ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5 658844abb0b93

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน

มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น

ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอเดินมาหาผมที่หน้าบ้านแล้วบอกกับผมว่าเหมือนจะไม่สบาย มียาอะไรช่วยได้ไหม ผมเลยเอายานอนหลับให้เธอ แล้วบอกกับเธอว่าเป็นยาแก้แพ้ที่ทำให้ง่วง อาจจะต้องหยุดพักผ่อน เธอบอกว่าเธอเองก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว เธอขอบคุณผม รับยาแล้วเดินกลับไปแบบไม่ได้สนใจอะไรอีก ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เดินกลับไป

สักชั่วโมงต่อมา ผมค่อยเดินเข้าไปหาเธอช้าๆ ก่อนจะแอบมองที่หน้าต่าง เธอนอนหลับอยู่ตรงพื้น มีที่นอนเล็กๆ แบบพับได้ปูอยู่ตรงนั้น หลับสนิทแล้ว และยานี่ก็แรงพอสมควร ผมกระโจนข้ามหน้าต่างเข้าไปทันทีหลังจากที่มองซ้ายแลขวาแล้ว พร้อมกับตรงดิ่งเข้าไปหาเธอเลย ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า แล้วเริ่มที่จะเลิกเสื้อของเธอขึ้นไป เธอคงร้อน ไม่ได้ใส่เสื้อในจนเห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเต็มที่ ผมคร่อมร่างของเธอไว้ น่าเย็ดขนาดนี้จะให้ไอ้หนุ่มเกาหลีมาก่อนได้ไง

ผมไม่ได้ขออะไรแล้วในตอนนี้ ขอมอบประสบการณ์เสียวแบบที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากใครให้เธอก่อนเลย

ผมเริ่มดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวา ส่วนเสียงหยาบโลนออกมาอย่างเต็มที่ เพราะว่ายานี้ให้ตายก็ไม่ตื่นขึ้นมา เหมือนกับล้มช้างเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลากลิ้นลงไปที่หน้าท้องของเธอ แล้วลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้นก่อนจะค่อยๆ แหวกขาของเธอออก

ขาของเธอเรียวขาวสะอาดเหมือนคนที่ดูแลตัวเองอย่างดี เนินหีใหญ่แดงเรื่อ แคมหีสวยอูม มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกหวงเธอเหลือเกิน ไม่อยากให้ใครได้เธอไปเลยจริงๆ พอแหวกแคมออก กลีบหีชมพูสวยของเธอก็มีน้ำเยิ้มอยู่ ตอนนี้ผมเองห้ามไม่ไม่ไหวแล้ว จ้องมองดูหีของเธอแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยายโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผมเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ

ทั้งแหย่ ทั้งขยับ ทั้งคว้านอย่างเต็มที่ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหว ควยแข็งเจ็บหนึบอยู่ในกางเกงในแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงออก จับขาของเธอค่อยๆ ยกขึ้นมา ควยของผมตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน น้ำเงี่ยนย้อยหยดที่รูเสียวปลายควย ผมใช้นิ้ววนชโลมน้ำเงี่ยนให้ทั่วลำควยก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

ซี๊ดดด…ตอดควยสุดๆ เลย

สีหน้าของเธอนิ่งเฉย ยังคงหลับไม่รู้เรื่องในขณะที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ยิ่งดันลึกเข้าไปเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียงขึ้นเท่านั้น สองขาของเธอถูกผมแบกขึ้นมาพาดบ่าที่บ่าเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาจากผมเพียงฝ่ายเดียว มันไม่มีการตอบสนองใดๆ เลย แต่ตอนนี้ถ้าหากร่างกายของเธอรับรู้ได้ คงจะเสียวหีไม่เบาเหมือนกัน เพราะว่าที่ผ่านมาไม่ว่าผมเย็ดใคร ทุกๆ คนก็ต้องร้องขอชีวิตทั้งนั้นแหละ ผมทั้งเย็ดมันส์ ทั้งควยใหญ่ แต่เธอคงไม่รู้เพราะว่ามองผมเป็นพี่ชายไปแล้ว

แต่พี่ชายคนนี้แหละ อยากจะเย็ดเธอ

เรื่องเสียวซี๊ดดำเนินไปเพียงลำพังจากทางผมเพียงคนเดียว ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เอื้อมมือไปจับนมของเธอค่อยๆ บีบคลำขยำเค้นคลึงอย่างสาแก่ใจแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ร่างกายของเรากระแทกไหวกันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งผมเองเริ่มทนไม่ไหว พยายามที่จะผ่อนแรงแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ได้เพียงเท่านั้นจริงๆ ผ่อนก็แล้ว เอาออกก็แล้ว ยังเสียวจนแทบทนไม่ไหวจนสุดท้ายก็ยอมแพ้ให้กับหีชมพูของเธอ กระแทกควยเข้าไปกระเด้าสุดแรงแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมพร้อมกับเสิร์ฟน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่สาแก่ใจผมเหลือเกิน ผมร้องคราง ดันควยย้ำเข้าไป เอาให้น้ำควยของผมถูกรีดออกมาแบบทุกหยาดหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แหวกแคมหีของเธอดู มองน้ำควยขุ่นๆ ที่ไหลลงมาช้าๆ ที่ร่องหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ ยิ้มออกมากับผลงานตัวเอง ก่อนจะค่อยๆ ทำความสะอาดแล้วจัดการทำให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม

เช้าวันต่อมาเธอมาหาผม ตอนนั้นผมตกใจมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะรู้ หัวใจเต้นแรงกลัวว่าเธอจะเอาเรื่อง แต่เธอกลับมาขอบคุณว่ายาแรงมาก เธอหลับไปตื่นขึ้นมาตัวเบาเลยทีเดียว

ผมยิ้ม…อยากจะตัวเบากว่านี้อีกไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม!…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันเราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิสต์, ควยปลอม, แต่ไม่เคยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 60 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7 วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆ รัตน์สกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…