ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89ae0b989e0b8b2e0b980e0b8ad 64fc6cd807ba3

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม

ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่

“มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ”

“พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม”

“ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก

“เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน

“คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ”

“ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ” นั่งกินเหล้าไปได้พักหนึ่งเหมือนว่าไอ้พันมันจะรู้แล้วว่าสิ่งที่มันพูดเมื่อกี้มันไม่ดี และผมก็อาจจะไม่โอเค

“อื้ออ กูขอโทษ” ผมส่ายหัวก่อนจะเทเหล้าให้ไอ้พัน

“แดกนี่หมดแก้ว แล้วกูจะหายโกรธ”

“นี่มันเหล้าเพรียว ๆ เลยนะ”

“ไม่กินก็เรื่องของมึง”

“เออ กินก็ได้วะ เห็นแก่เมื่อกี้ที่กูพูดไม่ดีหรอกนะ” สุดท้ายไอ้พันก็ยกเหล้าขึ้นดื่ม และแน่นอนเมื่อมีแก้วแรกก็ต้องมีแก้วต่อไปตามมา ผมรินเหล้าให้ไอ้พันกินเรื่อย ๆ จนมันอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ

สาเหตุที่ผมมอมเหล้ามันก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ถ้าไม่ใช่แฟนของไอ้ตูมมันน่าเย็ดจนผมทนไม่ไหว ที่ไอ้พันมันพูดไปก่อนหน้านี้ก็ถูก ผมมันเป็นพวกไม่พูดเยอะแต่เย็ดเลย

ผมเดินไปทางห้องของไอ้ตูมแอบฟังอยู่หน้าห้องสักพักแต่เสียงในห้องเงียบมาก สงสัยคงเย็ดกันจนเสร็จแล้ว ผมค่อย ๆ ดันประตูห้องปรากฎว่ามันไม่ได้ล็อกครับ ทั้งสองคนก็นอนอยู่บนเตียง ดูท่าจะหลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นไปอีกแบบแอบเย็ดเมียเพื่อนในขณะที่เพื่อนก็นอนอยู่ข้าง ๆ

พอเดินเข้ามาใกล้เตียงผมก็เลิกผ้าห่มฝั่งแฟนไอ้ตูมมัน เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าครับ อย่างนี้ก็เสร็จโจรสิ ไม่ว่าจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เอื้ออำนวยไปหมด ผมถึงกางเกงของตัวเองลงพอให้ควยของผมได้ออกมาสูดอากาศ

“นมขาวมากเลย เด้งสู่มือดีจัง” ผมบีบนมของเธอพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยไปที่หัวนม รอยดูดที่มีอยู่ประปรายคงจะเป็นไอ้ตูมมันนั่นแหละที่สร้างรอยเอาไว้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมนึกอารมณ์เสีย ขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้า ๆ ต้องเบามือให้มากที่สุดเพราะเดี๋ยวสองคนนั้นจะตื่นขึ้นมา

สีแดงจ๋าเลยครับหอยเธอ แถมยังมีน้ำล่อลื่นอยู่ด้วย นี่เธอชวนให้ผมยัดควยเข้าไปหรือยังไง ในเมื่อมีน้ำมากพอที่ควยของผมจะเข้าไปโดยง่ายผมก็ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้เธอรู้สึกตัว

ควยขนาดห้าสิบสองนิ้วของผมถูกชักขึ้นชักลงเพื่อให้มันพร้อมต่อการเสียบหอยเธอ พอเซ็ตควยได้แล้วผมก็จ่อเข้าไปที่รูหอยเธอทันที ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไป นี่แหละครับเสน่ห์ของการลักลับ ทำอะไรรุนแรงไม่ได้เพราะว่าเธอจะตื่นขึ้นมากลางคัน ต่อให้อยากรุนแรงสักไหนก็ต้องหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ให้ถึงที่สุด

“อื้มมม” เธอครางออกมาเบา ๆ แล้วครับหลังจากที่ผมกดควยเข้าไปได้จนสุด พอผมได้ยินเสียงเธอครางผมจึงต้องหยุดชะงักควยไว้ ใจเย็นอย่าเพิ่งที่จะเย็ดเธอ ไม่งั้นตื่นขึ้นมาต้องลำบากทำให้เงียบปากไป แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เธอเงียบได้นอกจากจูบ ซึ่งผมไม่อยากจูบเธอ เพราะผมอยากมองหน้าเพื่อนสนิทสุดที่รักของผมพร้อมกับเย็ดหอยเมียมันไปด้วย

หลังจากที่เฝ้ารอสถานการณ์อยู่ครู่หนึ่งผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่เธอเบา ๆ ของเธอรัดผมมากเลยนะครับ ตอดตุบ ๆ ไม่หยุด นี่ขนาดหลับอยู่แท้ ๆ หอยยังมีอารมณ์ร่วมกับผมขนาดนี้ แล้วถ้าเธอตื่นขึ้นมาคงไม่ขย่มหอยใส่ควยผมเองหรอกนะ

ผมควงเอวเนิบ ๆ เป็นวงกลมก่อนอันดับแรกทำแบบนี้มันเหมือนส่งควยเข้าไปสำรวจภายในของเธอ พอสำรวจจนครบหมดแล้วกระเริ่มที่จะกระแทกควยใส่เธอทันที ไอ้ตูมเพื่อนผมก็ยังหลับเป็นตายแถมมันยังหันหน้ามาทางผมอีกครั้ง หรือมึงกำลังหรี่ตาแอบมองดูกูเย็ดเมียมึงอยู่เพื่อน ได้งั้นเดี๋ยวกูจะเย็ดให้ดูว่าลีลาของกูมันเป็นยังไง

หลังจากที่ผมจินตนาการว่าไอ้ตูมกำลังดูผมอยู่ ควยผมก็กระแทกเข้าใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ นมของเมียไอ้ตูมก็เด้งกระเด็นกระดอนไปมาจนต้องเอื้อมมือทั้งสองไปช่วยบีบประคองไม่ให้เธอเจ็บ

พั่บ พั่บ พั่บ

“อึ่ก..ก” เสียงของผมเล็ดลอดออกไปจนได้ อุตส่าห์พยายามกลั้นเสียงแล้วแท้ ๆ แต่พอน้ำควยผมพุ่งเข้าไปในหอยเธอกลับกลายเป็นว่าผมเก็บเสียงไม่อยู่เสียอย่างนั้น

พอชักควยออกมาจากหอยของเธอ น้ำสีขาวขุ่นของผมก็ไหลย้อยตามมา ส่วนเธอก็ยังหลับสนิทเหมือนเดิมแต่สีหน้านี้ฟินเลย ผมแสยะยิ้มมองเธอก่อนจะเอานิ้วปากไปที่น้ำว่าวของผมที่ติดตรงหอยไปใส่ที่ปากให้ไอ้ตูม หลังจากที่ได้เย็ดเมียไอ้ตูมไปหนึ่งน้ำผมก็รีบแต่งตัวก่อนจะออกจากห้องไปในที่สุด

เช้ามาผมก็แสร้งทำตัวปกติไม่ให้มีพิรุธอะไรเหมือนที่เคย ไอ้ตูมกับเมียมันก็หวานกันปกติแต่จะมีอาการเพลีย ๆ อยู่บ้างโดยเฉพาะเมียไอ้ตูมมัน ส่วนไอ้พันก็เมาค้างไม่ได้รู้เรื่องอะไร คนที่สบายตัวที่สุดก็คงจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ผม ก็นะได้เย็ดเมียเพื่อนแถมปล่อยในใส่ขนาดนี้ไม่สบายตัวก็ให้มันรู้ไป

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…