ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc1e2d76d7c

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์

เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ

จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น แล้วเอ็งจะติดใจ…เชื่อกูดิวะ” และแล้วความเงี่ยนก็ไม่เข้าใครออกใครตามอย่างที่ไอแมนมันบอกจริง ๆ ครับ วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเนินหัวหน่าวของผู้หญิงของจริงที่ไม่ใช่ดูหนังเรื่องเสียวอย่างเคย ผมตัวสั่นสะท้านไปด้วยความตะลึงทันทีครับ พอยิ่งได้ดู ยิ่งได้ฟังเสียงร้องครวญคราง “อ๊ะ อ้ายยยย อ่าอ่าอ่าอ่า” ของผู้หญิงที่เดินไอแมนมันแทงเข้าแทงออกไม่ยั้ง พอผมได้จินตนาการว่าเป็นตัวผมเองที่โยกสะโพกอยู่ก็อดที่จะแข็งไม่ได้ ผมชักควยออกมาถูไถไปพร้อมกับการได้ดูเรื่องเสียว ๆ ที่เพื่อนสนิทตัวเองได้เป็นตัวเอก เรื่องเสียวกับมันก็เป็นอย่างนี้มาเรื่อยครับ ผมเองพอมีแฟนก็ชวนมันให้มาแอบดูเหมือนกัน บอกเลยว่าถึงขนาดเราพูดเล่น ๆ กันเลยว่าเมียเพื่อนก็เหมือนเมียเราครับ แต่เรื่องเสียวทั้งหมดก็ตัดจบลงทันทีที่ผมและมันต้องขึ้นมหาลัยคนละที่กัน แต่เราเรียนสถาปัตย์เหมือนกันครับ เวลามีเรื่องงานก็มักจะโทรถามกันตลอด ไม่ก็นัดไปเตะบอลบ้าง กินหมูกระทะบ้าง แต่ยิ่งขึ้นปีสูง ๆ เวลาว่างมาเจอกันมันก็น้อยลงเรื่อย ๆ ครับ จนในที่สุด…

โปรเจคออกแบบภายในคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพก็ทำให้พวกเราได้มาร่วมงานกันครับ ตั้งแต่วันนั้นเราก็ได้กลับมาคุยกันเหมือนปกติ ผมได้รู้ว่าตอนนี้แมนมันแต่งงานกับแฟนใหม่แล้วชื่อมะเหมี่ยว เป็นนักธุรกิจสาวสวยครับ บอกเลยว่าตอนนี้ผมล่ะอิจฉามันที่สุด ถ้าไม่นับว่ามีผมคนเดียวที่ยังโสดเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนไป ก็คงเพราะหุ่นอวบอั๋นน่าจับเย็ดของแฟนมันแหละครับที่ทำเอาผมมองตาไม่กระพริบ “เห้ย ๆ มองเยอะไปละไอปั้น” “แหม่ รู้แล้วว่าหวง ก็เมียมึงสวยขนาดนี้นี่วะ”

หลังจากจบโปรเจคผมก็นัดกินเหล้าที่บ้านของแมน มะเหมี่ยวก็ต้อนรับผมอย่างดี เธอเป็นคนไม่ชอบดื่มเหล้าก็เลยอาสาคอยทำกับแกล้มให้ผมกับแมนแทน นี่มันนางฟ้าชัด ๆ เลยครับ ผมกับแมนก็กินเหล้าไปคุยถึงสมัยอดีตตอนเป็นนักเรียนที่มันชอบพาผมไปดูมันเย็ดผู้หญิง เป็นเรื่องเสียวม.ปลาย ที่ผมจำไม่ลืมเลยครับ เราก็เฮฮากันเรื่อย ๆ จนผมเข้าประเด็นเมียมันที่สวยยังกับดารา แถมหุ่นนี่โคตรเอ็กซ์แบบสุด ๆ มันก็พูดทีเล่นทีจริงกับผมว่า “กูรู้มึงมองเมียกูแบบนี้ มึงอยากจับเมียกูเย็ดล่ะสิ” แก้วเหล้าในมือผมที่สั่นเลยครับ “บ้ารึไง มึงพูดอะไรของมึง กูก็แค่มองเพราะเมียมึงสวย” “เอ้ยยย…..จนป่านนี้มึงก็ยังปากแข็งกับกูหรอวะ เมียกูก็เหมือนเมียมึงแหละเพื่อน” เพื่อนผมก็พูดด้วยความเมาเต็มที่ ก่อนจะชวนผมเดินตามเข้าไป มันตรงไปที่ร่างเมียตัวเองที่ยังคงหลับสนิท มันเริ่มลูบไล้มะเหมี่ยวไปทั้งก้นทั้งนม บีบขยำอย่างพอใจ เสียงเหมี่ยวครางกระเส่า “อื้อออ พี่แมน อื้ออ” ผมที่ยืนมองอยู่ก็อึ้งไปเลยครับ แต่ยิ่งเห็นภาพตรงหน้าท่อนเอ็นมันก็ชี้โด่แข็งปั๋งขึ้นมา เมื่ออยากให้ไอแมนเพื่อนรักรีบลงมือกลับกลายเป็นว่ามันทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ เมียด้วยความเมาซะได้ ไอผมก็กล้า ๆ กลัว ๆ แต่ด้วยความเงี่ยนก็เลยคิดที่แอบลักหลับเมียเพื่อน มะเหมี่ยวตอนนั้นก็ยังไม่ได้ตื่นขึ้นมา ผมก็เลยใช้มือล้วงเข้าที่หว่างขาของเธอ เหมี่ยวค่อย ๆ อ้าออกจนทำให้ปลายนิ้วของผมสัมผัสเข้ากับยอดเม็ดละมุดที่แข็งตั้งขึ้นมาเป็นไต ผมถูไถไปมาอย่างได้อารมณ์ น้ำเหนียว ๆ ใส ๆ เริ่มไหลซึมติดมือมา ผมลองเอามาชิมมันหวานอร่อยดีมากเลยครับ

ผมไม่อาจหักห้ามใจไม่ให้ตัวเองลงมือลักหลับเมียเพื่อนได้อีกต่อไปแล้ว ผมใช้นิ้วสาก ๆ แหวกแคมออกแล้วใช้อีกนิ้วถูวนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมี่ยวก็หายใจหอบถี่จนทำเอาผมกระสันอยากจะใช้ส่วนล่างของผมเข้าไปสอดใส่ให้เธอได้สุขสมใจ ผมมองกลับไปเห็นแมนยังคงหลับสนิท ก็เลยจ่อควยเข้าที่ปากทาง “เย็ดหนูแรง ๆ เลยนะ วันนี้หนูเงี่ยนมากเลยอะ” เหมี่ยวเธอนอนหันหลังให้ผมครับเลยยังไม่รู้ว่ากำลังชวนเพื่อนผัวให้เย็ดตัวเองเสียแล้ว ผมก็เลยจัดให้ตามสนอง ดันพรวดเข้าไปจนสุดลำโคน “อื้ออ ทำไมวันนี้ของพี่ใหญ่จัง” ผมไม่ตอบ ได้แค่ดันเข้าไปอีก เธอแอ่นตูดรับกับจังหวะการกระเด้าของผม “อื้อออ อ่าอ่าอ่าอ่า พี่ อ่าอ่า วันนี้พี่เย็ดเก่งดีจัง หนูชอบ อื้ออ อ่าอ่าอ่า” เหมี่ยวชมรสชาติการเย็ดของผมไม่หยุดปาก พร้อมกับเสียงครางซี้ด…ซ้าด….ดังไปทั้งห้องนั้น ผมกลัวว่าแมนจะตื่นขึ้นมาเห็นผมเลยรัวกระเด้าแบบไม่ยั้ง จนเหมี่ยวเริ่มผิดสังเกตเลยหันมาดูก็ตกใจ ที่โดนผมแอบลักหลับเมียเพื่อน

แต่ด้วยที่ควยยังคาอยู่ แล้วความเสียวมันก็ไม่เข้าใครออกใคร เธอไม่ได้พูดอะไรแต่กลับแอ่นสะโพกควบเข้าออก เร็ว แรงขึ้นอีกมากไปอีก จนทำเอาผมแตกในใส่ในช่องคลอดของเธออย่างแรง เรานอนกอดกันสักพัก ก่อนที่ผมจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้เธอนอนหลับอยู่ข้าง ๆ เพื่อนรักของผมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านที่ว่าแซ่บเนี่ย แซ่บจริงๆ ค่ะ ลองมาแล้ว หุ่นดี ผิวขาว กล้ามแน่น ที่สำคัญ ควยใหญ่ ลำตรงสวย ไม่มีตรงไหนที่ฉันมองแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ขาดตกบกพร่องอะไรเลยจริงๆ หากจะมีสักอย่างหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันอาจจะผิดเพี้ยนไปเสียหน่อยก็คือ เขาเป็นผัวชาวบ้านนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ที่วันนี้เขามายืนแก้ผ้าตรงหน้าฉัน สงสัยเมียของเขานั้นคงเก่งแต่เรื่องงาน ไร้ซึ่งการทำการบ้าน อ่อนหัดเรื่องเสียวแหงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าฉันจะได้จัดการงาบเขาได้อย่างสบายใจเสียที มือเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักควยเบาๆ เสียงครางซี้ดดังขึ้นมา บอกว่าแค่จับก็เสียวควยแล้ว แบบนี้คงจะเงี่ยนน่าดู ชักไปไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยแล้ว ฉันแหงนมองหน้าเขาที่กำลังก้มลงมามองฉัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ ก่อนส่งเสียงซี้ดเสียวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…