ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b884 64fbfae582f57

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้

ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้

จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา

คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ

ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า ก่อนที่จะเอามันออกจากขาข้างหนึ่ง แม้ว่ามันจะยากลำบาก แต่ว่าตอนนี้ควยของเขานั้นอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว มันยังคงหลับใหล แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าตื่นมาฉันคงจะอดทนไม่ไหวแน่นอน

ฉันชอบที่สุดคือการที่ค่อยๆ ปลุกเร้าลำควยตั้งแต่ตอนที่มันยังไม่แข็งนี่แหละ เพราะรู้สึกว่าการได้เห็นลำควยค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ต่อหน้าต่อตามันสร้างความเงี่ยนให้ฉันได้มากกว่าปกติ แล้วในตอนนั้น ฉันก็เริ่มชักควยของพี่เขยเบาๆ ก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยที่ช่วยให้มีอารมณ์มากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยของเขาช้าๆ แล้วดูดดุนลำควยที่อ่อนยวบยาบนั้นเหมือนกับเยลลี่ แต่เพียงไม่นานนัก เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง

ควยของเขาก็เริ่มขยายขนาดใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ

มันใหญ่ขึ้นมาจนคับปากของฉันเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้ยาวมากนัก แต่แค่ควยใหญ่ก็พอแล้วนี่นา

ฉันขยับใบหน้าขึ้นลงช้าๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนของเขาจะค่อยๆ ปริ่มออกมา ป่านนี้คงจะฝันดีอยู่แน่ๆ เลย ไม่งั้นคงจะไม่มีอารมณ์ร่วม นอนควยแข็งให้ฉันอมควยอยู่แบบนี้หรอกน่า ยิ่งฉันพยายามปรับตัวกับขนาดควยของเขาได้มากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งสามารถอมควยเขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นเท่านั้น

ยิ่งนานก็ยิ่งพยายามกดใบหน้าลงไปอมควยให้เขานั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งควยของเขาแข็งขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเล้าโลมหัวควยของพี่เขยมากขึ้นเท่านั้น ขยับควยกวัดแกว่งไปมา แล้วเลียไปตามความยาว เคลื่อนเรียวลิ้นลงไปดูดไข่ของเขาอย่างถี่รัวแล้วลากเรียวลิ้นขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยของเขาอย่างแนบแน่น วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลายที่อ่อนไหวนั้นจนกระทั่งเสียงลมหายใจของพี่เขนดังขึ้นมา

ทว่าความเมาก็ช่วยเอาไว้ ทำให้เขาไม่ได้สติ รู้เพียงแค่ว่าต้องนอนควยแข็งให้น้อยสะใภ้อย่างฉันอมควยต่อไปเท่านั้น รู้สึกเสียดายจริงๆ ที่ตอนนี้เขาอาจจะตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่งั้นฉันคงจะขึ้นขย่มควยของเขาไปแล้วละ เพราะยิ่งอมควยให้เขาเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น ลูบไล้ไปตามร่างกายของพี่เขยตอนนี้ ก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแกร่งเป็นมัดๆ

ไม่อยากจะจินตนาการเลยจริงๆ ว่าถ้าเขาได้เย็ดแล้ว เอวจะดีขนาดไหนกัน ?

ควยของเขาเริ่มกระดกอยู่ในปากฉันแล้ว ลมหายใจดังเริ่มพ่นออกมา พร้อมกับร่างกายที่เกร็งไปตาม

ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่รู้ว่าพี่เขาอาจจะกำลังใกล้ถึงปลายทางแล้ว ดูดควยให้พี่เขยหนักขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมกับ ไล้ปลายลิ้นไปที่รูเสียวอย่างเน้นหนัก พยายามที่จะให้ทุกๆ อย่างที่ทำมันส่งผลไปถึงความเสียวซ่านของเขา อยากจะลองเหลือเกิน

อยากกินน้ำควยของพี่เขยคนนี้สักครั้ง

ในตอนสุดท้าย พี่เขาดีดดิ้นเล็กน้อย แล้วลมหายใจดังๆ ก็พ่นออกมา พร้อมกับลำควยที่กระตุกเกร็ง น้ำควยทะลักแตกในปากของฉันออกมามากมาย ฉันเกือบสำลักน้ำควย แต่รีบกลืนกินน้ำควยรสหวานหอมนั้นลงคอไปทันที เพื่อรอดูดกลืนระลอกต่อไปที่กำลังถูกปลดปล่อยออกมา

เสียงครางกดต่ำในลำคอของเขานั้นดังอยู่หลายครั้ง ฉันพยายามที่จะไม่ทำอะไรมากมาย เพราะกลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมา แต่เพียงครู่เดียว ท่าทีของเขาก็เริ่มสงบลงเบาๆ แล้วหลับต่อไป

ฉันรีบใช้จังหวะนี้ สวมใส่กางเกงให้พี่เขย ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอนหลับไปอย่างสบายใจ

ส่วนฉันเองก็ไม่ต่างกัน

อิจฉาพี่สาวฉันจริงๆ เลย ที่โนผู้ชายคนนี้เย็ดทุกๆ คืน

หวังว่าครั้งหน้า ฉันคงจะได้เย็ดกับพี่เขยบ้าง ไม่ใช่แค่ลักหลับ อมควยอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย “ซี้ดดดดด…พี่สาวนี่หีสวยมากเลยนะครับผม ดูสิ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย เสียวมั้ยครับพี่ อูยยย” เขาถามขึ้นมาในตอนที่ปลายนิ้วค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล้วนไปรอบๆ กลีบสวาทที่มันตื่นเต้นด้วยอารมณ์กระสันที่ผุดขึ้นมาพล่านเต็มหัวสมองไปหมดแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำเอาฉันนั้นแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้ อาจเพราะว่าเขาคือดาวโรงเรียนที่มีสาวๆ ปรารถนาที่จะได้ใกล้เขามากที่สุด หรืออาจเพราะว่าเขาคือน้องชายของเพื่อนสนิท ที่เข้ามาหาฉันก่อน จนกระทั่งฉันยอมใจอ่อนด้วยความหล่อเหลาของเขา และในตอนนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนเร้าใจของเขาที่กำลังแทรกซึมเข้ามาในร่างกาย “เสียวสิ เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด…พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยไม่ได้เหรอ อูวววว” “ไม่ได้ครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆ ก่อนค่อยเย็ดครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…