ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8aae0b8b8 64fbf141d7423

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้”

ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย

แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน

อเล็กซ์ คือเพื่อนน้องชายของฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย อิตาลี อายุ 16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาก็เหมือนผู้ใหญ่แล้ว เขามาที่บ้านฉันหลายครั้ง เราแอบปิ๊งปั๊งกัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะได้คบ เขาก็ทักมาคุยพอประมาณ มีแต่ฉันที่แอบจริงจัง ในวันเกิดของน้องชายฉัน ฉันต้องการจะมอมเหล้าเขาและน้องชาย ปรากฏว่าน้องชายคออ่อน เมาหลับภาพตัดไปแล้ว เขาเข้าห้องน้ำที่ห้องนอนฉันแล้วหลับคาเตียงไปเลย เหลือเพยงแค่อเล็กซ์ที่นอนหลับอยู่บนโซฟา

ความเงี่ยนเข้าครอบงำ ฉันเดินเข้าไปทรุดตัวนั่งลงข้างๆ แล้วลูบไล้เรือนร่างของเขา ก่อนจะรู้ว่าผู้ชายนี่ปกติเขานอนควยแข็งกันสินะ เพราะว่าลำควยที่เก็บกักเอาไว้ในกางเกงของเขานั้นแข็งเป็นลำชัดมากเลย ฉันลองเรียกเขาระหว่างที่ค่อยๆ ลูบลำควยของเขาไปช้าๆ เขาไม่ตอบ ทำให้ฉันลืมความผิดชอบทั้งหมด รูดซิปแล้วหยิบควยเขาขึ้นมา สิ่งแรกที่เห็นทำให้ฉันต้องร้องอู้หู ควยของเขาใหญ่มาก ไซส์น่าจะ 54 และคิดว่าจะไม่หยุดแค่นี้ ลำควยยาว หัวบานมากๆ ความยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง มีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม และผิวควยที่ขาวจัดเหมือนผิวตัว

ฉันมองด้วยความอึ้ง ในระหว่างที่ค่อยๆ ชักควยนั้น ถอกเอาส่วนหัวเข้ามาไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลออกมาปริ่มๆ ฉันไม่รอช้า รีบตวัดลิ้นรับเอาของดีเข้ามากินทันที ก่อนจะยกตัวขึ้นแล้วโน้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ควยของเขานั้นยาวใหญ่คับปากมาก แต่ยิ่งอมก็ยิ่งอร่อย ยิ่งอร่อยก็ยิ่งเขามัน ฉันยิ่งอมก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์สาวเงี่ยนกระทั่งวินาทีที่รู้ว่ากำลังจะเลวร้ายมาถึง มือของอเล็กซ์เขาลูบหัวฉันเบาๆ แต่ฉันเองก็หลับตาแล้วไม่หยุด สุดท้ายเขาก็ครางออกมาแล้วไม่ได้พูดอะไร แถมยังอกเอวกระเด้าปากฉันอีกด้วย ซ้ำยังจับหัวฉันกดลงไปจมโคนควยจนสำลักออกมาอีก

“ซี้ดดดด…อมให้สุดโคนสิครับพี่…” เขายิ้ม หน้าตาของเขาหล่อจริงๆ “คิดว่าอ่อยขนาดนี้พี่จะไม่มาลักหลับซะแล้ว”

“ก็ลักหลับอยู่…แต่ถ้าตื่นแล้ว ก็ช่วยทำให้จบด้วยนะคะสุดหล่อ”

เขาหัวเราะในลำคอ “ชอบควยผมไหมครับ ?”

“ชอบสิ…” ฉันพยักหน้า ใครกันจะไม่ชอบควยที่ใหญ่ยาวขนาดนี้ ของผู้ใหญ่บางคนเล็กจะตาย แค่เย็ดให้หายเงี่ยนเท่านั้นแหละ “งั้นก็นอนเฉยๆ ไปเลยนะสุดหล่อ…คืนนี้พี่จัดให้” ฉันลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพราะมั่นใจได้ว่าไอ้น้องชายที่หลับเหมือนตายจะไม่รู้เห็นอะไรทั้งสิ้น แล้วก้าวขึ้นไปบนโซฟาที่ตอนนี้อเล็กซ์ก็ถอดกางเกงโยนทิ้งไปแล้ว ฉันค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขาทันที

“อูวววววววววว….ควยใหญ่จริงๆ แบบนี้หีพี่ฉีกแน่ๆ” ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที เมื่อร่างกายของฉันค่อยๆ รับลำควยที่มหึมานั้นเข้ามา เขาเอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วขยำอย่างเมามันส์

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี้ดดดดดด….พี่สาวหีฟิตจังเลยครับ อูยยยย…ผมชอบมากเลย โอ้วววว” เขาเอ่ยชมพยามเริ่มขยำนมฉันแรงขึ้นแล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาจนไม่นานัก ฉันก็นั่งทับทาบร่างของเขาจนสุดโคนควย หน้าท้องร้อนผ่าวไปหมด ควยของเขาใหญ่และสวมลึกเข้ามาจนร่างกายของฉันฉันระริก ก่อนที่ฉันจะเริ่มทรงตัวบนโซฟานั้นแล้วเริ่มขย่มลำควยของเขาเบาๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ…อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อความเสียวซ่านำพาทุกๆ สิ่ง เขาเริ่มเด้งเอวสวนขึ้นมาเรื่อยๆ จนเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้น และจังหวะการกระแทกก็เช่นกัน ฉันจิกขอบโซฟาไว้แน่นขณะที่จังหวะการขย่มเริ่มหนักขึ้น ถี่ขึ้น ทั้งขึ้นสุดลงมิด และเขาก็กระแทกควยสวนเข้ามาในจังหวะถี่รัว ยิ่งกว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบๆๆๆ

“อู๊วววว เสียว อเล็กซ์ พี่เสียวหี อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

“ซี้ดดดด ฟีพี่แน่นมากเลยครับ อูววว มายก็อด ผมรักมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เสียงครางของเขาแหลมสูง มือเลื่อนลงมาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าหีฉันอย่างถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะที่ฉันขย่มเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ

เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าดสอดแทรกกับเสียงครางของเขาที่ดังเกินสิบนาที ร่างกายตอนนี้โชกด้วยเหงื่อ แต่เรากลับไม่มีแม้เสี้ยววินาทีเลย ที่จะหยุดจังหวะการเย็ดที่ซ่านเสียวอย่างถึงที่สุดนี้

“อูวววว….เสียว แรงๆ เลย โอ๊ววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…”

“พี่ครับ อาห์ ไม่ไหวแล้วครับ ไม่ไหวแล้วววววว” ในจังหวะที่รูว่าเขาเร่งจังหวะเพื่อที่จะน้ำแตก ฉันรีบยันกายขึ้น แล้วลงไปคุกเข่าที่พื้น ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นแล้วคว้าลำควยชักเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันคลึงเคล้าเต้านมตึงเต่งแล้วอ้าปากรอขณะที่เขารเมเร่งจังหวะด้วยสีหน้าเสียวซ่าน

“มาเลย อืออออ มาเลย แตกใส่ปากพี่เลย พี่รอกินน้ำควยอยู่”

“ครับพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตก แตกแล้วววววว….”

น้ำควยของเขาพุ่งทะลักเข้าที่แก้มและปากของฉันอย่างเยอะแยะไปหมด ฉันด้วยความเสียดายรีบเลียกินให้หมดแล้วคว้าลำควยเขามาดูดเอาส่วนที่เหลือให้หมดก่อนที่จะให้กวาดที่แก้มและใบหน้ามากินอย่างเสียดกาย น้ำควยเด็กหวานๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบล่ะ

“ซี้ดดดด…พี่ครับบบบ…อูยยย เสียวจังเลย ดีใจที่ได้เย็ดหีพี่” เขาพูดขึ้นหลังจากที่ทุกอย่างจบลง แล้วเราก็ต่างสวมเสื้อผ้าตัวเอง

“งั้น…มาหาพี่บ่อยๆ นะ” ฉันเชิญชวน “มาคนเดียวบ้างก็ได้…เดี๋ยวพี่จะจัดให้ถึงใจเลย”

เขายกมือขึ้นสองนิ้ว “รอบหน้าผมขอ 2 ที”

“แค่มาหาพี่” ฉันว่า “พี่จะเอาจนน้ำควยหมดตัวเลย”

ฉันบอกแล้ว…ว่าฉันน่ะ หัวกระไดไม่แห้ง…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียของลูกชาย เมียลูกชายผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัดบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้แพรวเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลแพรวเพิ่มขึ้น และสังเกตุแพรวว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ของแพรวก็ย้งโกรธเธออยู่…

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหี นี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ดิฉันอายุ…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…