ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8aae0b8b8 64fbf141d7423

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้”

ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย

แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน

อเล็กซ์ คือเพื่อนน้องชายของฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย อิตาลี อายุ 16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาก็เหมือนผู้ใหญ่แล้ว เขามาที่บ้านฉันหลายครั้ง เราแอบปิ๊งปั๊งกัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะได้คบ เขาก็ทักมาคุยพอประมาณ มีแต่ฉันที่แอบจริงจัง ในวันเกิดของน้องชายฉัน ฉันต้องการจะมอมเหล้าเขาและน้องชาย ปรากฏว่าน้องชายคออ่อน เมาหลับภาพตัดไปแล้ว เขาเข้าห้องน้ำที่ห้องนอนฉันแล้วหลับคาเตียงไปเลย เหลือเพยงแค่อเล็กซ์ที่นอนหลับอยู่บนโซฟา

ความเงี่ยนเข้าครอบงำ ฉันเดินเข้าไปทรุดตัวนั่งลงข้างๆ แล้วลูบไล้เรือนร่างของเขา ก่อนจะรู้ว่าผู้ชายนี่ปกติเขานอนควยแข็งกันสินะ เพราะว่าลำควยที่เก็บกักเอาไว้ในกางเกงของเขานั้นแข็งเป็นลำชัดมากเลย ฉันลองเรียกเขาระหว่างที่ค่อยๆ ลูบลำควยของเขาไปช้าๆ เขาไม่ตอบ ทำให้ฉันลืมความผิดชอบทั้งหมด รูดซิปแล้วหยิบควยเขาขึ้นมา สิ่งแรกที่เห็นทำให้ฉันต้องร้องอู้หู ควยของเขาใหญ่มาก ไซส์น่าจะ 54 และคิดว่าจะไม่หยุดแค่นี้ ลำควยยาว หัวบานมากๆ ความยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง มีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม และผิวควยที่ขาวจัดเหมือนผิวตัว

ฉันมองด้วยความอึ้ง ในระหว่างที่ค่อยๆ ชักควยนั้น ถอกเอาส่วนหัวเข้ามาไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลออกมาปริ่มๆ ฉันไม่รอช้า รีบตวัดลิ้นรับเอาของดีเข้ามากินทันที ก่อนจะยกตัวขึ้นแล้วโน้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ควยของเขานั้นยาวใหญ่คับปากมาก แต่ยิ่งอมก็ยิ่งอร่อย ยิ่งอร่อยก็ยิ่งเขามัน ฉันยิ่งอมก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์สาวเงี่ยนกระทั่งวินาทีที่รู้ว่ากำลังจะเลวร้ายมาถึง มือของอเล็กซ์เขาลูบหัวฉันเบาๆ แต่ฉันเองก็หลับตาแล้วไม่หยุด สุดท้ายเขาก็ครางออกมาแล้วไม่ได้พูดอะไร แถมยังอกเอวกระเด้าปากฉันอีกด้วย ซ้ำยังจับหัวฉันกดลงไปจมโคนควยจนสำลักออกมาอีก

“ซี้ดดดด…อมให้สุดโคนสิครับพี่…” เขายิ้ม หน้าตาของเขาหล่อจริงๆ “คิดว่าอ่อยขนาดนี้พี่จะไม่มาลักหลับซะแล้ว”

“ก็ลักหลับอยู่…แต่ถ้าตื่นแล้ว ก็ช่วยทำให้จบด้วยนะคะสุดหล่อ”

เขาหัวเราะในลำคอ “ชอบควยผมไหมครับ ?”

“ชอบสิ…” ฉันพยักหน้า ใครกันจะไม่ชอบควยที่ใหญ่ยาวขนาดนี้ ของผู้ใหญ่บางคนเล็กจะตาย แค่เย็ดให้หายเงี่ยนเท่านั้นแหละ “งั้นก็นอนเฉยๆ ไปเลยนะสุดหล่อ…คืนนี้พี่จัดให้” ฉันลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพราะมั่นใจได้ว่าไอ้น้องชายที่หลับเหมือนตายจะไม่รู้เห็นอะไรทั้งสิ้น แล้วก้าวขึ้นไปบนโซฟาที่ตอนนี้อเล็กซ์ก็ถอดกางเกงโยนทิ้งไปแล้ว ฉันค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขาทันที

“อูวววววววววว….ควยใหญ่จริงๆ แบบนี้หีพี่ฉีกแน่ๆ” ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที เมื่อร่างกายของฉันค่อยๆ รับลำควยที่มหึมานั้นเข้ามา เขาเอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วขยำอย่างเมามันส์

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี้ดดดดดด….พี่สาวหีฟิตจังเลยครับ อูยยยย…ผมชอบมากเลย โอ้วววว” เขาเอ่ยชมพยามเริ่มขยำนมฉันแรงขึ้นแล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาจนไม่นานัก ฉันก็นั่งทับทาบร่างของเขาจนสุดโคนควย หน้าท้องร้อนผ่าวไปหมด ควยของเขาใหญ่และสวมลึกเข้ามาจนร่างกายของฉันฉันระริก ก่อนที่ฉันจะเริ่มทรงตัวบนโซฟานั้นแล้วเริ่มขย่มลำควยของเขาเบาๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ…อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อความเสียวซ่านำพาทุกๆ สิ่ง เขาเริ่มเด้งเอวสวนขึ้นมาเรื่อยๆ จนเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้น และจังหวะการกระแทกก็เช่นกัน ฉันจิกขอบโซฟาไว้แน่นขณะที่จังหวะการขย่มเริ่มหนักขึ้น ถี่ขึ้น ทั้งขึ้นสุดลงมิด และเขาก็กระแทกควยสวนเข้ามาในจังหวะถี่รัว ยิ่งกว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบๆๆๆ

“อู๊วววว เสียว อเล็กซ์ พี่เสียวหี อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

“ซี้ดดดด ฟีพี่แน่นมากเลยครับ อูววว มายก็อด ผมรักมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เสียงครางของเขาแหลมสูง มือเลื่อนลงมาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าหีฉันอย่างถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะที่ฉันขย่มเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ

เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าดสอดแทรกกับเสียงครางของเขาที่ดังเกินสิบนาที ร่างกายตอนนี้โชกด้วยเหงื่อ แต่เรากลับไม่มีแม้เสี้ยววินาทีเลย ที่จะหยุดจังหวะการเย็ดที่ซ่านเสียวอย่างถึงที่สุดนี้

“อูวววว….เสียว แรงๆ เลย โอ๊ววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…”

“พี่ครับ อาห์ ไม่ไหวแล้วครับ ไม่ไหวแล้วววววว” ในจังหวะที่รูว่าเขาเร่งจังหวะเพื่อที่จะน้ำแตก ฉันรีบยันกายขึ้น แล้วลงไปคุกเข่าที่พื้น ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นแล้วคว้าลำควยชักเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันคลึงเคล้าเต้านมตึงเต่งแล้วอ้าปากรอขณะที่เขารเมเร่งจังหวะด้วยสีหน้าเสียวซ่าน

“มาเลย อืออออ มาเลย แตกใส่ปากพี่เลย พี่รอกินน้ำควยอยู่”

“ครับพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตก แตกแล้วววววว….”

น้ำควยของเขาพุ่งทะลักเข้าที่แก้มและปากของฉันอย่างเยอะแยะไปหมด ฉันด้วยความเสียดายรีบเลียกินให้หมดแล้วคว้าลำควยเขามาดูดเอาส่วนที่เหลือให้หมดก่อนที่จะให้กวาดที่แก้มและใบหน้ามากินอย่างเสียดกาย น้ำควยเด็กหวานๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบล่ะ

“ซี้ดดดด…พี่ครับบบบ…อูยยย เสียวจังเลย ดีใจที่ได้เย็ดหีพี่” เขาพูดขึ้นหลังจากที่ทุกอย่างจบลง แล้วเราก็ต่างสวมเสื้อผ้าตัวเอง

“งั้น…มาหาพี่บ่อยๆ นะ” ฉันเชิญชวน “มาคนเดียวบ้างก็ได้…เดี๋ยวพี่จะจัดให้ถึงใจเลย”

เขายกมือขึ้นสองนิ้ว “รอบหน้าผมขอ 2 ที”

“แค่มาหาพี่” ฉันว่า “พี่จะเอาจนน้ำควยหมดตัวเลย”

ฉันบอกแล้ว…ว่าฉันน่ะ หัวกระไดไม่แห้ง…

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…