ลักหลับลูกค้าคาบ้าน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc1d98358c3

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน

เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ

ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ

จนวันที่ผมจะได้ลักหลับคนก็มาถึงครับ ผมจำได้ว่าตอนนั้นช่วงประมาณสี่โมงครับ มีสายนึงโทรเข้ามา “พี่คะ มาบ้านหนูหน่อยค่ะ เดี๋ยวหนูให้ที่อยู่ไปนะคะ” หลังจากที่น้องเข้าให้ที่อยู่มาแล้ว ผมก็ดำเนินการรีบไปซ่อมท่อประปาที่บ้านน้องทันที “สวัสดีค่ะ พี่มาซ่อมใช่มั้ยคะ” , “ครับผม รบกวนด้วยนะครับ” ผมก็ตอบกลับน้องไป น้องเขาน่ารักมากเลยครับ อายุน่าจะราว ๆ ม.ปลายแล้ว แต่สัดส่วนคือสาวในฝันผมเลย อยากชวนมาทำเรื่องเสียว ๆ กันตรงนั้นเลย “พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านค่ะ พี่ตามสบายเลยนะ หนูอยู่บนห้อง มีอะไรพี่ก็เรียกหนูได้เลยนะ” พอน้องพูดจบ น้องเขาก็ขึ้นบ้านไปเลยครับ

ผมก็ทำงานของผมไปเรื่อย ๆ พักบ้างอะไรบ้าง แต่ช่วงพักอยากหาอะไรกระตุ้นเสือป่าสักหน่อย ผมกระตุ้นตัวเองด้วยการหาเรื่องเสียว ๆ มาอ่าน อารมณ์ตอนนั้นผมเริ่มเงี่ยนหน่อย ๆ แล้วครับ แถมดูได้คลิปโป๊เย็ดเด็ก ลักหลับเด็ก ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ผมจัดการถอกควยในบ้านน้องเขาเลยครับ เอาเสื้อผ้านักเรียนของน้องในตะกร้าผ้ามาสูดดม พร้อมกับเอากางเกงในของน้องเขามาถูควยด้วยครับ ผ้าลื่นกลิ่นหีก็หอม เด็กมันยั่วผมจริง ๆ นั่นแหละครับ

ผมก็ถอกควยตัวเองไปด้วย อ่านเรื่องเสียวไปด้วย จนเกือบจะเสร็จ ผมได้ยินน้องเปิดประตูมาพอดีครับ เลยต้องหยุดชักเว่าก่อน “ถ้าพี่หิวบอกหนูได้นะ” ครับ หิวน้องนั่นแหละ อยากกินเด็กฉิบหาย “หนูเริ่มง่วง ๆ แล้ว ขอตัวไปงีบก่อน พี่มีอะไรบอกหนูนะ” , “ครับน้อง” งีบหลับก็ดีดิ จะได้ลักหลับเบ็ดหีให้น้ำพุ่งไปเลย ผมพรางคิดในใจ แต่มันต้องทำจริง ๆ แล้วล่ะครับ โอกาสมาซะขนาดนี้ หลังจากขึ้นห้องไปแล้ว ผมก็จัดการถอกควยตัวเองจนน้ำเงี่ยนใส ๆ ออก ชักควยจนน้ำเกือบแตก แต่ก็ต้องอั้นไว้ก่อน ไว้ปล่อยใส่หีน้องทีเดียว

ผมเลิกชักควยไปสักพักหนึ่ง เพราะต้องซ่อมท่อให้เสร็จ ทำอุปกรณ์ให้เรียบร้อยก่อน หลังจากเสร็จแล้ว ภารกิจต่อไปคือลักหลับน้องเขา เรื่องเสียวของจริงมาแล้วครับ ผมขึ้นไปบนห้องของน้อง ดีที่ประตูไม่ได้ปิดหรือล็อคอะไร เลยเข้าไปหาน้องเขาได้ง่าย ๆ น้องนอนอ้าหีมากเลยครับ เหมือนจงใจอ่อยผมยังไงอย่างนั้น ผมเริ่มเอามือลูบคลำไปที่หีของน้อง เนื้อผ้าบาง ๆ ที่แนบชิดกับหี สัมผัสนี้ชวนผมควยแข็งสุด ๆ ไม่ได้ออกศึกนาน ต้องลงโทษเด็กคนนี้ซะแล้ว ผมก็นั่งเล่นหีน้อง ทั้งเอาหน้าแนบหี ซุกไปที่หีสูดดมให้ชุ่มปอด ใช้สองนิ้วเขี่ยแตดน้องไปมา จนน้องเขาตัวเกร็ง น้องเขาแกล้งหลับให้ผมลักหลับร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ตัวสั่นออกอาการขนาดนี้ ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่หีของน้อง ทำมือตะขอแล้วกระตุกหีน้องจนตัวน้องเลื่อนตามจังหวะที่ผมใช้มือโยกหีน้อง ผมเบ็ดหีน้องเขาจนร้องลั่นบ้าน “งื้อ หาส์ สืด เสียว หงือ เสียว พี่หนูเสียว” น้ำหีของน้องเต็มมือผมเลยครับ ตัวสั่นระริก ๆ “พี่พอแล้วนะ เดี๋ยวพ่อแม่หนูมาเห็น”

ผมสนที่ไหนอะ มาขนาดนี้ละ คราวนี้ไม่ได้แค่ลักหลับ ต้องเย็ดแล้วครับงานนี้ ผมจับตัวน้องเขากดลงที่นอน น้องเขาพยายามดันตัวผมออก “หนูยังไม่เคยโดนเลยนะ หนูกลัวเจ็บ พี่อย่าทำหนูเลยนะ หนูพอแล้ว” ขอไปก็เท่านั้น อย่าเล่นกับคนเงี่ยน ผมใช้น้ำลายละเลงไปที่หีน้อง กำควยแน่น ๆ ไซส์ 54 ยาว 8 นิ้วของผมยัดเข้าไปหีน้องแบบสุดแรง “หี หี แสบ เหี้ย แสบ อ๊อย อาส์” น้องครางจนเสียงหลง ผมไม่เล้าโลมอะไรทั้งนั้น จับยัดเข้าหีอย่างเดียว รูหีน้องอย่างฟิต เปิดซิงเด็กตอดควยดีชิบหาย “หงื้อ พี่ค่ะหนูเจ็บ” , “อ่าส์ อาส์ อาส์” ผมแม่งเงี่ยนเกินจะสงสารน้องแล้วครับ ผมกระทุ้งหีน้องทั้ง ๆ ที่หีน้องเลือดไหลซิบ น้องก็น้ำตาคลอเบา ร้องขอให้ผมหยุดอยู่อย่างนั้น ผมกระหน่ำแทงที่หีน้องจนผมก็น้ำแตก “อ่าส์สส์” เกร็งตัวสุดฤทธิ์ ควยที่ดันเข้าสุด กับน้ำควยที่พุ่งเต็มหีน้อง อย่างอุ่นเลยครับ หีตีบตัน ตอดควยดีฉิบหาย “พี่ พะ พอแล้วนะ” น้องพูดไปก็ร้องไห้ไป

ผมก็เริ่มรู้สึกสงสารเลยขอโทษน้องไป ผมลักหลับน้องเขาจนเลยเถิดก็แบบรู้สึกผิด ใครจะไปรู้ว่าแค่ลักหลับจนได้เย็ดกัน แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีครับ น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรผม แถมบอกเก็บไว้เป็นประสบการณ์ในชีวิต ตอนโตท่องโลกหนักกว่านี้แน่นอน หลังจากวันนั้นผมก็ติดต่อน้องเขาอยู่ เลยแอบมาเล่นเสียวบ้างจนถึงทุกวันนี้ แต่ผมกับน้องก็ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันครับ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้ล่ะครับ สำหรับข้อคิดในวันนี้ กินที่ดี คือกินเด็กล่ะครับเพื่อน ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ ตอนที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของฉัน เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของฉัน มันก็มีอาการแปลกๆ ขึ้นมาเล็กน้อย รู้ว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี ไม่คิดเลยว่าสถานการณ์นี้มันจะเกิดขั้นกับฉัน ตอนที่เธอชอบพูดว่าเรื่องเสียวๆ ของเขานั้นมันดีขนาดไหน ฉันเองก็ทำได้เพียงแค่รับฟัง แล้วอยากจะบอกกับเธอไปเหลือเกิน ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวบ้าๆ ที่เธอมีนั้น ฉันผ่านมาหมดแล้ว และการที่เขามาจีบเธอเป็นแฟน เพราะว่าอยากเอาคืนฉัน และเขาพยายามง้อฉันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอก แค่รู้สึกว่า อยากจะเป็นผู้ชนะดูบ้างเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เพื่อนของฉันนั้นคบกับเขา เธอก็พยายามที่จะบอกกับฉันทางอ้อมว่า เธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เขาคบกันฉัน แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย……

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า…

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง…