ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65a151378f7f2

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

“ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน”

ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย มันเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกหวั่นไหวในบางครั้งทีได้ใกล้ชิดกันอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่เจ้านายของเธอไม่อยู่บ้าน กัปตันขอแม่ไปบ้านเพื่อน และเพื่อนๆ ก็บอกว่าจะมาส่งเขาในเวลาก่อนเที่ยงคืน เจ้านายเลยบอกว่าให้ระรินรอรับเขาด้วย จนตอนที่ใกล้จะไป เขาก็มาบอกกับเธอว่าวันนี้อย่าบอกแม่นะ เขาจะขอดื่มด้วย เธอรับปาก เพราะว่าที่บ้านของเธอเด็กหนุ่มสาวก็ดื่มกันเป็นเรื่องปกติตามช่วงวัยอยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว

แต่เธอก็ไม่คิดว่าเขาจะดื่มจนทำให้เธอนั้นได้มีประสบการณ์เสียวสมใจอยากเลยทีเดียวเชียว

เกือบเที่ยงคืนเพื่อนๆ ของเขาหามเขามาส่งที่บ้าน ก่อนที่เธอจะพยุงเขาที่แทบจะหมดสติแล้วเข้าไปนั่งลงที่โซฟา เขานั่งยังไม่ไหวเลย ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วหลับไปเสียอย่างนั้น เนื้อตัวเหม็นกลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะไปเล่นกีฬาก่อนที่จะไปดื่มด้วยเลยทำให้พอเหนื่อยก็จะเมามากกว่าปกติ แต่ว่าตอนนี้แทนที่เธอจะเช็ดตัวให้เขา แค่เพียงพักลมเป่าเข้าที่ชายเสื้อแล้วเลิกขึ้นมามองเห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของเขานั้นเอง – เธอก็ใจสั่นแล้ว

คิดอยู่นานว่าสิ่งที่อยู่ในหัวควรจะกระทำหรือไม่ แต่เสียงหนึ่งที่ชนะคือ เวลาแบบนี้มันไม่ได้มีมากพอที่จะให้ปล่อยผ่าย เธอจึงเริ่มเลิกเสื้อของเขาขึ้นมา ทำท่าทีเหมือนว่าจะเช็ดตัว แต่เปล่าเลย เธอลูบไล้ร่างกายของเขาที่ขาวสะอาดน่ามองไปหมด ขาวราวกับกระดาษเลยทีเดียว หัวนมชมพูอีกต่างหาก ลูบตัว ลูบแขน ขาลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่มันเต็มไปด้วยความปรารถนา

เหลือเชื่อ…เขาควยแข็งแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ในของเธอสั่นระริก ความเงี่ยนทำให้เธอตื่นตัว ป่านนี้คงจะหีแฉะไปแล้วแน่นอน เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนลำควยใหญ่ยาวขาวสะอาดดีตัวเด้งขึ้นมา เธอตาค้าง เด็กอายุเท่านี้จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้ด้วยเหรอ ?

เธอถอกควยของเขาลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง หัวควยถอกบานทะโร่ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาช้าๆ แล้วเธอก็ได้เห็นว่าตอนที่ชักควยของเขาลงมาจนตึงนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มลงมาช้าๆ เธอก้มหน้าลงไปแล้วจัดการครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ร่างกายและเจ้าตัวยังคงหลับใหล แต่ควยของเขากลับกระดกขึ้นมาสู้ปากและลิ้นของเธอ มันทำให้เธอเองเริ่มหิวกระหาย ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่

เธอตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของกัปตันจนเสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เอามือที่ไร้เรี่ยวแรงของอีกฝ่ายค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วทำเหมือนว่าเขากำลังกดหัวของเธออยู่ กดตัวเองลงไปจนแทบจะสุดลำควย…น้ำเงี่ยนหวานขนาดนี้ น้ำควยจะหวานขนาดไหนกัน ?

ความสงสัยมันมาพร้อมกับการต้องหาคำตอบเของเธอ เธอค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นถอดกางเกงของเธอ เธอเองก็เป็นคนผิวขาว มาจากภาคเหนือ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวเท่ากับเขาก็ตามทีแต่เธอก็หีชมพูน่ามองน่าเย็ด น่าเสียดายอย่างเดียวที่ตอนนี้เขาจะไม่มีทางได้เห็นมันหรอก เธอขึ้นคร่อมร่างกายของเขาอยู่ตรงนั้นแล้วจับควยอีกฝ่ายตั้งขึ้นมาพร้อมกับนั่งลงไปอย่างเงียบเชียบ แต่ความเสียวซ่านและความใหญ่ยาวของลำควยกัปตันทำให้เธอร้องครางขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เธอร้องออกมาอย่างเคลั่งไคล้ มันเป็นอะไรที่เธอนั้นไม่สามารถหยุดยั้งตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงขึ้นอย่างไม่สามารถที่จะหยุดได้ ร่างกายที่นอนแน่นิ่งนั้นค่อยๆ เคลื่อนไปมาสั่นไหวตามแรงขย่มของเธอที่ไม่คิดเลยว่าชาตินี้จะโดนลูกชายคนรวยเย็ดหี แม้ว่าเขาจะนอนเฉยๆ ก็ตาม

ลำควยของกัปตันยังคงแข็งและกระดกเกร็งเป็นบางจังหวะ แต่ยิ่งแข็งมันก็ยิ่งเสียวหี เธอเลยไม่รีรอทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนหีใส่ลำตัวของเขาจนร่างกายอีกฝ่ายเริ่มเกร็งแน่นขึ้นมา ลมหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ จะแตกแล้วเหรอ คนนอนหลับน้ำแตกด้วยเหรอ ?

ถ้าขย่มต่อไปแตกในแน่นอน เธอเลยรีบลุกขึ้นมา แม้ว่าร่างกายจะเสียดายและโหยตาขนาดไหนก็ตาม ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ แล้วจับควยของเขาชักว่าวอย่างเร็วรี่แล้วอ้าปากรอน้ำควยของอีกฝ่ายที่อาจจะทะลักออกมาให้เธอได้ลิ้มรส ไวเท่าความคิด ลำควยของกัปตันกระตุก น้ำควยสีข้นขุ่นทะลักแตกในเวลานั้นทันที เธออ้าปากรับน้ำควยของเขาแล้วครอบปากลงไปดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อยแล้วกลืนลงคออย่างง่ายดายก่อนที่จะดูดย้ำซ้ำอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของอีกฝ่ายดีดดิ้นไปมาเพราะคงจะทนความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้ไม่ไหว เธอรีบถอดใบหน้าขึ้นมาแล้วเก็บควยของเขาใส่กางเกงลงไปตามเดิมแล้วแสร้งว่าทำการเช็ดตัวให้เขาอย่างกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว จนถึงเช้า

รสชาติน้ำควยของกัปตันยังคงอวลอยู่ในปากของเธออยู่เลย

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ…ควยใหญ่อีกต่างหาก

อย่าเมากลับบ้านมาอีกล่ะ…เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือนไอ้หนู

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น” ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น”…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…

เรื่องเสียว อาบลมห่มฟ้า เอากับน้าในเต้นเสียวสุดๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ผมกับเพื่อนๆผมตกลงไปเที่ยวภูเขากัน คิดว่าจะไปค้างคืนนึง ก็ติดอยู่ที่ตรงยังหารถไปกันไม่ได้ ตอนแรกจะเอารถกะบะของไอ้สนเพื่อนผมที่เรียนอยู่แถวบ้าน แต่พ่อมันเอาไปรับจ้างขนของซะก่อน ก็เหลือแต่รถกะบะบ้านผมแต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า “น้าสร้อยยืมรถวันเสาร์ได้ไหม” “จะเอาไปไหน” น้าสร้อยที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่พูดตอบ “จะเอาไปเที่ยวกับเพื่อนบนเขา จะตั้งเต้นค้างกันคืนนึง” “ไปทำไมช่วงนี้ ฝนตกทุกวัน หนทางก็ลื่น แกก็เพิ่งหัดขับรถด้วย” “อาจจะไม่ตกก็ได้ อย่างวันนี้ยังไม่ตกเลย” ผมเข้าไปบีบๆนวดๆไหล่เอาใจน้าสร้อยแก บ้าน ผมเป็นร้านขายมะพร้าวเล็กๆ มีเพียงกะบะคันเดียวที่แม่กับน้าสร้อยช่วยกันออกเงินซื้อ น้าสร้อยอยู่บ้านผมมานานแล้วตั้งแต่แกเลิกกับผัวมา แกเป็นคนขยัน ทำงานหนักแต่ก็แปลกที่แกทำงานหนักๆแบบนี้แต่กลับไม่ผอม น้าสร้อยเป็นคนที่อวบๆ ผิวขาว ทั้งหน้าอกและก้นของน้าสร้อยเป็นอะไรที่สะดุดตาผู้ชายแถวบ้านผมทุกคน…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว จัดหนักแม่แฟนจนหีพัง สวัสดีคะ เพื่อนๆ ผู้อ่าน แอนเคยช่วยแม่แอนคลายเหงาโดยบังเอิญ ที่ตอนแรกแอนนึกว่าจะจบแค่ตีฉิ่ง แต่แม่แอน ดันมาขอให้แอนสวมควยปลอมเย็ดจนน้ำแตก เป็นด้านหนึ่งของแม่แอนที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาร่วมเกือบๆ เดือนแล้ว แต่เหตุกามครั้งนั้น ยังเป็นภาพติดตาแอนอยู่เลยค่ะ ถึงแม้ว่าแม่แอนจะไม่ได้ ขอให้แอน “ช่วย” อีกเลย แต่ทุกครั้งๆที่แอนเห็นหน้าหวานๆ ฟังเสียงเพราะๆของแม่แอน แอนก็อดที่จะคิดถึงครั้งนั้นไม่ได้จริง โดยเฉพาะคำพูดของแม่แอนที่บอกว่า อยากให้แอนไปลองโดนแม่ของ ป๊อป แฟนหนุ่มของแอน หรือที่แม่ชอบเรียกว่าคุณสุภร เย็ดเหมือนกับที่แอนเคยเย็ดแม่แอน คำพูดของแม่แอนคำนี้มันทำให้แอนสงสัยมากคะว่า ทำไม…