ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b5e0b8a3e0b8aae0b88ae0b8b2 64fc074fd1b9c

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้

มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน แต่ความเมาทำให้เธอไม่ทันจะนึกว่าหากเขารู้ตัวว่าถูกเธอกระทำแบบนี้ลงไปมันจะส่งผลอะไรตามมา สิ่งเดียวที่เธอรู้ในตอนนี้คือ

อยากลองอมควยเพื่อนคนนี้จริงๆ

น้ำผึ้งยังคงสร้างรสหวานให้กับการอมควยครั้งนี้อย่างหนักหน่วง เธอทำเหมือนควยของบอมพ์เป็นไอติมรสหวานที่จะดูดเท่าไหร่ก็ได้ พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน

ควยมึงแม่งอร่อยจังเลยว่ะ มึงไม่รู้เลยเหรอวะ ว่ากูชอบมึง กูอยากโดนมึงเย็ดเนี่ย

เธอพร่ำออกมาด้วยความเมา ทว่าไม่อาจจะคาดหวังคำตอบว่าจะได้กลับมา

แต่กลับมีเสียงของบอมพ์ดังขึ้น

มึงเอาน้ำผึ้งราดควยกูนี่มึงไม่รู้เหรอ ว่าไม่ราดควยกูก็หวาน บอมพ์เด้งตัวขึ้นมามองมิ้นต์ที่กำลังแหงนหน้ามองตนเองขณะที่ควยยังคาปากอยู่ สายตายังคงอ้ำอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมา แต่ว่าในตอนนั้นบอมพ์กลับยิ้ม แล้วจับหัวของเธอโขกกับควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมทั้งยกเอวเด้ากระเด้าปากเธออีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อกๆ

อยากอมควยกูมากมึงก็อมไปเลย อยากโดนกูเย็ดเดี๋ยวกูจัดให้ ซี้ดดดดด……ดูดเลย ดูดแรงๆ เสียวควยชิบหายเลย

ไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้อบอมพ์กำลังคิดอะไรอยู่ มีเพียงตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้ รู้ว่าความเงี่ยนมันต้องระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น แต่มันจะเย็ดธรรมดาไม่ได้ ในเมื่อควยของเขาถูกราดด้วยน้ำผึ้ง เขาลุกยืนขึ้นแล้วจับมิ้นต์นอนหงายลงบนเตียง ดึงกางเกงออกอย่างรีบเร่ง เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่สั่นระริก มีน้ำเงี่ยนใสปริ่มเงาวับ เขาจัดการใช้สองนิ้วแยกหีของเธอออก แล้วบีบน้ำผึ่งราดหีของเธอทันที

มึงทำอะไรกับกูไว้ มึงต้องโนเอาคืน เขาพูดแล้วบีบน้ำผึ้งราดลงไปเกือบจะหมดหลอก ก่อนที่จะเริ่มจู่โจมเลียหีของมิ้นต์พร้อมกับดูดกินน้ำผึ้งอย่างมูมมาม ดูดแรงจนร่างของมิ้นต์แอ่นขึ้นสู. และเสียงครางดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะ เสียงร้องว่าอย่า พอแล้ว แต่กลับยกเอวกระเด้าหีใส่หน้าของบอมพ์ให้ใช้ลิ้นลากเลียไปตามกลีบหีชมพูของเธอเองอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งน้ำผึ้งถูกดูดกินไปจนหมดพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอ เขาก็ไม่รอช้า กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาเธอพาดบ่า ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เอวที่ซอยถี่ของเขานั้นทำเอาร่างของคนตรงหน้าสั่นไหวไปตามจังหวะโดยไม่อาจจะควบคุมได้ หีสวยและฟิตตอดลำควยของบอมพ์จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะน้ำแตกเสียตอนนี้ แต่เขาจะยังไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมันจบง่ายขนาดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ในตอนนั้นเอง น้ำผึ้งที่เหลืออยู่ ถูกราดลงทั่วเรือนร่างของมิ้นต์ ผิวกายขาวราวไข่ปอกนมสองเต้าโตกลมกลึงโดยไม่ต้องเสริม เขาโน้มตัวลงไปดูดเลียน้ำผึ้งจากเรือนร่างเธอโดยที่ไม่ลดแรงกระแทกเย็ดหีลงไปเลย เขาดันตัวเข้ามาจนสะโพกของมิ้นต์ลอยสูงจากพื้น แล้วดูดดุนร่างกายของเธอเพื่อฝากรอยดูดสีแดงเอาไว้หลังจากที่เกมรักนี้จบลง

ซี้ดดดดดด……อ๊ะ ฮ๊ะ เสียวหี อ๊ะ อย่าดูดแรง มันจะ – เป็นรอย อ๊ายยยยยย……

เป็นรอยไปเลยสิ เขาจะได้รู้ว่ามึงโดนกูเย็ด คิดว่าลักหลับกูแล้วกูจะไม่รู้เหรอ คืนนี้มึงโดนกูเย็ดหีบานแน่

หลังจากที่ถ้อยคำจากอาการเมาจบลง ร่างกายของมิ้นต์ก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ทันที เขาจัดการรัวควยเข้ามารูหีของเธอหนักหน่วงราวกับมินต์ถูกยิงด้วยปืนกล และในตอนสุดท้ายที่เสียงครางจากบอมพ์ดังขึ้นเพราะเขาไม่อาจจะทานทนความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างควยของเขาและรูหีแคบฟิตของเธอได้

เขาเอาน้ำผึ้งมาราดควยอีกที แล้วคร่อมอกเธอไว้ จิกหัวเธอขึ้นมาก่อนจะเอาควยยัดปากแล้วระรัวเองเย็ดปากเธออีกครั้งหนึ่งพร้อมเสียงครางที่ทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทั้งน้ำผึ้งและน้ำควยก็แตกคาปากของเธอสมใจที่เธออยาก และเกินคาดเพราะว่ามันมาจากการเย็ดของเพื่อนที่เธอชอบมาเป็นเวลานาน

ทั้งน้ำควยและน้ำผึ้งถูกเธอดูดกลืนลงไปในลำคออย่างเปี่ยมสุข แม้ว่าคืนนี้จะถูกเย็ดอย่างรุนแรงจนสะบักสะบอมก็ตาม แล้วทั้งสองก็ทิ้งตัวลงทาบทับกันและกัน ปล่อยให้ความเหนื่อยล้านำพานิทราอันแสนสุขมาให้

กระทั่งรุ่งเช้าที่ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแล้วพูดถึงฉากรักสุกวิปริตเมื่อคืนแล้วหัวเราะออกมา

รอบหน้ามึงโดนนมข้นหวานแน่มิ้นต์ บอมพ์พูด

มิ้นต์หัวเราะอย่างไม่ได้ทุกข์ใจอะไร แล้วตอบกวนๆ ว่า

ถ้าเป็นควยมึง ให้กูอมจนเบาหวานแดกกูก็ยอมว่ะ

และแน่นอนว่าเช้าวันนั้น ความสัมพันธ์ของเพื่อนก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย เป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ แล้วก็เย็ดรับอรุณอย่างสุขสม โดยที่ไม่ต้องราดอะไรอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางผับ ก็จัดแบบไม่แคร์ใคร มันเป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่เกิดขึ้นที่ร้านประจำที่ประทับใจและตื่นเต้นมาเล่าสู่กันฟังหลายคนคงมีประสบการณ์เซ็กส์ในสถานที่ที่ไม่คาดฝันฉันเองก็เหมือนกันเรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทตอนเย็นวันนั้นแฟนฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวยๆโดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนฉันซื้อให้เสื้อผ้าที่แฟนซื้อให้ดิฉันมาเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอยกับกระโปรงสั้นซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดีเราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คนพอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวแล้วก็สั่งเหล้ามาดื่มกันจนเวลาก็ผ่านไป คนก็ทยอยเข้ามามากขึ้นจนค่อนข้างแน่นเพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ Floor ส่วนดิฉันเองก็นั่งคิดอยู่กับแฟนแน่นอนค่ะคนรักกันก็ต้องมีกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักฉันก็ไม่ได้แค่กอดอย่างเดียวเริ่มมีการจับนมของดิฉันแล้วมากระซิบที่ข้างหูว่าเธอจะมีฉันก็ตอบว่าบ้าไว้กลับไปบ้านก่อนสิตอนนี้ฉันบอกว่าอยากฝึกที่นี่ดิฉันบอกว่าจะเอาได้ยังไงคนเยอะแยะแบบนี้เขาบอกว่าได้สิแล้วก็จับดิฉันมากอดจูบมือเขาก็ล้วงไปในกระโปรงของดิฉันเขาลูบคลำจนดิฉันแฉะไปหมดปากก็ร้องบอกว่าอย่าหน้าเดี๋ยวคนเห็นแต่รู้สึกว่าตัวของดิฉันมันจะไปตรงกันข้ามกับปากเขาล้วงอยู่สักพักเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าถอดกางเกงในออกนะยังไม่ทันที่ฉันจะห้ามเขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันทีด้วยความตื่นเต้นของดิฉันจึงยอมให้ค่ะถอดกางเกงในออกอย่างง่ายมันตื่นเต้นมากเลยค่ะเมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่เขาล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงจนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียวดิฉันกลัวเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขาจะเป็นของเขาทั้งบีบทั้งรูดดิฉันรูปซิปกางเกงของเขาแล้วล้วงลงไปเขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมาค่ะดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน ดิฉันจับกับบีบกับลูกจนครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูว่าเพื่อนเถอะเขาจับให้ดิฉันนั่งค่อมที่ตัดโดยที่หันหน้าเข้าหาเขาเราขยับตัวกันนิดหน่อยเป็นของเขาก็เข้ารูแบบไม่ยากเย็นพอเข้าที่พักแล้วก็ขยับขยายกันทันทีเพลงก็เราใจเราเองก็เราไกลเหมือนกันมันตื่นเต้นมากค่ะทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดีฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรีแฟนดิฉันเขาก็เอามือมาอบที่หลังดิฉันแล้วแกจะขอเสื้อยกทรงของดิฉันพอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของดิฉันออกมารวมของดิฉันเลยเหลือแต่เสื้อเกาะอกเอวลอยเท่านั้นที่ปกปิดอยู่ไม่เท่านั้นดิฉันขย่มไปเขาก็ล้วงไปจับนมแล้วพี่คืนที่หัวนมสร้างสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันอีกไม่น้อยที่ฉันกับแฟนเลิกกันมาก็หลายครั้งแต่ครั้งนี้มันสร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันอีกครั้งตอนนี้เราไม่สนใจใครว่าจะมามองหรอกแล้วขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพักดิฉันก็ถึงได้เขาเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างในได้เข้าเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างใน กินมายองเนสกลมกล่อมอร่อยแบบสุดๆ มีการกดแช่ไปสักครู่เขาบอกให้ลุกขึ้นพอดีฉันลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เขาก็เก็บเองของเขาเข้ากางเกงไปดีฉันก็ขอกางเกงในกับยกทรงกะว่าจะไปใส่ที่ห้องน้ำที่ไหนได้เพราะเขาเก็บเป็นของเขาเสร็จ เขากลับจูงมือของดิฉันให้ออกไปเต้นดิฉันบอกว่าจะบ้าหรอกางเกงก็ไม่ได้นุ่งยกทรงก็ไม่มีแล้วเนี่ยหอยก็ยังไม่ได้เช็ดเขากลับว่าก็บ้าไงว่าแล้วก็จูงมือดิฉันออกไปที่พอฉันทีฉันเติมให้ฉันเดินตามแบบเสียไม่ได้ดูเขารู้สึกชอบมากดิฉันก็เต้นไปเสียวไปน้ำที่มันแฉะท่วมหอยมันค่อยๆ ไหลย้อยลงมาที่ขาของดิฉันดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกลัวว่าใครจะสังเกตเห็นยิ่งเต้นก็ยิ่งย้อยจนรู้สึกได้ถึงความเปียกที่ไหลออกมานมที่ไม่มียกทรงก็เต้นไหวไปมาหัวนมก็ดันเสื้อออกมาเป็นเม็ดมันเสียดสีไปกับเสื้อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีกสักพักแฟนของดิฉันก็บอกให้ดูอะไรที่พื้นพอดีฉันก็ลงไปเท่านั้นกางเกงในค่ะกางเกงในของดิฉันมาตกอยู่ที่พื้นเขาทิ้งมาลงไปกลางซอยเฉยเลยเขาทำเป็นไม่สนใจอะไรดิฉันเองก็ทำเป็นไม่สนใจเช่นกันมันยิ่งเต้นเข้าไปใหญ่ท่านเชื่อไหมคะว่าดิฉันเต้นอยู่จนมันเสร็จกลางพอไปได้ยังไงก็ไม่รู้จนยืนแทบไม่อยู่เลยขอตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทันทีกว่าจะเบียดควรไปถึงโต๊ะได้ทั้งนมทั้งหอยทั้งก้นเบียดกันจนเสียวซ่านจับใจสักพักแฟนดิฉันก็ตามมาดิฉันก็ต่อว่าว่าทำไมถึงต้องเกรงในลงไปกลางพอได้เดี๋ยวใครเจอเข้าอายคนแย่เลย เขากลับบอกว่าแล้วใครจะไปรู้ว่าเป็นของเธอล่ะเขาบอกว่าเขาจะซื้อให้ใหม่เรานั่งกันอยู่สักครู่ด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงค้างอยู่แฟนดิฉันก็เลยพาดิฉันออกจากร้านไปต่อที่โรงแรมค่ะเพราะถึงโรงแรมเราก็ใส่กันไม่เลี้ยงเหมือนกันยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปในการในที่ที่ยอมรับค่ะว่ามันตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปเอากันในที่แห่งนั้นใครที่ไปในคืนเดียวกันนั้นถ้าได้สังเกตอาจจะเห็นดิฉันอยู่ๆ ก็ได้แล้วใครที่เก็บกางเกงในได้ในคืนนั้นมันเป็นของดิฉันเอง