ลักหลับลูกค้าคาบ้าน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc1d98358c3

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน

เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ

ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ

จนวันที่ผมจะได้ลักหลับคนก็มาถึงครับ ผมจำได้ว่าตอนนั้นช่วงประมาณสี่โมงครับ มีสายนึงโทรเข้ามา “พี่คะ มาบ้านหนูหน่อยค่ะ เดี๋ยวหนูให้ที่อยู่ไปนะคะ” หลังจากที่น้องเข้าให้ที่อยู่มาแล้ว ผมก็ดำเนินการรีบไปซ่อมท่อประปาที่บ้านน้องทันที “สวัสดีค่ะ พี่มาซ่อมใช่มั้ยคะ” , “ครับผม รบกวนด้วยนะครับ” ผมก็ตอบกลับน้องไป น้องเขาน่ารักมากเลยครับ อายุน่าจะราว ๆ ม.ปลายแล้ว แต่สัดส่วนคือสาวในฝันผมเลย อยากชวนมาทำเรื่องเสียว ๆ กันตรงนั้นเลย “พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านค่ะ พี่ตามสบายเลยนะ หนูอยู่บนห้อง มีอะไรพี่ก็เรียกหนูได้เลยนะ” พอน้องพูดจบ น้องเขาก็ขึ้นบ้านไปเลยครับ

ผมก็ทำงานของผมไปเรื่อย ๆ พักบ้างอะไรบ้าง แต่ช่วงพักอยากหาอะไรกระตุ้นเสือป่าสักหน่อย ผมกระตุ้นตัวเองด้วยการหาเรื่องเสียว ๆ มาอ่าน อารมณ์ตอนนั้นผมเริ่มเงี่ยนหน่อย ๆ แล้วครับ แถมดูได้คลิปโป๊เย็ดเด็ก ลักหลับเด็ก ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ผมจัดการถอกควยในบ้านน้องเขาเลยครับ เอาเสื้อผ้านักเรียนของน้องในตะกร้าผ้ามาสูดดม พร้อมกับเอากางเกงในของน้องเขามาถูควยด้วยครับ ผ้าลื่นกลิ่นหีก็หอม เด็กมันยั่วผมจริง ๆ นั่นแหละครับ

ผมก็ถอกควยตัวเองไปด้วย อ่านเรื่องเสียวไปด้วย จนเกือบจะเสร็จ ผมได้ยินน้องเปิดประตูมาพอดีครับ เลยต้องหยุดชักเว่าก่อน “ถ้าพี่หิวบอกหนูได้นะ” ครับ หิวน้องนั่นแหละ อยากกินเด็กฉิบหาย “หนูเริ่มง่วง ๆ แล้ว ขอตัวไปงีบก่อน พี่มีอะไรบอกหนูนะ” , “ครับน้อง” งีบหลับก็ดีดิ จะได้ลักหลับเบ็ดหีให้น้ำพุ่งไปเลย ผมพรางคิดในใจ แต่มันต้องทำจริง ๆ แล้วล่ะครับ โอกาสมาซะขนาดนี้ หลังจากขึ้นห้องไปแล้ว ผมก็จัดการถอกควยตัวเองจนน้ำเงี่ยนใส ๆ ออก ชักควยจนน้ำเกือบแตก แต่ก็ต้องอั้นไว้ก่อน ไว้ปล่อยใส่หีน้องทีเดียว

ผมเลิกชักควยไปสักพักหนึ่ง เพราะต้องซ่อมท่อให้เสร็จ ทำอุปกรณ์ให้เรียบร้อยก่อน หลังจากเสร็จแล้ว ภารกิจต่อไปคือลักหลับน้องเขา เรื่องเสียวของจริงมาแล้วครับ ผมขึ้นไปบนห้องของน้อง ดีที่ประตูไม่ได้ปิดหรือล็อคอะไร เลยเข้าไปหาน้องเขาได้ง่าย ๆ น้องนอนอ้าหีมากเลยครับ เหมือนจงใจอ่อยผมยังไงอย่างนั้น ผมเริ่มเอามือลูบคลำไปที่หีของน้อง เนื้อผ้าบาง ๆ ที่แนบชิดกับหี สัมผัสนี้ชวนผมควยแข็งสุด ๆ ไม่ได้ออกศึกนาน ต้องลงโทษเด็กคนนี้ซะแล้ว ผมก็นั่งเล่นหีน้อง ทั้งเอาหน้าแนบหี ซุกไปที่หีสูดดมให้ชุ่มปอด ใช้สองนิ้วเขี่ยแตดน้องไปมา จนน้องเขาตัวเกร็ง น้องเขาแกล้งหลับให้ผมลักหลับร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ตัวสั่นออกอาการขนาดนี้ ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่หีของน้อง ทำมือตะขอแล้วกระตุกหีน้องจนตัวน้องเลื่อนตามจังหวะที่ผมใช้มือโยกหีน้อง ผมเบ็ดหีน้องเขาจนร้องลั่นบ้าน “งื้อ หาส์ สืด เสียว หงือ เสียว พี่หนูเสียว” น้ำหีของน้องเต็มมือผมเลยครับ ตัวสั่นระริก ๆ “พี่พอแล้วนะ เดี๋ยวพ่อแม่หนูมาเห็น”

ผมสนที่ไหนอะ มาขนาดนี้ละ คราวนี้ไม่ได้แค่ลักหลับ ต้องเย็ดแล้วครับงานนี้ ผมจับตัวน้องเขากดลงที่นอน น้องเขาพยายามดันตัวผมออก “หนูยังไม่เคยโดนเลยนะ หนูกลัวเจ็บ พี่อย่าทำหนูเลยนะ หนูพอแล้ว” ขอไปก็เท่านั้น อย่าเล่นกับคนเงี่ยน ผมใช้น้ำลายละเลงไปที่หีน้อง กำควยแน่น ๆ ไซส์ 54 ยาว 8 นิ้วของผมยัดเข้าไปหีน้องแบบสุดแรง “หี หี แสบ เหี้ย แสบ อ๊อย อาส์” น้องครางจนเสียงหลง ผมไม่เล้าโลมอะไรทั้งนั้น จับยัดเข้าหีอย่างเดียว รูหีน้องอย่างฟิต เปิดซิงเด็กตอดควยดีชิบหาย “หงื้อ พี่ค่ะหนูเจ็บ” , “อ่าส์ อาส์ อาส์” ผมแม่งเงี่ยนเกินจะสงสารน้องแล้วครับ ผมกระทุ้งหีน้องทั้ง ๆ ที่หีน้องเลือดไหลซิบ น้องก็น้ำตาคลอเบา ร้องขอให้ผมหยุดอยู่อย่างนั้น ผมกระหน่ำแทงที่หีน้องจนผมก็น้ำแตก “อ่าส์สส์” เกร็งตัวสุดฤทธิ์ ควยที่ดันเข้าสุด กับน้ำควยที่พุ่งเต็มหีน้อง อย่างอุ่นเลยครับ หีตีบตัน ตอดควยดีฉิบหาย “พี่ พะ พอแล้วนะ” น้องพูดไปก็ร้องไห้ไป

ผมก็เริ่มรู้สึกสงสารเลยขอโทษน้องไป ผมลักหลับน้องเขาจนเลยเถิดก็แบบรู้สึกผิด ใครจะไปรู้ว่าแค่ลักหลับจนได้เย็ดกัน แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีครับ น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรผม แถมบอกเก็บไว้เป็นประสบการณ์ในชีวิต ตอนโตท่องโลกหนักกว่านี้แน่นอน หลังจากวันนั้นผมก็ติดต่อน้องเขาอยู่ เลยแอบมาเล่นเสียวบ้างจนถึงทุกวันนี้ แต่ผมกับน้องก็ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันครับ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้ล่ะครับ สำหรับข้อคิดในวันนี้ กินที่ดี คือกินเด็กล่ะครับเพื่อน ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ? แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…