ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8a1 64fbf084c81ce

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด

ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน

เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ จนเกือบเสียเพื่อนเพราะลักหลับเพื่อน เหตุการณ์ในวันนั้นต้องย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วเลยครับ แต่ผมยังจำได้ดีเลยครับ

ผมกับออยก็เรียนด้วยกัน นั่งข้างกันตลอด ไปไหนก็ไปด้วยกัน ขนาดไปเดินตลาดยังต้องนัดกันเลยล่ะครับ ตัวจะติดกันอยู่แล้ว ผมยอมรับว่าเป็นคนที่คิดมากเลยครับ คิดถึงขั้นเรื่องเสียวกับเพื่อนเลยครับ คิดอยากลักหลับเพื่อน ถึงขั้นแอบเอาไปฝันว่ามีอะไรกันอีก อาจจะด้วยเพราะผมแพ้ความใกล้ชิด กับความน่ารักของออยเขาด้วยครับ ผมก็เลยไม่รู้จะหาเวลาไหนไปหลงคนอื่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมจำได้ดีครับ คือเป็นช่วงพักเที่ยง ซึ่งผมกับออยแอบกินขนมในห้อง เลยทำให้ผมและออยไม่หิวข้าวครับ เลยตัดสินใจชวนกันไปนั่งเล่นที่ห้องสมุด ใช่แล้วครับ แค่เอ่ยปากชวนกันในหัวผมก็มีแต่เรื่องเสียว ๆ เข้ามาแล้วละครับ ขออภัยถ้าเป็นคนเงี่ยนหนักด้วยนะครับผม

ผมกับออยก็นั่งเล่นกับแบบปกตินั้นแหละครับ ถูกเนื้อถูกตัวกันบ้าง หยอกล้อเล่นกันในห้องสมุด ใครว่าไปอ่านหนังสือ ไปนั่งตากแอร์เย็น ๆ ต่างหาก ออยก็เหมือนอยากเข้าห้องน้ำ เลยทิ้งผมไว้ที่มุมชั้นหนังสือคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะหาอะไรทำ ก็เลยหยิบโทรศัพท์มาเล่นรอฆ่าเวลา เจ้ากรรมของคนเงี่ยน เว็บไซต์ที่ผมอยู่ก็มีแต่บทความเรื่องเสียวอ่ะครับ ไม่รู้นึกสนุกอะไรเลย หาเรื่องเสียวแนว ๆ ลักหลับเพื่อนอ่ะครับ โอโห้ ผมแม่งอย่างเงี่ยน เงี่ยนจนควยออกทะเลขอบกางเกงใน แอบชักควยแถวนั้นด้วยครับ โคตรเสียว แต่เล่นควยตัวเองแป๊ปเดียวนะครับ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นผมนั่งสาวควยจะตกใจเอา น้ำเงี่ยนใส ๆ เยิ้มเต็มหัวควยผมเลยครับ ไม่รู้จะใช้อะไรเช็ด ก็เลยใช้ชั้นหนังสือแถวนั้น นั่นแหละมาเช็ด โคตรมึนอ่ะตอนนั้น

ผมเงี่ยน ในหัวมีแต่เรื่องหีกับเรื่องเสียวจริง ๆ ครับ พยายามไม่ฟุ้งซ่านจนออยกลับมาแล้ว มาแบบกระโปรงเปียก ๆ เลย แอบล้างหีมารึเปล่าว่ะนั้น คิดในใจดังไปหน่อย ควยแข็งอีกแล้ว ในหัวตอนนี้ถ้ามีอยากให้มันงีบหลับตอนพักเที่ยงเร็ว ๆ จะเล่นหีมันสักหน่อย อยากรู้ว่าลักหลับเพื่อนมันจะชวนเงี่ยนขนาดไหน เหมือนฟ้าประทานเลยครับ อยู่ ๆ มันก็บอกผมว่า “แซก ออยของีบหลับหน่อยนะ มันเป็นง่วง ๆ” ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร มันก็ฟุบลงไปเลย ผมก็ได้แต่รอให้มันหลับสนิทสักหน่อย ระหว่างนี้ก็นี้ก็ดูคลิปผู้หญิงโดนควยคองโกเย็ดไปด้วย ท่องเว็บโป๊ไม่พอ ไปท่องทวิตเตอร์ต่อ นึกสนุกค้นหาแนวลักหลับเพื่อนในทวิตเตอร์แม่งมาเพียบ โคตรเงี่ยน ผมเงี่ยนจนหน้ามืดอ่ะตอนนั้น

เริ่มแรกผมงัดควยออกมาข้าง ๆ ขอบกางเกงในก่อน แล้วก็ชักเว่าไปด้วย มืออีกข้างก็ลักหลับเพื่อน ผมลูบหีออยมันเบา ๆ เสียวหัวควยไม่ไหว ผมจับรูดควยขึ้นลงอย่างช้า อีกมือนึงก็ดันโหนกหีออยมันไปด้วย สงสัยมันจะง่วงมากไปหน่อย ผมเล่นหีออยขนาดนี้แล้ว ออยยังไม่รู้สึก ถือว่าลักหลับเพื่อนขั้นแรกผ่าน จากนั้นผมใช้มือล้วงสัมผัสหีตรง ๆ เลย หีออยมันโคตรอุ่น ที่สำคัญไม่ได้เล่นหีมันเยอะขนาดนั้น หีมันก็ฉ่ำไปด้วยน้ำแล้วอ่ะครับ ผมก็พลางเอามือสาวควยไปด้วย ตอนนี้ความรู้สึกแม่งเหมือนน้ำควยจะแตกตลอดเวลา ตอนนี้หัวควยของผมแดงก่ำ มืออีกข้างก็สัมผัสหีของออย ผมแม่งโคตรเงี่ยน ตัวเกร็งไปหมด ตอนนี้ผมทนเงี่ยนไม่ไหวแล้วครับ เล่นเสียวแนวเอาท์ดอร์ในที่ ๆ มีคนแบบนี้ ผมแม่งน้ำควยพุ่งเต็มเลย เลอะเสื้อไปหมด ตกใจตัวเองฉิบหาย โต๊ะเปื้อนน้ำควยผมเต็มเลยครับ เลยเอากระเป๋าไปถู ๆ น้ำเงี่ยนของผมออก กลิ่นฟุ้งเลยครับ โชคดีที่ไม่มีคนสั่งเกต

หลังจากที่ผมน้ำควยออกแล้ว ก็รีบทำความสะอาด พอเสร็จแล้วผมก็ลักหลับเพื่อนต่อ คราวนี้เหมือนผมจะทำแรงไป ออยมันสะดุ้งครับ ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือออยหน้าซีดเลยครับ มันไม่ได้ว่าอะไรผม รีบเอามือผมออกแล้วออกจากห้องไปเลยครับ หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นออยมันไม่คุยกับผมเลยครับ แต่ผ่านมา 3 เดือนให้หลังผมก็ไปขอโทษมัน ซึ่งมันก็ยังคงน่ารักครับ มันให้อภัยผม แค่เตือน ๆ ว่า ไม่อยากให้ผมไปลักหลับเพื่อนแบบนี้กับใครอีก ซึ่งเราก็ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับเรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้แหละครับ หวังว่าจะชอบกัน เห้อ…เกือบเสียเพื่อนแล้วไหมล่ะ ไอ้แซกเอ้ย….

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน เรื่องเสียวในคืนนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะผมเองก็คิดมาตลอดว่าเพื่อนของผมนั้นเป็นคนที่จีบยาก และเย็ดยาก แต่ปรากฏว่า เมื่อสักพักนั้นเธอให้ผมเอาน้ำมันมาให้ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งช่วยถีบรถของเธอที่น้ำมันหมดมาส่งที่บ้าน แล้วน้ำมันของเขาก็หมด ผมที่บ้านเป็นร่านขายของชำก็เลยเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่จะได้เห็นฉากเด็ด ว่าเธอนั้นเย็ดกับคนแปลกหน้าคนนั้นที่บนโซฟา ผมที่แอบมองดูอยู่เลยเจ็บใจ ที่มันเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ช่วยเธอครั้งเดียวก็ได้เย็ดเธอเลย ตอนนั้นผมเองก็ชักว่าวตามไปเหมือนกัน เพราะว่ามันเงี่ยน จนกระทั่งเธอเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยบอกว่า อยากจะเย็ดเธอเหมือนที่เธอเย็ดกับคนนั้นเหมือนกัน และเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมรู้เรื่องที่เธอเย็ดกับผู้ชายคนนั้น เลยชวนผมขึ้นไปบนห้องของเธอ และทันทีที่ผมเข้ามาในห้อง เธอก็ให้ผมนั่งลงที่เตียงของเธอ…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…