ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด

ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ

วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ

ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ ที่ยังหลับอยู่

ตัวเขาใหญ่มาก เพราะว่าเขาออกกำลังกายอย่างหนัก และนั่นก็ทำให้กว่าที่จะจับเขาลงไปนอนพลิกตัวหงายได้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ มองดูควยของเขา จินตนาการไปไกลลิบว่ามันจะสักแค่ไหนกันเชียว จนกระทั่งตอนที่กระขากกางเกงของเขาลงมาได้แล้วลำควยของเขานั้นตั้งชูชันขึ้นมา ไม่ใช่แค่แข็งสุดๆ อย่างเดียว ควยใหญ่สุดๆ อีกด้วย

ฉันไม่รู้ว่าใครมีประสบการณ์เสียวแบบนี้บ้าง เลยไม่ได้ถามว่าคนเราเวลาหลับมันจะน้ำควยแตกได้ไหม

แต่นี่แหละ ฉันจะพิสูจน์ด้วยตัวเองก็วันนี้แหละ ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา พลิกมองซ้ายทีขวาทำ ตอนควยแข็งแล้วมีเส้นเลือดขึ้นรอบๆ นี่ทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกันนะ ค่อยๆ ชักควยของเขาเบาๆ ทันทีที่หัวควยชมพูค่อยๆ โผล่ขึ้นมาก็ทำให้ฉันอดใจไม่ไหว ดึงชักควยของเขาลงมาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะก้มลงไปดมกลิ่นดูก่อน

ปรากฏว่าสะอาดเอาเรื่องเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันไม่ลังเลที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาอย่างทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางในลำคอของฉันเพียงคนเดียว เพราะเขาไม่มีทางที่จะรู้สึกอะไรหรอก แต่พอดูดไปเรื่อยๆ ความเงี่ยนมันก็เข้าสิง ยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ จนรู้สึกได้เลยว่าผู้ชายคนนี้มีของจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มเลิกเสื้อของเขาขึ้น ลากลิ้นเลียไปที่ท้องของเขาขึ้นไปจนหัวนมของเขา กล้ามหน้าอกแน่นๆ ทำให้ฉันทั้งบีบ ทั้งเคล้นไปอย่างเร้าอารมณ์แล้วครางเสียวออกมาเพียงคนเดียว

หันมองหน้าเขาที่หลับไม่ได้สติก็ก้มลงไปจูบเขาทีหนึ่งก่อนที่จะกลับลงมาอมควยของเขาต่อ แต่ดูเหมือนว่าถ้าฉันจะทำให้เขาเสียวเพียงอย่างเดียวมันก็ไม่ค่อยจะยุติธรรมกับฉันเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ฉันค่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมตัวของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่อมควยให้เขาเสียจนชุ่มชื้นหัวใจ

ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า…น่าเสียดายที่เขาไม่มีวันได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่ผู้ชายคนไหนก็อยากจะเย็ดฉัน

ลำควยตั้งตระหง่าน ผงาดอยู่ตรงนั้น ขาสั่นเหมือนกันที่ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ ก่อนที่ควยของเขาจะค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่ากว่าที่จะนั่งลงไปจนสุดลำควยของเขามันใช้เวลามากจริง ร่างกายของฉันตอบสนองลำควยของเขาอย่างดีเยี่ยวเพราะว่ามันทั้งแน่น ทั้งคับ มันรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้ตัวฉันตอดควยของเขาอยู่ตุบๆ ตลอดเวลา

ฉันค่อยๆ นั่งลงไปจนมิดลำควย แล้วทรงตัวดี วางมือบนหน้าท้องของเขาก่อนที่จะเริ่มร่อนเอวบดลงไปบนลำควยของเขา แล้วเริ่มส่งเสียงครางออกมา…ซี๊ดดด….เสียวหีที่สุดเลย

ควยใหญ่มันก็ดีแบบนี้นี่เอง

ฉันค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นมาเหมือนกับว่าต่อให้หลับอยู่ร่างกายของเขาก็อาจจะรับรู้ว่าตอนนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ก็ได้ เพราะว่าบางครั้งดูเหมือนตัวของเขาจะเกร็งขึ้นมาพร้อมกับที่ลำควยกระดกยู่ในตัวของฉันเป็นจังหวะๆ

ฉันเปลี่ยนจากร่อนเอวบดควยของเขาเป็นนั่งยองๆ แล้วเริ่มขย่มควยของเขา

ควยใหญ่ขนาดนี้ก็ต้องจัดการให้มันอยู่หมัด ฉันเริ่มที่จะเร่งจังหวะขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ สัมผัสที่หน้าท้องของเขาเริ่มเกร็งขึ้นมา หรือว่าจะแตกแล้วนะ…นั่นสิ

ฉันนั่งลงไปมิดลำควยของเขาแล้วขย่มอย่างเต็มแรงจนร่างกายของเขาสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ และไม่มีอะไรมาต้านความเงี่ยนของฉันได้ในเวลานี้ จนสุดท้ายแล้วเสียงลมหายใจของเขาพ่นลากยาวขึ้นมา เนื้อตัวสั่นสะท้าน ลำควยปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันทันที

ฉันกระชากตัวเองลุกขึ้นมากำลำควยของเขาชัก น้ำควยยังพุ่งออกมาอยู่ ฉันเลยค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขากินน้ำควยที่หลั่งไหลออกมาเรื่อยๆ แล้วดูดไปจนหมดหยดสุดท้าย ร่างกายที่เกร็งของเขานั้นเบาบางลงช้าๆ ก่อนที่ควยจะเริ่มหดลงเบาๆ

นี่ถ้ารู้ว่าคนหลับแล้วน้ำแตกได้แบบนี้

ฉันว่าจะชวนเขามากินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ ควยปลอมที่ซื้อมาก็ไม่น่าจะต้องใช้แล้วละสิงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…