ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน

ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว

การกินดื่มจบในช่วงตี 2 กว่า ฉันเองที่ไม่ได้อยากจะให้เช้าตื่นมาแล้วเหนื่อย เลยฝืนบุกๆ อย่างใส่ถุงดำเอาไว้ ในขณะที่รุ่นพี่ก็หนีไปนอนตรงอื่นกันหมดแล้ว มีเพียงพี่เขานี่แหละ ที่ขับรถเป็นแล้ว ไปนอนที่กระบะรถตัวเอง คนอื่นนอนในอาคารหมด ฉันก็เลยแอบเดินไปดูเขา ปรากฏว่าเขานอนอยู่บนกระบะ ผ้าห่มที่เตรียมมาก็ไม่ได้ห่ม ดังนั้น การที่เขานอนหงายแบบนี้ มันเลยทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าลำควยของเขามันช่างตุงขึ้นมาและนูนเหลือเกิน ทำให้ฉันเองอดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ ปีนขึ้นไปบนกระบะรถของเขา

เวลานี้คงไม่มีใครตื่นมาแล้ว ก็เลยคิดว่า ถ้าให้เวลามันเลยผ่านไป เขาจบไปแล้วคงไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ และถ้าไม่ทำเสียคืนนี้ก็อาจจะเสียใจไปทั้งชีวิตเหมือนกัน ฉันเลยถือโอกาสเดียวในชีวิตนี้…ลักหลับพี่เขาซะ

เริ่มตั้งแต่ค่อยๆ ลองลูบๆ เนื้อตัวของเขาก่อน ว่าเป็นยังไง พอไม่มีอะไรโต้ตอบก็เริ้มเปลี่ยนเป็นการลูบลงมาที่ควย หัวใจของฉันเต้นแรงมาก ตอนที่ค่อยๆ คลำๆ ดูว่าอันไหนควยอันไหนไข่ ใจมันเต้นแรงจริงๆ จนรู้สึกได้เลยว่าอันตรายกับหัวใจเหลือเกิน แต่เมื่อคลำอยู่นานเขาก็ไม่ตื่น ฉันเลยดึงกางเกงของเขาเลิกลงมา

ควยกระดกขึ้นตั้งใส่หน้าของฉันทีที…ควยใหญ่เสียด้วย

แสงจันทร์ส่องผ่านลงมาพอให้ได้เห็นว่า ลำควยใหญ่ยาวขนาดนี้ เป็นของฉันแล้วตอนนี้ ค่อยๆ ใช้นิ้วแตะๆ ที่หัวควยของเขา เริ่มชักว่าวให้เขา ทำสลับกันไปจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเป็นเมือกใสๆ ที่หัวควย ได้เวลาแล้วที่จะลองลิ้ม…ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยผู้ชายที่เวลาเหม็นอับเล็กๆ นี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่น ดูดควยของพี่เขาอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งชักทั้งดูดจน ควยของเขานั้นกระตุกงักปากขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ถึงเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา…แต่ร่างกายของเขาก็ตอบสนองดีเหลือเกิน

ฉันทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงของตัวเองลงไป แล้วค่อยๆ นั่งลงบนร่างกายของพี่เขา จับควยสอดเข้ามาช้าๆ ด้วยความที่ควยใหญ่และยาว ลำอวบขนาดนี้ กว่าที่ฉันจะนั่งลงบนควยของเขาได้สุดโคนก็เล่นเอาเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ นั่นแหละ

ฉันเริ่มร่อนเอวบนลำควยของเขา ไม่อยากขย่มให้รถมันขยับมากไป เลยค่อยๆ ควงเอวเป็นวงกลม สลับกับการขยับหน้าหลังอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเริ่มเสียวมากขึ้น…ฉันยิ่งขมิบรูหีตอดควยของเขามากกว่าเดิม แล้วเริ่มโยกไหวอย่างต่อเนื่องจนร่างกายเริ่มสั้นสะท้าน แต่แล้วจู่ๆ เป็นก็โดนพลิกตัวกลับลงมานอน โดยที่พี่เขาตอนนี้คร่อมอยู่ระหว่างขาของฉันแล้ว

เขาสอดมือเข้ามาที่ข้อพับ แล้วยกขาของฉันขึ้นมา ลืมตา ยิ้ม…ท่าทีของฉันตอนนี้มันคือการเตรียมตัวพร้อมโดนเย็ดแบบจริงๆ เขาพูดขึ้นมาว่าอยากโดนเย็ดก็บอก พี่พร้อมจะเย็ดให้อยู่แล้ว มาลักหลับแบบนี้ถ้าพี่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าโดนข่มขืนจะรับผิดชอบยังไง

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนร่างกายกระตุก รถโยก

แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่ได้สนใจแล้ว ว่ารถจะโยกแรงขนาดไหน เพราะว่าตั้งแต่ที่เขาเริ่มขยับ เขาก็กระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะสติหลุดลอย มันทั้งเสียว และรู้สึกมีความสุขที่สุด ฉันยิ่งเห็นว่าเขาเองเริ่มมีท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก็ยิ่งขมิบสู้ ให้ร่างกายที่กอดรัด มีรูหีที่ตอดควยของเขาเพิ่มไปด้วย

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ส่วนฉันเองยกมือขึ้นมาปิดปากไว้ เสียวหีจนอยากตะโกนออกมา แต่มันคงไม่ปลอดภัยแน่ เพราะว่าเราเย็ดกันกลางแจ้งขนาดนี้เลยเชียว เขาเริ่มรัวควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ความเร็วที่ฉันไม่เคยเจอจากผู้ชายคนไหนที่เคยเย็ดมาก่อนเลยจริงๆ

ตอนที่เขาถามฉันว่าชอบเขาไหม ฉันตอบว่าชอบ

ตอนที่เขาถามฉันว่าแตกในได้ไหม ฉันก็ตอบว่าได้อีกเช่นกัน…นั่นทำให้คืนนั้นต่อให้ฉันอยากจะกินน้ำควยของเขาแค่ไหน ก็ยอมให้เขาแตกในอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าฉันรักเขา อยากจะทำอะไรก็ทำไปเลย

แต่ว่าครั้งหน้าไม่ให้แตกในแล้วนะ…เสียดายของ

แตกใส่ปากดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…