ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b895e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899 64fbfc41a05fd

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง

ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง

ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน

ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า

แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก แล้วมาเป่าเค้กกับฉันแทน เราเลยมีการดื่มกันเล็กน้อย จนกระทั่งเขาเมาแล้วเผลอหลับไป ฉัน…ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มันคือความเงี่ยน มันคือความต้องการลึกๆ ในหัวใจอย่างรุนแรง

ฉันลักหลับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง

เขานอนควยแข็งอยู่ และด้วยความที่เขาไม่ชอบใส่กางเกงในอยู่แล้ว ขากางเกงที่กางออกทำให้ฉันค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปแล้วได้สัมผัสกับควยของเขาครั้งแรก แค่ตอนยังไม่แข็ง เขายังควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเลยเลิกขากางเกงขึ้น แล้วดึงควยของเขาออกมาให้เห็นได้ชัดเจนมากขึ้น ลำควยใหญ่อวบ ผิวควยเนียนขาวสะอาดเหมือนผิวกาย และเพราะมันขาวงสะอาด หัวควยชมพูแบบนี้ฉันเลยเงี่ยนจนทนไม่ไหว ตัดสินใจอมควยเขาทันที

ฉันทั้งดูดและดุนควยของเขาในริมฝีปากจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วมันก็ใหญ่คับปากของฉันด้วย อารมณ์เหมือนกำลังได้อมควยฝรั่งในหนังเอวีเลย อายุแค่นี้ ทำไมถึงควยใหญ่ขนาดนี้นะ น่าอิจฉาใครก็ตามที่กำลังจะถูกเขาเย็ดเหลือเกิน

แต่ฉัน ในค่ำคืนนี้ ขอแค่เพียงได้อมควยของเขาแบบนี้ก็เพียงพอแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน และฉันไม่สามารถจะหยุดได้อีกแล้ว อยากกินน้ำควยของเขา อยากให้เขามีความสุขจากสัมผัสที่ฉันมอบให้ แต่แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมือของเขาเอื้อมมากดหัวของฉัน แล้วขยับเอวกระเด้าปากของฉันอย่างรุนแรง ฉันทั้งตกใจ แต่ก็ปล่อยไปตามเรื่องตามราว เพราะตอนนี้อย่างน้อยที่สุด เขาก็ไม่ปฏิเสธในสัมผัสของฉันที่กำลังทำอยู่

ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาในปากของฉันและลำคออย่างหนักหน่วงและลำล้ำอย่างถึงที่สุด จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว แต่ใจก็สู้อย่างถึงที่สุด – เขาพูดขึ้นมาเพียงคำเดียว ทำให้ทุกๆ เรื่องราวดำเนินต่อไปได้ง่ายกว่าเดิม

เรื่องนี้เป็นความลับนะพี่ จะไม่มีใครรู้

ฉันพยักหน้าตอบรับทันที หัวใจเต้นตึกตัก เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่คาดคิดงั้นเหรอ ?

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับฉันนอนลงไปบนโซฟา ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับฉันแยกขา ก่อนที่จะแทรกตัวเองเข้ามาแล้วจรดควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ไม่มีการเล้าโลม เลียหี หรือการไล่ระดับอารมณ์เลย ควยของเขาดันเข้ามาพรวดพราดจนฉันนั้นเผลอร้องครางออกมา แต่เขากลับเอื้อมมือมาปิดปากของฉันแล้วส่ายหน้า

เราอยู่กันสองคนพี่น้อง ถ้ามีเสียงครางดังออกไป คนอื่นๆ จะว่ายังไงล่ะครับ ?

เขาพูดขึ้นมาแล้วส่ายหน้า นั่นทำให้ฉันสงบสติอารมณ์ได้แล้วหยุดที่จะส่งเสียงใดๆ ออกไป ในขณะที่ควยของเขานั้นเริ่มขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น แต่ไม่รุนแรง ทว่าความใหญ่ของควยเขานั้นที่เคลื่อนไหวทำให้ฉันเหมือนจะตายให้ได้ มันมีความสุข แต่มันไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้

สุดท้ายฉันเลยเลือกที่จะเอาหมอนมาปิดหน้าไว้แล้วส่งเสียงออกมาให้น้อยที่สุด

เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเพราะความเงี่ยนหรือความเมา หรืออาจจะทั้งสองอย่าง ที่ทำให้เขานั้นทำทุกๆ อย่างได้อย่างต่อเนื่องและลื่นไหลมากกว่านี้ เขาจะชอบฉันไหม เรือนร่างของฉัน รูหีของฉัน หรือหีชมพูของฉันที่ดูแลมันมาอย่างดี แต่ต่อให้เขาไม่ชอบ หรือว่าคืนนี้เขาจะเมาแล้วเช้าวัยรุ่นขึ้นเขาจะลืม ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าฉันโดนเขาเย็ดสมใจแล้ว

ผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ เขารัวเอวกระแทกเข้ามาสุดแรง เสียงครางดังในลำคอ และเสียงลมหายใจเริ่มถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วรัวควยกระแทกในครั้งสุดท้าย มันถี่รัวจนฉันแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำในเวลานี้

แล้วในตอนที่ควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามา ฉันแทบจะหยุดหายใจเลยด้วยซ้ำ มันทั้งเสียวหี ทั้งจุก และลึกมาๆ จนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาโดยที่เขาไม่คิดจะเอามันออกไปด้วยซ้ำ แต่กลับดันควยดุ้นนั้นเข้ามาตลอดเวลาจนฉันนั้นหมดเรี่ยวแรงและปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลยไป

คืนนั้นเขากอดฉันเอาไว้แล้วหลับไปด้วยกัน

และเช้าวันต่อมา ฉันภาวนาให้เขาจำเรื่องราวที่เราได้กระทำกันโดยไม่ยั้งคิดนั้นไปซะ แต่แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ลืมได้ เพราะเช้ามาเขาขอฉันเย็ดอีกรอบ โดยบอกว่าครั้งนี้ไม่เมาแล้ว เขาจะตั้งใจมากกว่าเดิมจริงๆ

แล้วฉันจะปฏิเสธยังไงล่ะ ในเมื่อฉันก็เงี่ยนอยากโดนเขาเย็ดมาโดยตลอด

สุดท้ายเราทั้งคู่ก็ถอดเสื้อผ้าออก

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…” ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…