ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b884e0b8a7 64fbfc8a367ea

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก

เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด

นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง

ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน

เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่

มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น เธอเดินตรงไปแล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยนั้นอย่างเบามือ ความตื่นเต้นทำให้เธอหัวใจเต้นโครมครามอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยในเวลานี้ แค่ได้มองก็ร้อนไปทั้งตัวแล้ว เธอเอื้อมมือไปที่ขอบกางเกงของเขา ดึงมันลงช้าๆ และเธอก็ทำสำเร็จในเวลาไม่นานนัก เขาเมามาก กินเหล้าไปคนเดียวเกือบ 2 กลม ดังนั้นไม่ว่าจะทำยังไงเขาก็คงไม่ตื่นขึ้นมาหรอก

กางเกงในตัวน้อยค่อยๆ ถูกเลื่อนลงช้าๆ ขนเพชรหร็อมแหร็มอยู่ที่ท้องน้อยทำให้เธอนั้นใจเต้นมากกว่าเดิมอีกครั้ง และทันทีที่ขอบกางเกงในตัวน้อยนั้นหลุดพ้นส่วนสวาทออกลงไป ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นก็กระเด้งขึ้นมาตั้งโด่ต่อหน้าเลย

ลำควยใหญ่อวบ สีเข้มเล็กน้อย แต่ไม่มาก หัวควยถอกลงมาเพียงครึ่งหัวควย มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเล็กน้อย แต่พอที่จะให้เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ เอื้อมมือไปสัมผัส ความใหญ่อวบนั้นทำเอาเธอแทบจะกำมันไม่รอบเลยด้วยซ้ำ และเธอก็ตัดสินใจที่จะลองเขย่าตัวเขาสองสามครั้ง สุดท้ายไม่มีสัญญาณใดๆ ตอบกลับมา

แลบลิ้นออกมาแตะไปที่หัวควยของเขาเบาๆ ลิ้มรสน้ำเงี่ยนสีใสๆ นั้นที่หวานราวกับน้ำผึ้ง แล้วดึงใบหน้าออกมา สายน้ำเมือกสีขาวเชื่อมที่ปลายลิ้นก่อนจะค่อยๆ ขาดออกอย่างแช่มช้า เธอละเลียดรสชาติของน้ำเงี่ยนนั้นแล้วตัดสินใจครั้งสุดท้าย ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นในความสลัวนั้น น้องชายของเธอเองก็หลับเป็นตายอยู่บนห้องไปแล้ว ดังนั้นในเวลานี้ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางความสุขของเธอได้อีกแล้ว

ปากดูดดุนที่ส่วนหัวควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ปลายลิ้นซุกไซ้ไปทั่วทุกส่วนสัดของควยเด็กหนุ่มตรงหน้า แทรกลงไปในรูเสียวเพื่อดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่ยังหลงเหลือ ตวัดวนไปรอบๆ รอยหยักดอกเห็ดนั้นเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มากที่สุด แม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่รับรู้ก็ตาม

มีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ พ่นขึ้นมาเบาๆ ในความรู้สึกนี้ เธอพยายามที่จะเคลื่อนใบหน้าลงไปอมควยเขาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ความใหญ่โตของความเป็นชายนั้นกลับทำให้เธอนั้นลงไปได้เพียงครึ่งโคนควยเท่านั้น แต่ทว่าเพียงแค่ครึ่งเดียว แต่ความสุขที่เธอได้รับก็เต็มอิ่มไปแล้ว

มือข้างหนึ่งชักลำควยขึ้นลง รูดรั้งอย่างถี่รัว ในขณะที่เธอผงกหัวขึ้นลงอมควยอย่างต่อเนื่อง

เมืออีกข้างสอดเข้าใต้เสื้อตัวบ้างนั้น เลื่อนผ่านหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และสะกิดที่ยอดอกของเขาอย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นเหมือนอีกฝ่ายจะรับรู้สัมผัสนั้นได้ ลำควยกระดกเบาๆ เสียงลมหายใจเริ่มหนักหน่วงขึ้น

เธออยากจะกิน อยากจะชิมน้ำควยเขา ต่อให้หลับอยู่เธอก็เคยดูคลิป ว่าคนเราสามารถน้ำแตกได้ เหมือนกับที่เรียกว่าฝันเปียก เมื่อเห็นว้าอีกฝ่ายกำลังตอบสนองต่อสิ่งเร้าที่เธอกำลังทำอยู่ตอนนี้ นิ่มจึงดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นกว่าเดิมจนแก้มตอบ แล้วบรรจงเคลื่อนใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะอ้าปากแล้วใช้ปลายลิ้นสะกิดตวัดผ่านหัวควยของเขาอย่างถี่รัว ขณะที่มือก็เริ่มชักว่าให้เขาอย่างรัวขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจดังขึ้นอีก

ควยกระดกขึ้นลงครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายแล้ว เขาก็ทำให้เธอสมหวัง ลมหายใจหนักๆ พ่นออกมาพร้อมๆ กับสายน้ำควยสีขาวขุ่นข้นที่แตกในเวลาเดียวกัน เธออ้าปากครอบลงไปที่ควยของเพื่อนน้องชายแล้วดูดกลืนน้ำควยรสหวานฉ่ำนั้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งหยดสุดท้ายหมดลง เธอยังคงครอบปากลงไปบนลำควยนั้นจนกระทั่งมันค่อยๆ อ่อนตัวลง

เธอจึงค่อยๆ สวมใส่กางเกงให้เขาเช่นเดิม ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่มันมี แต่แม้ว่าเธอจะรู้เพียงคนเดียวมันก็มากพอแล้ว อย่างน้อยความต้องการที่เก็บสะสมมามันก็มาถึงในวันนี้จนได้ และหลังจากนี้ เธอเองก็พร้อมที่จะเลี้ยงเหล้าเขาเท่าที่เขายังแวะเวียนมาอยู่

ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ต้องตอบแทนอะไร

แค่นอนเฉยๆ ให้เธอแอบลักหลับแบบนี้ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…