ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65a151378f7f2

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

“ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน”

ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย มันเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกหวั่นไหวในบางครั้งทีได้ใกล้ชิดกันอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่เจ้านายของเธอไม่อยู่บ้าน กัปตันขอแม่ไปบ้านเพื่อน และเพื่อนๆ ก็บอกว่าจะมาส่งเขาในเวลาก่อนเที่ยงคืน เจ้านายเลยบอกว่าให้ระรินรอรับเขาด้วย จนตอนที่ใกล้จะไป เขาก็มาบอกกับเธอว่าวันนี้อย่าบอกแม่นะ เขาจะขอดื่มด้วย เธอรับปาก เพราะว่าที่บ้านของเธอเด็กหนุ่มสาวก็ดื่มกันเป็นเรื่องปกติตามช่วงวัยอยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว

แต่เธอก็ไม่คิดว่าเขาจะดื่มจนทำให้เธอนั้นได้มีประสบการณ์เสียวสมใจอยากเลยทีเดียวเชียว

เกือบเที่ยงคืนเพื่อนๆ ของเขาหามเขามาส่งที่บ้าน ก่อนที่เธอจะพยุงเขาที่แทบจะหมดสติแล้วเข้าไปนั่งลงที่โซฟา เขานั่งยังไม่ไหวเลย ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วหลับไปเสียอย่างนั้น เนื้อตัวเหม็นกลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะไปเล่นกีฬาก่อนที่จะไปดื่มด้วยเลยทำให้พอเหนื่อยก็จะเมามากกว่าปกติ แต่ว่าตอนนี้แทนที่เธอจะเช็ดตัวให้เขา แค่เพียงพักลมเป่าเข้าที่ชายเสื้อแล้วเลิกขึ้นมามองเห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของเขานั้นเอง – เธอก็ใจสั่นแล้ว

คิดอยู่นานว่าสิ่งที่อยู่ในหัวควรจะกระทำหรือไม่ แต่เสียงหนึ่งที่ชนะคือ เวลาแบบนี้มันไม่ได้มีมากพอที่จะให้ปล่อยผ่าย เธอจึงเริ่มเลิกเสื้อของเขาขึ้นมา ทำท่าทีเหมือนว่าจะเช็ดตัว แต่เปล่าเลย เธอลูบไล้ร่างกายของเขาที่ขาวสะอาดน่ามองไปหมด ขาวราวกับกระดาษเลยทีเดียว หัวนมชมพูอีกต่างหาก ลูบตัว ลูบแขน ขาลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่มันเต็มไปด้วยความปรารถนา

เหลือเชื่อ…เขาควยแข็งแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ในของเธอสั่นระริก ความเงี่ยนทำให้เธอตื่นตัว ป่านนี้คงจะหีแฉะไปแล้วแน่นอน เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนลำควยใหญ่ยาวขาวสะอาดดีตัวเด้งขึ้นมา เธอตาค้าง เด็กอายุเท่านี้จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้ด้วยเหรอ ?

เธอถอกควยของเขาลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง หัวควยถอกบานทะโร่ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาช้าๆ แล้วเธอก็ได้เห็นว่าตอนที่ชักควยของเขาลงมาจนตึงนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มลงมาช้าๆ เธอก้มหน้าลงไปแล้วจัดการครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ร่างกายและเจ้าตัวยังคงหลับใหล แต่ควยของเขากลับกระดกขึ้นมาสู้ปากและลิ้นของเธอ มันทำให้เธอเองเริ่มหิวกระหาย ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่

เธอตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของกัปตันจนเสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เอามือที่ไร้เรี่ยวแรงของอีกฝ่ายค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วทำเหมือนว่าเขากำลังกดหัวของเธออยู่ กดตัวเองลงไปจนแทบจะสุดลำควย…น้ำเงี่ยนหวานขนาดนี้ น้ำควยจะหวานขนาดไหนกัน ?

ความสงสัยมันมาพร้อมกับการต้องหาคำตอบเของเธอ เธอค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นถอดกางเกงของเธอ เธอเองก็เป็นคนผิวขาว มาจากภาคเหนือ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวเท่ากับเขาก็ตามทีแต่เธอก็หีชมพูน่ามองน่าเย็ด น่าเสียดายอย่างเดียวที่ตอนนี้เขาจะไม่มีทางได้เห็นมันหรอก เธอขึ้นคร่อมร่างกายของเขาอยู่ตรงนั้นแล้วจับควยอีกฝ่ายตั้งขึ้นมาพร้อมกับนั่งลงไปอย่างเงียบเชียบ แต่ความเสียวซ่านและความใหญ่ยาวของลำควยกัปตันทำให้เธอร้องครางขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เธอร้องออกมาอย่างเคลั่งไคล้ มันเป็นอะไรที่เธอนั้นไม่สามารถหยุดยั้งตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงขึ้นอย่างไม่สามารถที่จะหยุดได้ ร่างกายที่นอนแน่นิ่งนั้นค่อยๆ เคลื่อนไปมาสั่นไหวตามแรงขย่มของเธอที่ไม่คิดเลยว่าชาตินี้จะโดนลูกชายคนรวยเย็ดหี แม้ว่าเขาจะนอนเฉยๆ ก็ตาม

ลำควยของกัปตันยังคงแข็งและกระดกเกร็งเป็นบางจังหวะ แต่ยิ่งแข็งมันก็ยิ่งเสียวหี เธอเลยไม่รีรอทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนหีใส่ลำตัวของเขาจนร่างกายอีกฝ่ายเริ่มเกร็งแน่นขึ้นมา ลมหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ จะแตกแล้วเหรอ คนนอนหลับน้ำแตกด้วยเหรอ ?

ถ้าขย่มต่อไปแตกในแน่นอน เธอเลยรีบลุกขึ้นมา แม้ว่าร่างกายจะเสียดายและโหยตาขนาดไหนก็ตาม ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ แล้วจับควยของเขาชักว่าวอย่างเร็วรี่แล้วอ้าปากรอน้ำควยของอีกฝ่ายที่อาจจะทะลักออกมาให้เธอได้ลิ้มรส ไวเท่าความคิด ลำควยของกัปตันกระตุก น้ำควยสีข้นขุ่นทะลักแตกในเวลานั้นทันที เธออ้าปากรับน้ำควยของเขาแล้วครอบปากลงไปดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อยแล้วกลืนลงคออย่างง่ายดายก่อนที่จะดูดย้ำซ้ำอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของอีกฝ่ายดีดดิ้นไปมาเพราะคงจะทนความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้ไม่ไหว เธอรีบถอดใบหน้าขึ้นมาแล้วเก็บควยของเขาใส่กางเกงลงไปตามเดิมแล้วแสร้งว่าทำการเช็ดตัวให้เขาอย่างกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว จนถึงเช้า

รสชาติน้ำควยของกัปตันยังคงอวลอยู่ในปากของเธออยู่เลย

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ…ควยใหญ่อีกต่างหาก

อย่าเมากลับบ้านมาอีกล่ะ…เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือนไอ้หนู

Recommendations

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…