ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b5e0b8a3e0b8aae0b88ae0b8b2 64fc074fd1b9c

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้

มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน แต่ความเมาทำให้เธอไม่ทันจะนึกว่าหากเขารู้ตัวว่าถูกเธอกระทำแบบนี้ลงไปมันจะส่งผลอะไรตามมา สิ่งเดียวที่เธอรู้ในตอนนี้คือ

อยากลองอมควยเพื่อนคนนี้จริงๆ

น้ำผึ้งยังคงสร้างรสหวานให้กับการอมควยครั้งนี้อย่างหนักหน่วง เธอทำเหมือนควยของบอมพ์เป็นไอติมรสหวานที่จะดูดเท่าไหร่ก็ได้ พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน

ควยมึงแม่งอร่อยจังเลยว่ะ มึงไม่รู้เลยเหรอวะ ว่ากูชอบมึง กูอยากโดนมึงเย็ดเนี่ย

เธอพร่ำออกมาด้วยความเมา ทว่าไม่อาจจะคาดหวังคำตอบว่าจะได้กลับมา

แต่กลับมีเสียงของบอมพ์ดังขึ้น

มึงเอาน้ำผึ้งราดควยกูนี่มึงไม่รู้เหรอ ว่าไม่ราดควยกูก็หวาน บอมพ์เด้งตัวขึ้นมามองมิ้นต์ที่กำลังแหงนหน้ามองตนเองขณะที่ควยยังคาปากอยู่ สายตายังคงอ้ำอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมา แต่ว่าในตอนนั้นบอมพ์กลับยิ้ม แล้วจับหัวของเธอโขกกับควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมทั้งยกเอวเด้ากระเด้าปากเธออีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อกๆ

อยากอมควยกูมากมึงก็อมไปเลย อยากโดนกูเย็ดเดี๋ยวกูจัดให้ ซี้ดดดดด……ดูดเลย ดูดแรงๆ เสียวควยชิบหายเลย

ไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้อบอมพ์กำลังคิดอะไรอยู่ มีเพียงตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้ รู้ว่าความเงี่ยนมันต้องระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น แต่มันจะเย็ดธรรมดาไม่ได้ ในเมื่อควยของเขาถูกราดด้วยน้ำผึ้ง เขาลุกยืนขึ้นแล้วจับมิ้นต์นอนหงายลงบนเตียง ดึงกางเกงออกอย่างรีบเร่ง เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่สั่นระริก มีน้ำเงี่ยนใสปริ่มเงาวับ เขาจัดการใช้สองนิ้วแยกหีของเธอออก แล้วบีบน้ำผึ่งราดหีของเธอทันที

มึงทำอะไรกับกูไว้ มึงต้องโนเอาคืน เขาพูดแล้วบีบน้ำผึ้งราดลงไปเกือบจะหมดหลอก ก่อนที่จะเริ่มจู่โจมเลียหีของมิ้นต์พร้อมกับดูดกินน้ำผึ้งอย่างมูมมาม ดูดแรงจนร่างของมิ้นต์แอ่นขึ้นสู. และเสียงครางดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะ เสียงร้องว่าอย่า พอแล้ว แต่กลับยกเอวกระเด้าหีใส่หน้าของบอมพ์ให้ใช้ลิ้นลากเลียไปตามกลีบหีชมพูของเธอเองอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งน้ำผึ้งถูกดูดกินไปจนหมดพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอ เขาก็ไม่รอช้า กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาเธอพาดบ่า ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เอวที่ซอยถี่ของเขานั้นทำเอาร่างของคนตรงหน้าสั่นไหวไปตามจังหวะโดยไม่อาจจะควบคุมได้ หีสวยและฟิตตอดลำควยของบอมพ์จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะน้ำแตกเสียตอนนี้ แต่เขาจะยังไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมันจบง่ายขนาดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ในตอนนั้นเอง น้ำผึ้งที่เหลืออยู่ ถูกราดลงทั่วเรือนร่างของมิ้นต์ ผิวกายขาวราวไข่ปอกนมสองเต้าโตกลมกลึงโดยไม่ต้องเสริม เขาโน้มตัวลงไปดูดเลียน้ำผึ้งจากเรือนร่างเธอโดยที่ไม่ลดแรงกระแทกเย็ดหีลงไปเลย เขาดันตัวเข้ามาจนสะโพกของมิ้นต์ลอยสูงจากพื้น แล้วดูดดุนร่างกายของเธอเพื่อฝากรอยดูดสีแดงเอาไว้หลังจากที่เกมรักนี้จบลง

ซี้ดดดดดด……อ๊ะ ฮ๊ะ เสียวหี อ๊ะ อย่าดูดแรง มันจะ – เป็นรอย อ๊ายยยยยย……

เป็นรอยไปเลยสิ เขาจะได้รู้ว่ามึงโดนกูเย็ด คิดว่าลักหลับกูแล้วกูจะไม่รู้เหรอ คืนนี้มึงโดนกูเย็ดหีบานแน่

หลังจากที่ถ้อยคำจากอาการเมาจบลง ร่างกายของมิ้นต์ก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ทันที เขาจัดการรัวควยเข้ามารูหีของเธอหนักหน่วงราวกับมินต์ถูกยิงด้วยปืนกล และในตอนสุดท้ายที่เสียงครางจากบอมพ์ดังขึ้นเพราะเขาไม่อาจจะทานทนความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างควยของเขาและรูหีแคบฟิตของเธอได้

เขาเอาน้ำผึ้งมาราดควยอีกที แล้วคร่อมอกเธอไว้ จิกหัวเธอขึ้นมาก่อนจะเอาควยยัดปากแล้วระรัวเองเย็ดปากเธออีกครั้งหนึ่งพร้อมเสียงครางที่ทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทั้งน้ำผึ้งและน้ำควยก็แตกคาปากของเธอสมใจที่เธออยาก และเกินคาดเพราะว่ามันมาจากการเย็ดของเพื่อนที่เธอชอบมาเป็นเวลานาน

ทั้งน้ำควยและน้ำผึ้งถูกเธอดูดกลืนลงไปในลำคออย่างเปี่ยมสุข แม้ว่าคืนนี้จะถูกเย็ดอย่างรุนแรงจนสะบักสะบอมก็ตาม แล้วทั้งสองก็ทิ้งตัวลงทาบทับกันและกัน ปล่อยให้ความเหนื่อยล้านำพานิทราอันแสนสุขมาให้

กระทั่งรุ่งเช้าที่ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแล้วพูดถึงฉากรักสุกวิปริตเมื่อคืนแล้วหัวเราะออกมา

รอบหน้ามึงโดนนมข้นหวานแน่มิ้นต์ บอมพ์พูด

มิ้นต์หัวเราะอย่างไม่ได้ทุกข์ใจอะไร แล้วตอบกวนๆ ว่า

ถ้าเป็นควยมึง ให้กูอมจนเบาหวานแดกกูก็ยอมว่ะ

และแน่นอนว่าเช้าวันนั้น ความสัมพันธ์ของเพื่อนก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย เป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ แล้วก็เย็ดรับอรุณอย่างสุขสม โดยที่ไม่ต้องราดอะไรอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก เมือง ได้กลับมาที่บ้านหลักของครอบครัวเขาในรอบสามปี หลังจากที่มีโควิดทำให้การรวมตัวของครอบครัวใหญ่นั้นเว้นพักไป ตอนที่เขามาครั้งก่อน เขาเป็นเพียงเด็ก ม.ต้นตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนอาชีวะแล้ว ทุกๆ คนที่ได้เห็นต่างตกใจและชื่นชมเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้เจอกับญาติคนอื่นๆ ที่มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่นี่ต้อนรับเขาอย่างดี ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ครอบครัวแต่แรก เขาเป็นลูกติดของพ่อ และแต่งงานเข้ามาร่วมกับบ้านนี้ ซึ่งแม่เลี้ยงของเขาและญาติๆ นั้นก็ต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นเชื้อสายคนหนึ่งเลยทีเดียว เอ๋ย คือหนึ่งในเพื่อนหลายๆ คนที่ได้เจอกันในวันนี้ เธออายุเท่ากันกับเขา…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…