ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b989e0b8ade0b887 e0b89a 64fbe49865415

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น

หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง

แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา ดึกๆ บางครั้งก็เมากลับมา ฉันเองก็กลัวที่จะต้องปล่อยให้มันตาย เอาแต่ดูแลมันอย่างเต็มที่ พอมันรู้ว่าฉันมักจะดูแลมันแบบนี้ คราวนี้ก็เอาใหญ่เลย เมากลับมาเหมือนหมาแทบจะทุกๆ วันหยุด จนกระทั่งในวันนี้ บางอย่างเปลี่ยนไป เมื่อมันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง หลังจากที่ไปกินเลี้ยงเพราะว่าฟุตบอลทีมของมันได้แชมป์

มันเมากลับมาทั้งชุดบอลเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนอน กลิ่นเหล้าหึ่ง ฉันค่อยๆ ถอดร้องเท้าและถุงเท้าให้มัน ราวกับว่าได้ลูกอีกคนหนึ่งมาไว้ในครอบครอง แต่ฉันไม่ใช่แม่ที่ดี เพราะฉันเอาแต่มองควยของมัน ที่อยู่ใต้กางเกงบอลตัวบางนั้น วันนี้มันสวมกางเกงบอกเซอร์ ควยตั้งตุงขึ้นมาชัดเจน ฉันค่อยๆ ควานดูก็ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงใน

รู้แค่นั้นหัวควยของฉันก็เต้นแรงขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจใดๆ ได้เลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดเพราะว่าฉันรู้ดี ว่าไม่ว่าจะยังไงมันก็ไม่ตื่นขึ้นมา คว้านมือสอดเข้าไปที่ขากางเกงแล้วเลิกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยของมันขึ้นมาจับตั้งตรง ถอกหัวควยลงมาทันที กลิ่นควยกลิ่นเหงื่อปะปนโชยขึ้นมา มันอาจจะดูว่าไม่สะอาด แต่สำหรับฉัน นี่คือกลิ่นที่ทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างชัดเจน

มือกระชับควยของเขา ควยใหญ่เอาเรื่อง ใหญ่จนน่าตกใจ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างมันจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ค่อยๆ เริ่มชักว่าให้มันช้าๆ ไม่นานน้ำเงี่ยนก็เริ่มเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย ฉันไม่มีทางเลือกอื่น เพราะว่าเลือกเอาไว้อย่างแรกตั้งแต่ตอนที่สอดมือเข้าไปแล้ว

อ้าปากลงไปอมควยให้มันทันที ในตอนนั้นมันนอนนิ่ง ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ไม่สนใจและไม่ กังวลใดๆ ทั้งสิ้น

ไม่รู้ว่าในความฝันของมันที่กำลังโดนฉันอมควยอยู่ตอนนี้จะเป็นยังไง แต่ความเป็นจริง ตอนนี้ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ฉันเริ่มอมควยให้มันอย่างเต็มที่ ดูดควยของมันจนเสียงดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ออกแรงมากขึ้น เสียงหยาบโลนดังขึ้นอย่างเต็มที่ไปพร้อมๆ กับฉัน ที่มือหนึ่งกำควยของมันแล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่ดูดควยของมันลงไปเรื่อยๆ

มันไม่มีสติ แต่ไม่ใช่กับควยของมันแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ลำควยของมันแข็งขืนตั้งตรงขึ้นมาเป็นลำ กระดกในบางจังหวะที่ฉันเองคงจะดูดควยได้โดนจุดเสียวของมันอย่างเต็มที่นั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อควยของมันกระดกถี่ขึ้นเรื่อยๆ

มือหนึ่งกำควยของมันแน่นขึ้นกว่าเดิม อีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ เย้าหยอกกับไข่ของมันทั้งสองลูก

ควยกระตุกเกร็งขึ้นอีกแล้ว

มาเลย…น้ำควยของมึง กูขอลิ้มรสของมันเป็นค่าผ่านทางความเสียวหน่อยเถอะ ในจังหวะที่ความตื่นเต้นทำให้ความเงี่ยนของฉันมันตื่นตัว น้ำเงี่ยนคงเยิ้มร่องหีสวยของฉันไปเลวละมั้งในเวลานี้ ฉันเริ่มดูดควยควยของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ ควยกระดกแรงขึ้น มือที่กำลำควยก็ชักขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเมื่อยมือไปหมดแล้วในตอนนี้

จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของมันเกร็ง มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เสียงลมหายใจหนักๆ พ่นออกมา

น้ำควยของมันก็กระฉุดแตกในปากของฉันทันที ตอนนั้นฉันครอบปากนิ่งเอาไว้ เก็บความรู้สึกทั้งหมดแล้วกลืนกินลิ้มรสชาติน้ำควยของมันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรีดเอาตั้งแต่โคนควยขึ้นมาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของมันจนหยุดสุดท้ายหมดลงไปจริงๆ แล้วมันก็ควยอ่อนยวบลงไปคามือ ฉันจึงรู้สึกพอใจขึ้นมาเมื่อนั้น –

อย่างเดียวที่ฉันรู้ก็คือ คนขี้เหล้าอย่างมัน น้ำควยหวานใช้ได้เหมือนกันนะ

และที่สำคัญ ถ้าจะนอนหลับเป็นตายได้ขนาดนี้เวลาเมา

ครั้งหน้ามันได้เย็ดหีของฉันแบบไม่รู้ตัวแน่นอน เตรียมใจเอาไว้เถอะ การมานอนพักห้องของฉัน…มันมีราคาที่ต้องจ่าย

ไม่แพง แต่เสียวแน่นอน!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

 เรื่องเสียว เสียวตอนเรียน ม.3 ครั้งแรกของหนู เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งหนูเริ่มติดเล่นแชท เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่นแชทตามประสาคนยังไม่มีแฟน เอ้อ ลืมบอกไป หนูเปงคนจังหวัดอุบล เรียน ม3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ หนูเริ่มเล่นแชทได้ 2-3 วัน หนูก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง อายุเราเท่ากันค่ะ เค้าชื่อว่า เพทายค่ะ ชื่อจิงๆๆว่า ทับเพทาย ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนูก็ไม่เปงคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…

เรื่องเสียว ”พี่ขอโทษนะ” ความไร้เดียงสาของน้องสาวผม สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเองก็ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ ทำให้ผมคิดว่า จริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตื่นเต้นกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจึงอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านฝ่ายเดียว เดี๋ยวหาว่าเอาเปรียบนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมชื่อเอก ผมเป็นพี่ชาย คนโต และผมมีน้องสาวหนึ่งคน อายุก็ไล่เลี่ยกับผมเนี่ยแหละครับ เธอชื่อนก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ ม.3…

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…