ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b89be0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887 64fbf2076971d

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง

เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ

แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที

เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน ซึ่งมันเป็นยาชนิดแรง ที่กินแล้วจะง่วงอารมณ์เหมือนยานอนหลับเลยก็ว่าได้ แต่งานมันก็เหลือไม่มากแล้ว เช้ามืดค่อยปลุกเขาก็ได้

เขากินยาแล้วก็ไปนอน ส่วนฉันเองก็ทำงานไปเรื่อยๆ ดีอย่างหนึ่งที่ในเขตหมู่บ้านนี้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาซื้อของตอนดึกๆ มันเลยมีเวลาให้เตรียมงานและเตรียมร้านได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แต่ในจังหวะที่ฉันนั้นต้องเข้าไปเอาของที่หลับบ้าน ฉันเองก็ต้องเดินผ่านเขา พอดีกับที่สายตาของฉันที่มันแสนจะดีกว่าปกติ มองไปยังร่างกายของพนักงานชายคนนั้นที่กำลังหลับอยู่

แล้วเขานอนควยแข็งโด่เลย

กางเกงพนักงานนั้นตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนทำให้ฉันใจไม่ดี ทั้งกางเกงใน ทั้งกางเกงทำงาน มันยังตุงขึ้นมาได้ถึงขนาดนั้น ฉันเองเลยรู้สึกว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่เลย ไม่ว่าอะไรที่มันอยู่ในนั้นก็ตาม

ฉันพยายามแล้ว พยายามที่จะห้ามใจตัวเอง ว่ามันไม่ควยทำ

แต่ยายนอนหลับที่เขากินไปนั้นก็บอกกับฉันว่าต่อให้เขาจะถูกกระทำอย่างไร เขาก็จะไม่มีทางตื่นขึ้นมาหรอก ยืนยันด้วยตัวของฉันเอง ที่หลับเป็นตาย แม้ว่าจะมีงานบวชและรถแห่ขับผ่านบ้านก็ตามที

ฉันทิ้งงานทุกๆ อย่างลงไปนั่งข้างๆ ลำตัวของเขาในเวลานี้ ก่อนที่จะไม่รีรอ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความเงี่ยนทันที ควยของเขาดูเหมือนว่ามันจะสู้มือ ทุกๆ ครั้งที่ฉันสัมผัส มันจะมีการเคลื่อนไหวเล็กน้อยที่เกิดขึ้น พร้อมๆ กับที่เขานั้นไม่รู้สึกตัวอะไรเลย

ฉันหัวใจเต้นแรงมากๆ ตอนที่เริ่มรูดซิปของเขาลงมา แล้วได้เห็นลำควยของเขาผ่านทางกางเกงในที่รัดแน่นนั้น ทันทีที่ดึงกางเกงในลงมา ควยใหญ่ของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงตระหง่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขาจะคิดอะไรอยู่ในหัวใจกันแน่ ?

แต่ฉันคิด…คิดแน่ๆ ว่าอยากที่จะสัมผัสมันไปมากกว่านี้

เพียงไม่กี่ครั้ง ที่เริ่มสัมผัสกับลำควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวให้ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มลงมาเปื้อนเต็มไม้เต็มมือของฉันทันที นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว อ้าปากกว้างๆ พอที่จะสามารถครอบลงไปที่ลำควยของเขาได้ แล้วอมควยให้เขาทันที

หัวควยฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นทำให้ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดวนไปรบๆ หัวควยเพื่อดูดกินน้ำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไป ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วอมควยให้เขาด้วยจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้หมายความว่าทำแล้วมันจะส่งผลให้เขารู้สึกเสียว

แต่ว่ามันเป็นเพราะว่าฉันทำแล้ว ฉันมีความสุขที่ได้ทำ ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา

ว่ากำลังโดนเขาเย็ดหี

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่าน แล้วกดหัวของันลงไป

ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อภาพในหัวของฉันมันชัดขึ้นเรื่อยๆ ช่างเป็นอะไรที่ฉันไม่สามารถอธิบายมันได้เลยจริงๆ แต่ก็ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ได้ เริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ฉันจะหยุดหย่อน ยิ่งสัมผัสได้ถึงเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาที่ทำให้ฉันนั้นเร้าใจมากขึ้น ควยกระดกเกร็งในปากมากกว่าเดิม

ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงและชักควยของเขาไปด้วยพร้อมๆ กัน

เสียงลมหายใจถูกพ่นออกมาเป็นจังหวะสุดท้าย ลำควยเกร็งแน่น พร้อมทั้งร่างกายของเขา

น้ำควยพุ่งทะลักพรั่งพรูออกมาแตกในปากของฉันในจังหวะที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว แต่ฉันก็พร้อมรับเสมอ รีบดูดกลืนกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ คายควยของเขาออกมา แล้วหายใจอย่างเต็มปอด ก่อนที่จะเก็บควยของเขาใส่เอาไว้ที่เดิม แล้วกลับมาทำงานต่อไป…

เรื่องนี้มันกลับสอนฉันบางอย่าง…

แค่อมควยก็ติดหวัดได้ เพราะว่าคืนวันต่อมาที่ฉันมาทำงาน เขาหายดีแล้ว

แต่ฉันเป็นหวัดเพราะติดจาก…ควยเขาแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว จัดหนักไม่ยั้งแม่ยายขี้เงี่ยน เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก…. เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ระยอง อ่านมาหลายเรื่องแล้วเลยอยากเล่ามั่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนจบ ม.6 หมีก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักอะไรนักหนา แถมลุยๆแล้วก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ตัดผมสั้นๆ ดูเฮ้วๆ แต่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายมาจีบนะชื่อ ต้อม ต้อมไล่จีบเรามานานพอสมควรจนเพื่อนๆ มักจะบอกว่า “ยอมเป็นแฟนมันเหอะ สงสารมันว่ะ” แต่เราว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่นะ เราก็ชอบต้อมนะเพราะคบกันมานานมากแต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรมาก จนกระทั่งจบ ม.6 พวกเพื่อนๆ มานัดกันไปเที่ยวระยอง บ้านเพกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย เรานัดเจอกันที่ขนส่งเพื่อจะขึ้นรถทัวร์ แต่ปรากฏว่านับแล้วมากันแค่ 9 คน ผู้หญิง 5 ผู้ชาย 4…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…