ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ad e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 661b546a81b30

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ

อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์ ซึ่งเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ คือเรื่องของฉันกับน้าเตอร์ค่ะ

น้าเตอร์ เป็นชายหนุ่มอายุ 45 ปี ที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ด้วยความที่เขานั้นเป็นครูสอนออกกำลังกาย แล้วก็เป็นคนที่รักตัวเองสุดๆ ทำให้ในบรรดาเพื่อนในวัย 45 + ทุกๆ คน น้าเตอร์เป็นคนที่ดูหล่อเหลาและเด็กกว่าอายุ จนคนอื่นๆ คิดว่า เป็นน้องใครสักคนหนึ่งแทน ทั้งๆ ที่ความจริง เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อฉันตั้ง 3 ปีเลยทีเดียว แต่ว่าพ่อของฉันชนะเลิศเรื่องความแก่ก่อนวัยค่ะ

น้าเตอร์ชอบแวะเวียนมาที่บ้านเราบ่อยๆ อาจจะเพราะว่าเขานั้นทำแต่งานเลยไม่ได้มีเวลาหาครอบครัว แล้วในวันเกิดของน้าเตอร์เขาเองก็มาจัดที่บ้านของฉัน พ่อเป็นคนยัดเยียดให้เขานั้นดื่มเหล้า เพราะว่าโดยส่วนมากแล้ว เขาเองค่อนข้างจะไม่ดื่ม พ่อเลยยุยงบอกว่าให้ดื่มสักที เราไม่ได้กินกันแบบปางตายกันมานานแล้ว น้าเตอร์กับน้าชัยจึงร่วมหอลงโลง ปล่อยผีกันสุดๆ จนสุดท้าย พ่อของฉันก็ร่วงลงไปก่อน ฉันพาเขาไปนอนในห้องได้เสร็จ ก็มานั่งช่วยดูแลอีกสองคนที่เหลือ โดยที่มีแม่นั้นคอยช่วยเหลือเรื่องอาหารใดๆ ก็ตามที จนสุดท้าย แม่ก็ขอไปนอน ฉันเองเลยบอกว่าถ้าเดี๋ยวอีกสองคนกลับจะช่วยจัดการความสะอาดให้ อย่างน้อยก็ยังได้ดูแลในฐานะเจ้าบ้าน แต่แล้ว สุดท้ายก็ได้เห็นว่าน้าชัยขอกลับไปก่อน เพราะว่ามีงาน ส่วนน้าเตอร์ เขากลับไม่ไหว เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา โดยที่มีฉันคอยเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นที่ในบ้านจนเสร็จ ก็ล่วงเลยเข้าสู่เวลาตีสอง

ฉันกำลังจะนอน แต่พอได้เห็นว่าน้าเตอร์ที่หลับอยู่นั้นนอนควยแข็งตั้งโด่อยู่ หัวใจก็เริ่มสั่น

กางเกงของเขาเป็นกางเกงเนื้อบาง มันเลยเห็นว่าตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันพยายามเรียกชื่อเขาอยู่หลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเป็นห่วงหรอกนะคะ แต่กลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาต่างหาก ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ด้วยความเสียวหี ฉันเลยดึงกางเกงของเขาลงมาได้แค่ครึ่งขา แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ปลิ้นควยของเขาออกมาจากทางขอบกางเกงใน ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่อลังการ คือมันใหญ่จริงๆ ทั้งอวย ทั้งยาว จนทำให้ฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลย เรียกได้ว่านี่ถ้าโดนดุ้นสวรรค์อันใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีเข้าไปคงหีฉีกแน่นอนเลย

นี่คงเป็นเหตุผลที่เขานั้นไม่มีครอบครัวหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีใครรับไหว

ฉันไม่รอช้า ถอกควยของเขาลงมาจนสุด มองดูหัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนเห็ดยักษ์นั้นแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม แน่นอนว่าฉันไม่ได้กลัวว่าแม่จะตื่นหรอก แม่อยู่ชั้นสอง ยังไงถ้าจะลงมาก็รู้อยู่ดี แต่ว่าตอนนี้มีเพียงแค่ฉันที่อยู่ตรงนี้เพียงลำพัง

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ควยใหญ่จนเต็มปาก อ้าปากจนสุดแล้วยังรู้สึกเลยว่า มันอมลึกกว่านี้ไม่ได้แล้ว ควยใหญ่ขนาดนี้ฉันเห็นแค่ในหนังโป๊คนดำเท่านั้นเลยทีเดียว…เขาช่างเป็นผู้ชายที่สุดยอดจริงๆ ฉันดูดควยให้น้าเตอร์ เท่าที่ตัวเองสามารถดูดไหว แม้ว่าจะก้มลงไปจนสุดแล้วยังเหลือลำควยยาวอีกเกินครึ่งก็ตาม

แต่ว่ามันเริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง ควยของเขาเริ่มกระดกเกร็ง ลมหายใจเริ่มขาดห้วง หน้าท้องเริ่มขยับไม่เป็นจังหวะ ลำควยกระดกงัดปากฉันครั้งแล้วครั้งเล่า มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ในใจมีแต่ภาพน้ำควยของเขากระฉูดแตกในปากจองฉันเท่านั้น แต่ก็ไวเท่าความคิด เสียงลมหายใจดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนน้ำควยจะทะลักออกมาจากรูเสียวของน้าเตอร์เข้ามาเต็มปากของฉันเลย

ฉันไม่ปล่อยให้มันหลุดออกไปแน่นอน ดูดกลืนน้ำควยของเขาลงคอไปจนหมด

คนออกกำลังกายนี่น้ำควยหวานขนาดนี้เลยเหรอ ?

แล้วจะทำยังไงถึงจะได้กินน้ำควยที่อุดุมไปด้วยสารอาหารแบบนี้อีกนะ…แต่ถ้าไม่ได้อม ได้เย็ดก็เอานะคะ

อยากโดนเย็ดแรงๆ เอาแบบให้มันขาดใจตายคาควยไปเลยก็ได้ หนูชอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง “มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…