ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b1 64fbf138bf0b0

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ

ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ

ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว ยังห่างเรื่องแบบนี้ไม่ได้สักที เรื่องเสียวบนโลกใบนี้ผมรู้จักทุกอย่าง หมกมุ่นหนักอยู่พอสมควร แม้ผมจะมีลูกสาวแล้ว ผมก็ยังชักเว่าให้กับคลิปลักหลับลูกสาวอยู่เป็นประจำ เว็บไซต์บทความเรื่องเสียวผมก็อ่านได้ทุกวัน วัน ๆ มีแต่เรื่องใต้สะดือคือความถนัดของผม

เรื่องเสียวของผมที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ที่ต้องย้อนไปเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ ผมได้ลักหลับลูกสาวขณะไปเที่ยวต่างจังหวัด เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับน้องกำลังจะเดินทางไปหาญาติที่ต่างจังหวัดครับ พวกเราไม่ได้นั่งรถทัวร์ไป เพราะผมเองก็มีรถส่วนตัวอยู่แล้วครับ พวกเราสองพ่อลูกก็เก็บของใส่กระเป๋าพร้อมออกเดินทางทันที ผมก็ขับรถไปเรื่อย ๆ สนุกสนานเฮฮากับลูกสาว เดินทางกลับไปหาญาติที่ไร กินเวลากว่า 12 ชั่วโมงตลอดเลยครับ เลยทำให้ผมต้องออกเดินทางตั้งแต่เช้า ๆ ในระหว่างทางพวกเราก็พักกินข้าวบ้าง นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนหมกมุ่นมาก เลยเข้าห้องน้ำไปจัดการตัวเอง เรื่องเสียวที่ผมอ่านส่วนใหญ่ก็มีแต่เรื่องเย็ดกับแม่หม้ายครับ แต่อีกเรื่องคือเรื่องลักหลับลูกสาวผมก็อ่านหนักพอ ๆ กัน ผมมักจินตนาการว่าผมเย็ดลูกสาวของผม ซึ่งมันทำให้ผมมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง แต่ผมก็ไม่เคยได้ลักหลับลูกสาวสักครั้งเลย จนวันนี้มาถึง

หลังจากที่ผมเอาน้ำกามของผมออกไปแล้ว ผมก็จัดการตัวเองให้เรียบร้อยเพื่ออกเดินทางต่อ ที่น่าตลกคือ ในระหว่างทางผมกลับมีแต่เรื่องเสียว ,เล่นหี ,เอาท์ดอกับสาวข้างทาง ,ลักหลับลูกสาวจนท้อง ยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์สุด ๆ ที่ชักควยไปเมื่อกี้ ยังไม่หายเงี่ยนเลยครับ ผมก็เลยว่าจะเล่นควยต่อในรถ เล่นแบบเงียบ ๆ ไม่ให้ลูกสาวเห็นครับ ผมก็สาวควยไปด้วย เอาหมอนบังไปด้วย “พ่อทำอะไรหรอคะ” ผมสะดุ้งกับคำถามลูกสาวผม ใครจะกล้าบอกตรง ๆ “เข็มขัดพ่อแน่นครับ” ผมก็โกหกไปแบบนั้น ผมก็เล่นควยตัวเองจนน้ำแตกรอบที่สองแล้ว ก็เลยไม่มีความคิดเรื่องเสียว ๆ พวกนั้นมากวนใจอีกครับ

ผมขับรถจนถึงช่วงค่ำ เรื่องใต้สะดือก็มาอีกแล้วครับผม ผมยอมรับว่าตอนที่พาลูกกินข้าว ผมแอบดูใต้กระโปรงของสาวใหญ่โต๊ะข้างหน้าครับ ทำให้ตอนนั้นผมต้องหลบไปเอาน้ำควยออก ยิ่งคิดถึงกางเกงในสีขาว ที่เห็นโคกหีอันนูนอูมนั้น ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนเข้าไปใหญ่ จนผมมีความคิดที่อยากจะจับลูกสาวตัวเองมาดูดหีข้างทาง แล้วยัดควยผมเข้าไปที่หีเด็กของลูกสาวผม ผมเงี่ยนอีกแล้ว ผนวกกับลูกสาวของผมหลับพอดี ความคิดที่ว่าลักหลับลูกสาวจึงเริ่มก่อตัวภายในใจของผม พอเห็นว่าน้องหลับแล้ว ผมเลยเริ่มจัดการลักหลับลูกสาวทันที

ผมมั่นใจว่าน้องของหลับสนิทแล้ว ผมลักหลับลูกสาวครั้งแรก มือไม้สั่นไปหมด ทำตัวไม่ถูก ผมเอามือล้วงเข้าไปที่หีของน้องเขาครับ ผมเล่นหีน้อง แล้วมาลูบควยตัวเองต่อ เด็กหลับลึกเป็นเรื่องปกติเลยครับ ผมตัดสินใจจอดรถข้างทาง จากนั้นก็ย้ายตัวเองไปที่ฝั่งของน้อง โชคดีที่ไม่มีรถผ่านเลยครับ ผมยืนอยู่ข้างประตูฝั่งน้อง บรรยากาศเงียบสุด ๆ เป็นการลักหลับลูกสาวที่ทางสะดวกมากครับ ผมเอามือของน้องมาจับที่ควยของผม แล้วใช้มือของน้องรูดควยผม มือเล็ก ๆ ที่กำรอบหัวควยของผม เสียวจนสะท้านไปทั้งตัว ผมใช้นิ้วแหย่รูหีเล็ก ๆ ของน้อง หีเด็กเล็กมากครับ แต่ก็ไม่เล็กขนาดที่จะเล่นหีไม่ได้เลย ผมใช้มือน้องช่วยตัวเอง มือผมอีกข้างก็เบ็ดหีน้องไปด้วย ผมเอาควยไปถูที่หน้าของน้อง ผ่านริมฝีปากเล็ก ๆ ผมเสียวมาก จังหวะที่เอาควยถูปาก ผมน้ำจะแตก ดึงควยออกมาแทบไม่ทัน น้ำควยผมพุ่งไปโดนเสื้อน้องจนเลอะ โชคดีที่ไม่เลอะเสื้อมาก ถ้าผมไม่ชิงแตกก่อน ผมว่าตัวผมในตอนนั้นเย็ดลูกสาวที่พึ่ง 12 ขวบ แน่ ๆ เลยครับ พอผมน้ำแตกแล้วผมก็เดินทางต่อ ดีที่ลูกสาวเขาไม่รู้สึกตัว เพราะน้องยังคงร่าเริงปกติ เหตุการณ์ลักหลับลูกสาวในครั้งนั้นผมตื่นเต้นมาก ๆ ถ้าปล่อยแบบนี้อีกต่อไป ผมว่าผมได้เสียกับลูกสาวแน่ ๆ สงสัยต้องหาสาวมาระบายความเงี่ยนสักหน่อยแล้วล่ะ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้ล่ะครับ ขอฝากไว้เป็นเรื่องราวให้ทุกคนได้มาเสียวด้วยกันนะครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…