ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5 658844abb0b93

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน

มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น

ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอเดินมาหาผมที่หน้าบ้านแล้วบอกกับผมว่าเหมือนจะไม่สบาย มียาอะไรช่วยได้ไหม ผมเลยเอายานอนหลับให้เธอ แล้วบอกกับเธอว่าเป็นยาแก้แพ้ที่ทำให้ง่วง อาจจะต้องหยุดพักผ่อน เธอบอกว่าเธอเองก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว เธอขอบคุณผม รับยาแล้วเดินกลับไปแบบไม่ได้สนใจอะไรอีก ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เดินกลับไป

สักชั่วโมงต่อมา ผมค่อยเดินเข้าไปหาเธอช้าๆ ก่อนจะแอบมองที่หน้าต่าง เธอนอนหลับอยู่ตรงพื้น มีที่นอนเล็กๆ แบบพับได้ปูอยู่ตรงนั้น หลับสนิทแล้ว และยานี่ก็แรงพอสมควร ผมกระโจนข้ามหน้าต่างเข้าไปทันทีหลังจากที่มองซ้ายแลขวาแล้ว พร้อมกับตรงดิ่งเข้าไปหาเธอเลย ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า แล้วเริ่มที่จะเลิกเสื้อของเธอขึ้นไป เธอคงร้อน ไม่ได้ใส่เสื้อในจนเห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเต็มที่ ผมคร่อมร่างของเธอไว้ น่าเย็ดขนาดนี้จะให้ไอ้หนุ่มเกาหลีมาก่อนได้ไง

ผมไม่ได้ขออะไรแล้วในตอนนี้ ขอมอบประสบการณ์เสียวแบบที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากใครให้เธอก่อนเลย

ผมเริ่มดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวา ส่วนเสียงหยาบโลนออกมาอย่างเต็มที่ เพราะว่ายานี้ให้ตายก็ไม่ตื่นขึ้นมา เหมือนกับล้มช้างเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลากลิ้นลงไปที่หน้าท้องของเธอ แล้วลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้นก่อนจะค่อยๆ แหวกขาของเธอออก

ขาของเธอเรียวขาวสะอาดเหมือนคนที่ดูแลตัวเองอย่างดี เนินหีใหญ่แดงเรื่อ แคมหีสวยอูม มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกหวงเธอเหลือเกิน ไม่อยากให้ใครได้เธอไปเลยจริงๆ พอแหวกแคมออก กลีบหีชมพูสวยของเธอก็มีน้ำเยิ้มอยู่ ตอนนี้ผมเองห้ามไม่ไม่ไหวแล้ว จ้องมองดูหีของเธอแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยายโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผมเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ

ทั้งแหย่ ทั้งขยับ ทั้งคว้านอย่างเต็มที่ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหว ควยแข็งเจ็บหนึบอยู่ในกางเกงในแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงออก จับขาของเธอค่อยๆ ยกขึ้นมา ควยของผมตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน น้ำเงี่ยนย้อยหยดที่รูเสียวปลายควย ผมใช้นิ้ววนชโลมน้ำเงี่ยนให้ทั่วลำควยก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

ซี๊ดดด…ตอดควยสุดๆ เลย

สีหน้าของเธอนิ่งเฉย ยังคงหลับไม่รู้เรื่องในขณะที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ยิ่งดันลึกเข้าไปเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียงขึ้นเท่านั้น สองขาของเธอถูกผมแบกขึ้นมาพาดบ่าที่บ่าเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาจากผมเพียงฝ่ายเดียว มันไม่มีการตอบสนองใดๆ เลย แต่ตอนนี้ถ้าหากร่างกายของเธอรับรู้ได้ คงจะเสียวหีไม่เบาเหมือนกัน เพราะว่าที่ผ่านมาไม่ว่าผมเย็ดใคร ทุกๆ คนก็ต้องร้องขอชีวิตทั้งนั้นแหละ ผมทั้งเย็ดมันส์ ทั้งควยใหญ่ แต่เธอคงไม่รู้เพราะว่ามองผมเป็นพี่ชายไปแล้ว

แต่พี่ชายคนนี้แหละ อยากจะเย็ดเธอ

เรื่องเสียวซี๊ดดำเนินไปเพียงลำพังจากทางผมเพียงคนเดียว ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เอื้อมมือไปจับนมของเธอค่อยๆ บีบคลำขยำเค้นคลึงอย่างสาแก่ใจแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ร่างกายของเรากระแทกไหวกันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งผมเองเริ่มทนไม่ไหว พยายามที่จะผ่อนแรงแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ได้เพียงเท่านั้นจริงๆ ผ่อนก็แล้ว เอาออกก็แล้ว ยังเสียวจนแทบทนไม่ไหวจนสุดท้ายก็ยอมแพ้ให้กับหีชมพูของเธอ กระแทกควยเข้าไปกระเด้าสุดแรงแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมพร้อมกับเสิร์ฟน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่สาแก่ใจผมเหลือเกิน ผมร้องคราง ดันควยย้ำเข้าไป เอาให้น้ำควยของผมถูกรีดออกมาแบบทุกหยาดหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แหวกแคมหีของเธอดู มองน้ำควยขุ่นๆ ที่ไหลลงมาช้าๆ ที่ร่องหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ ยิ้มออกมากับผลงานตัวเอง ก่อนจะค่อยๆ ทำความสะอาดแล้วจัดการทำให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม

เช้าวันต่อมาเธอมาหาผม ตอนนั้นผมตกใจมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะรู้ หัวใจเต้นแรงกลัวว่าเธอจะเอาเรื่อง แต่เธอกลับมาขอบคุณว่ายาแรงมาก เธอหลับไปตื่นขึ้นมาตัวเบาเลยทีเดียว

ผมยิ้ม…อยากจะตัวเบากว่านี้อีกไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม “พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “ ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว รองมิสxxxxxน้องเลดี้..”เดี๋ยวได้น้ำพวกกูครบคนแน่คืนนี้” น้องเลดี้ รองมิสXXXXXXXXเป็นนักศึกษาภาคอินเตอร์ของมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง เธอไม่ได้อาศัยในหอมหาลัย แต่เลือกที่จะอยู่หอนอกที่ดูหรูหราสะดวกสบายกว่าโดยเช่าอยู่กับเพื่อนรูมเมทที่ชื่อแอน วันนี้เพื่อนของเธอบอกว่าไม่ค่อยสบาย พอดีกับที่เธอเองก็เลิกเรียนเร็วกว่าปกติ เธอจึงรีบกลับหออย่างไม่รอช้า“อืม…ม..ม กลับแล้วค่ะ วันนี้ เลดี้ เลิกเร็ว อ๋อ อาจารย์งดสอนนะค่ะ จ๊ะ….จ๊ะ โอเคนะค่ะ ถึงหอแล้ว เดี๋ยวดึกๆ จะโทรไปหาใหม่นะค่ะ ที่หอเรอะค่ะ อุ้ย..ยไม่เปลี่ยวหรอกค่ะ แอนก็อยู่ ค่ะแค่นี้ก่อนนะ บ้าย..บายค่ะ” เด็กสาวร่ำลาแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ เพราะเป็นช่วงกลางวันที่ยังเป็นเวลาเรียนอยู่ หอทั้งหอจึงดูเงียบเชียบไปหมด แม้หอที่เธออยู่นี้เป็นหอพักแบบรวมชาย-หญิงแต่ก็เป็นหอที่ราคาค่าเช่าแพง มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูงเธอจึงไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่…