ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc1e2d76d7c

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์

เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ

จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น แล้วเอ็งจะติดใจ…เชื่อกูดิวะ” และแล้วความเงี่ยนก็ไม่เข้าใครออกใครตามอย่างที่ไอแมนมันบอกจริง ๆ ครับ วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเนินหัวหน่าวของผู้หญิงของจริงที่ไม่ใช่ดูหนังเรื่องเสียวอย่างเคย ผมตัวสั่นสะท้านไปด้วยความตะลึงทันทีครับ พอยิ่งได้ดู ยิ่งได้ฟังเสียงร้องครวญคราง “อ๊ะ อ้ายยยย อ่าอ่าอ่าอ่า” ของผู้หญิงที่เดินไอแมนมันแทงเข้าแทงออกไม่ยั้ง พอผมได้จินตนาการว่าเป็นตัวผมเองที่โยกสะโพกอยู่ก็อดที่จะแข็งไม่ได้ ผมชักควยออกมาถูไถไปพร้อมกับการได้ดูเรื่องเสียว ๆ ที่เพื่อนสนิทตัวเองได้เป็นตัวเอก เรื่องเสียวกับมันก็เป็นอย่างนี้มาเรื่อยครับ ผมเองพอมีแฟนก็ชวนมันให้มาแอบดูเหมือนกัน บอกเลยว่าถึงขนาดเราพูดเล่น ๆ กันเลยว่าเมียเพื่อนก็เหมือนเมียเราครับ แต่เรื่องเสียวทั้งหมดก็ตัดจบลงทันทีที่ผมและมันต้องขึ้นมหาลัยคนละที่กัน แต่เราเรียนสถาปัตย์เหมือนกันครับ เวลามีเรื่องงานก็มักจะโทรถามกันตลอด ไม่ก็นัดไปเตะบอลบ้าง กินหมูกระทะบ้าง แต่ยิ่งขึ้นปีสูง ๆ เวลาว่างมาเจอกันมันก็น้อยลงเรื่อย ๆ ครับ จนในที่สุด…

โปรเจคออกแบบภายในคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพก็ทำให้พวกเราได้มาร่วมงานกันครับ ตั้งแต่วันนั้นเราก็ได้กลับมาคุยกันเหมือนปกติ ผมได้รู้ว่าตอนนี้แมนมันแต่งงานกับแฟนใหม่แล้วชื่อมะเหมี่ยว เป็นนักธุรกิจสาวสวยครับ บอกเลยว่าตอนนี้ผมล่ะอิจฉามันที่สุด ถ้าไม่นับว่ามีผมคนเดียวที่ยังโสดเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนไป ก็คงเพราะหุ่นอวบอั๋นน่าจับเย็ดของแฟนมันแหละครับที่ทำเอาผมมองตาไม่กระพริบ “เห้ย ๆ มองเยอะไปละไอปั้น” “แหม่ รู้แล้วว่าหวง ก็เมียมึงสวยขนาดนี้นี่วะ”

หลังจากจบโปรเจคผมก็นัดกินเหล้าที่บ้านของแมน มะเหมี่ยวก็ต้อนรับผมอย่างดี เธอเป็นคนไม่ชอบดื่มเหล้าก็เลยอาสาคอยทำกับแกล้มให้ผมกับแมนแทน นี่มันนางฟ้าชัด ๆ เลยครับ ผมกับแมนก็กินเหล้าไปคุยถึงสมัยอดีตตอนเป็นนักเรียนที่มันชอบพาผมไปดูมันเย็ดผู้หญิง เป็นเรื่องเสียวม.ปลาย ที่ผมจำไม่ลืมเลยครับ เราก็เฮฮากันเรื่อย ๆ จนผมเข้าประเด็นเมียมันที่สวยยังกับดารา แถมหุ่นนี่โคตรเอ็กซ์แบบสุด ๆ มันก็พูดทีเล่นทีจริงกับผมว่า “กูรู้มึงมองเมียกูแบบนี้ มึงอยากจับเมียกูเย็ดล่ะสิ” แก้วเหล้าในมือผมที่สั่นเลยครับ “บ้ารึไง มึงพูดอะไรของมึง กูก็แค่มองเพราะเมียมึงสวย” “เอ้ยยย…..จนป่านนี้มึงก็ยังปากแข็งกับกูหรอวะ เมียกูก็เหมือนเมียมึงแหละเพื่อน” เพื่อนผมก็พูดด้วยความเมาเต็มที่ ก่อนจะชวนผมเดินตามเข้าไป มันตรงไปที่ร่างเมียตัวเองที่ยังคงหลับสนิท มันเริ่มลูบไล้มะเหมี่ยวไปทั้งก้นทั้งนม บีบขยำอย่างพอใจ เสียงเหมี่ยวครางกระเส่า “อื้อออ พี่แมน อื้ออ” ผมที่ยืนมองอยู่ก็อึ้งไปเลยครับ แต่ยิ่งเห็นภาพตรงหน้าท่อนเอ็นมันก็ชี้โด่แข็งปั๋งขึ้นมา เมื่ออยากให้ไอแมนเพื่อนรักรีบลงมือกลับกลายเป็นว่ามันทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ เมียด้วยความเมาซะได้ ไอผมก็กล้า ๆ กลัว ๆ แต่ด้วยความเงี่ยนก็เลยคิดที่แอบลักหลับเมียเพื่อน มะเหมี่ยวตอนนั้นก็ยังไม่ได้ตื่นขึ้นมา ผมก็เลยใช้มือล้วงเข้าที่หว่างขาของเธอ เหมี่ยวค่อย ๆ อ้าออกจนทำให้ปลายนิ้วของผมสัมผัสเข้ากับยอดเม็ดละมุดที่แข็งตั้งขึ้นมาเป็นไต ผมถูไถไปมาอย่างได้อารมณ์ น้ำเหนียว ๆ ใส ๆ เริ่มไหลซึมติดมือมา ผมลองเอามาชิมมันหวานอร่อยดีมากเลยครับ

ผมไม่อาจหักห้ามใจไม่ให้ตัวเองลงมือลักหลับเมียเพื่อนได้อีกต่อไปแล้ว ผมใช้นิ้วสาก ๆ แหวกแคมออกแล้วใช้อีกนิ้วถูวนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมี่ยวก็หายใจหอบถี่จนทำเอาผมกระสันอยากจะใช้ส่วนล่างของผมเข้าไปสอดใส่ให้เธอได้สุขสมใจ ผมมองกลับไปเห็นแมนยังคงหลับสนิท ก็เลยจ่อควยเข้าที่ปากทาง “เย็ดหนูแรง ๆ เลยนะ วันนี้หนูเงี่ยนมากเลยอะ” เหมี่ยวเธอนอนหันหลังให้ผมครับเลยยังไม่รู้ว่ากำลังชวนเพื่อนผัวให้เย็ดตัวเองเสียแล้ว ผมก็เลยจัดให้ตามสนอง ดันพรวดเข้าไปจนสุดลำโคน “อื้ออ ทำไมวันนี้ของพี่ใหญ่จัง” ผมไม่ตอบ ได้แค่ดันเข้าไปอีก เธอแอ่นตูดรับกับจังหวะการกระเด้าของผม “อื้อออ อ่าอ่าอ่าอ่า พี่ อ่าอ่า วันนี้พี่เย็ดเก่งดีจัง หนูชอบ อื้ออ อ่าอ่าอ่า” เหมี่ยวชมรสชาติการเย็ดของผมไม่หยุดปาก พร้อมกับเสียงครางซี้ด…ซ้าด….ดังไปทั้งห้องนั้น ผมกลัวว่าแมนจะตื่นขึ้นมาเห็นผมเลยรัวกระเด้าแบบไม่ยั้ง จนเหมี่ยวเริ่มผิดสังเกตเลยหันมาดูก็ตกใจ ที่โดนผมแอบลักหลับเมียเพื่อน

แต่ด้วยที่ควยยังคาอยู่ แล้วความเสียวมันก็ไม่เข้าใครออกใคร เธอไม่ได้พูดอะไรแต่กลับแอ่นสะโพกควบเข้าออก เร็ว แรงขึ้นอีกมากไปอีก จนทำเอาผมแตกในใส่ในช่องคลอดของเธออย่างแรง เรานอนกอดกันสักพัก ก่อนที่ผมจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้เธอนอนหลับอยู่ข้าง ๆ เพื่อนรักของผมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม” หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…