก็พร้อมรับเสมอ รีบดูดกลืนกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ คายควยของเขาออกมา แล้วหายใจอย่างเต็มปอด ก่อนที่จะเก็บควยของเขาใส่เอาไว้ที่เดิม แล้วกลับมาทำงานต่อไป…

เรื่องนี้มันกลับสอนฉันบางอย่าง…

แค่อมควยก็ติดหวัดได้ เพราะว่าคืนวันต่อมาที่ฉันมาทำงาน เขาหายดีแล้ว

แต่ฉันเป็นหวัดเพราะติดจาก…ควยเขาแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…