ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8aae0b8b8 64fbf141d7423

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้”

ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย

แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน

อเล็กซ์ คือเพื่อนน้องชายของฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย อิตาลี อายุ 16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาก็เหมือนผู้ใหญ่แล้ว เขามาที่บ้านฉันหลายครั้ง เราแอบปิ๊งปั๊งกัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะได้คบ เขาก็ทักมาคุยพอประมาณ มีแต่ฉันที่แอบจริงจัง ในวันเกิดของน้องชายฉัน ฉันต้องการจะมอมเหล้าเขาและน้องชาย ปรากฏว่าน้องชายคออ่อน เมาหลับภาพตัดไปแล้ว เขาเข้าห้องน้ำที่ห้องนอนฉันแล้วหลับคาเตียงไปเลย เหลือเพยงแค่อเล็กซ์ที่นอนหลับอยู่บนโซฟา

ความเงี่ยนเข้าครอบงำ ฉันเดินเข้าไปทรุดตัวนั่งลงข้างๆ แล้วลูบไล้เรือนร่างของเขา ก่อนจะรู้ว่าผู้ชายนี่ปกติเขานอนควยแข็งกันสินะ เพราะว่าลำควยที่เก็บกักเอาไว้ในกางเกงของเขานั้นแข็งเป็นลำชัดมากเลย ฉันลองเรียกเขาระหว่างที่ค่อยๆ ลูบลำควยของเขาไปช้าๆ เขาไม่ตอบ ทำให้ฉันลืมความผิดชอบทั้งหมด รูดซิปแล้วหยิบควยเขาขึ้นมา สิ่งแรกที่เห็นทำให้ฉันต้องร้องอู้หู ควยของเขาใหญ่มาก ไซส์น่าจะ 54 และคิดว่าจะไม่หยุดแค่นี้ ลำควยยาว หัวบานมากๆ ความยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง มีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม และผิวควยที่ขาวจัดเหมือนผิวตัว

ฉันมองด้วยความอึ้ง ในระหว่างที่ค่อยๆ ชักควยนั้น ถอกเอาส่วนหัวเข้ามาไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลออกมาปริ่มๆ ฉันไม่รอช้า รีบตวัดลิ้นรับเอาของดีเข้ามากินทันที ก่อนจะยกตัวขึ้นแล้วโน้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ควยของเขานั้นยาวใหญ่คับปากมาก แต่ยิ่งอมก็ยิ่งอร่อย ยิ่งอร่อยก็ยิ่งเขามัน ฉันยิ่งอมก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์สาวเงี่ยนกระทั่งวินาทีที่รู้ว่ากำลังจะเลวร้ายมาถึง มือของอเล็กซ์เขาลูบหัวฉันเบาๆ แต่ฉันเองก็หลับตาแล้วไม่หยุด สุดท้ายเขาก็ครางออกมาแล้วไม่ได้พูดอะไร แถมยังอกเอวกระเด้าปากฉันอีกด้วย ซ้ำยังจับหัวฉันกดลงไปจมโคนควยจนสำลักออกมาอีก

“ซี้ดดดด…อมให้สุดโคนสิครับพี่…” เขายิ้ม หน้าตาของเขาหล่อจริงๆ “คิดว่าอ่อยขนาดนี้พี่จะไม่มาลักหลับซะแล้ว”

“ก็ลักหลับอยู่…แต่ถ้าตื่นแล้ว ก็ช่วยทำให้จบด้วยนะคะสุดหล่อ”

เขาหัวเราะในลำคอ “ชอบควยผมไหมครับ ?”

“ชอบสิ…” ฉันพยักหน้า ใครกันจะไม่ชอบควยที่ใหญ่ยาวขนาดนี้ ของผู้ใหญ่บางคนเล็กจะตาย แค่เย็ดให้หายเงี่ยนเท่านั้นแหละ “งั้นก็นอนเฉยๆ ไปเลยนะสุดหล่อ…คืนนี้พี่จัดให้” ฉันลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพราะมั่นใจได้ว่าไอ้น้องชายที่หลับเหมือนตายจะไม่รู้เห็นอะไรทั้งสิ้น แล้วก้าวขึ้นไปบนโซฟาที่ตอนนี้อเล็กซ์ก็ถอดกางเกงโยนทิ้งไปแล้ว ฉันค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขาทันที

“อูวววววววววว….ควยใหญ่จริงๆ แบบนี้หีพี่ฉีกแน่ๆ” ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที เมื่อร่างกายของฉันค่อยๆ รับลำควยที่มหึมานั้นเข้ามา เขาเอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วขยำอย่างเมามันส์

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี้ดดดดดด….พี่สาวหีฟิตจังเลยครับ อูยยยย…ผมชอบมากเลย โอ้วววว” เขาเอ่ยชมพยามเริ่มขยำนมฉันแรงขึ้นแล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาจนไม่นานัก ฉันก็นั่งทับทาบร่างของเขาจนสุดโคนควย หน้าท้องร้อนผ่าวไปหมด ควยของเขาใหญ่และสวมลึกเข้ามาจนร่างกายของฉันฉันระริก ก่อนที่ฉันจะเริ่มทรงตัวบนโซฟานั้นแล้วเริ่มขย่มลำควยของเขาเบาๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ…อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อความเสียวซ่านำพาทุกๆ สิ่ง เขาเริ่มเด้งเอวสวนขึ้นมาเรื่อยๆ จนเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้น และจังหวะการกระแทกก็เช่นกัน ฉันจิกขอบโซฟาไว้แน่นขณะที่จังหวะการขย่มเริ่มหนักขึ้น ถี่ขึ้น ทั้งขึ้นสุดลงมิด และเขาก็กระแทกควยสวนเข้ามาในจังหวะถี่รัว ยิ่งกว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบๆๆๆ

“อู๊วววว เสียว อเล็กซ์ พี่เสียวหี อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

“ซี้ดดดด ฟีพี่แน่นมากเลยครับ อูววว มายก็อด ผมรักมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เสียงครางของเขาแหลมสูง มือเลื่อนลงมาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าหีฉันอย่างถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะที่ฉันขย่มเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ

เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าดสอดแทรกกับเสียงครางของเขาที่ดังเกินสิบนาที ร่างกายตอนนี้โชกด้วยเหงื่อ แต่เรากลับไม่มีแม้เสี้ยววินาทีเลย ที่จะหยุดจังหวะการเย็ดที่ซ่านเสียวอย่างถึงที่สุดนี้

“อูวววว….เสียว แรงๆ เลย โอ๊ววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…”

“พี่ครับ อาห์ ไม่ไหวแล้วครับ ไม่ไหวแล้วววววว” ในจังหวะที่รูว่าเขาเร่งจังหวะเพื่อที่จะน้ำแตก ฉันรีบยันกายขึ้น แล้วลงไปคุกเข่าที่พื้น ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นแล้วคว้าลำควยชักเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันคลึงเคล้าเต้านมตึงเต่งแล้วอ้าปากรอขณะที่เขารเมเร่งจังหวะด้วยสีหน้าเสียวซ่าน

“มาเลย อืออออ มาเลย แตกใส่ปากพี่เลย พี่รอกินน้ำควยอยู่”

“ครับพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตก แตกแล้วววววว….”

น้ำควยของเขาพุ่งทะลักเข้าที่แก้มและปากของฉันอย่างเยอะแยะไปหมด ฉันด้วยความเสียดายรีบเลียกินให้หมดแล้วคว้าลำควยเขามาดูดเอาส่วนที่เหลือให้หมดก่อนที่จะให้กวาดที่แก้มและใบหน้ามากินอย่างเสียดกาย น้ำควยเด็กหวานๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบล่ะ

“ซี้ดดดด…พี่ครับบบบ…อูยยย เสียวจังเลย ดีใจที่ได้เย็ดหีพี่” เขาพูดขึ้นหลังจากที่ทุกอย่างจบลง แล้วเราก็ต่างสวมเสื้อผ้าตัวเอง

“งั้น…มาหาพี่บ่อยๆ นะ” ฉันเชิญชวน “มาคนเดียวบ้างก็ได้…เดี๋ยวพี่จะจัดให้ถึงใจเลย”

เขายกมือขึ้นสองนิ้ว “รอบหน้าผมขอ 2 ที”

“แค่มาหาพี่” ฉันว่า “พี่จะเอาจนน้ำควยหมดตัวเลย”

ฉันบอกแล้ว…ว่าฉันน่ะ หัวกระไดไม่แห้ง…

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56 เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…