ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน

ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว

การกินดื่มจบในช่วงตี 2 กว่า ฉันเองที่ไม่ได้อยากจะให้เช้าตื่นมาแล้วเหนื่อย เลยฝืนบุกๆ อย่างใส่ถุงดำเอาไว้ ในขณะที่รุ่นพี่ก็หนีไปนอนตรงอื่นกันหมดแล้ว มีเพียงพี่เขานี่แหละ ที่ขับรถเป็นแล้ว ไปนอนที่กระบะรถตัวเอง คนอื่นนอนในอาคารหมด ฉันก็เลยแอบเดินไปดูเขา ปรากฏว่าเขานอนอยู่บนกระบะ ผ้าห่มที่เตรียมมาก็ไม่ได้ห่ม ดังนั้น การที่เขานอนหงายแบบนี้ มันเลยทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าลำควยของเขามันช่างตุงขึ้นมาและนูนเหลือเกิน ทำให้ฉันเองอดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ ปีนขึ้นไปบนกระบะรถของเขา

เวลานี้คงไม่มีใครตื่นมาแล้ว ก็เลยคิดว่า ถ้าให้เวลามันเลยผ่านไป เขาจบไปแล้วคงไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ และถ้าไม่ทำเสียคืนนี้ก็อาจจะเสียใจไปทั้งชีวิตเหมือนกัน ฉันเลยถือโอกาสเดียวในชีวิตนี้…ลักหลับพี่เขาซะ

เริ่มตั้งแต่ค่อยๆ ลองลูบๆ เนื้อตัวของเขาก่อน ว่าเป็นยังไง พอไม่มีอะไรโต้ตอบก็เริ้มเปลี่ยนเป็นการลูบลงมาที่ควย หัวใจของฉันเต้นแรงมาก ตอนที่ค่อยๆ คลำๆ ดูว่าอันไหนควยอันไหนไข่ ใจมันเต้นแรงจริงๆ จนรู้สึกได้เลยว่าอันตรายกับหัวใจเหลือเกิน แต่เมื่อคลำอยู่นานเขาก็ไม่ตื่น ฉันเลยดึงกางเกงของเขาเลิกลงมา

ควยกระดกขึ้นตั้งใส่หน้าของฉันทีที…ควยใหญ่เสียด้วย

แสงจันทร์ส่องผ่านลงมาพอให้ได้เห็นว่า ลำควยใหญ่ยาวขนาดนี้ เป็นของฉันแล้วตอนนี้ ค่อยๆ ใช้นิ้วแตะๆ ที่หัวควยของเขา เริ่มชักว่าวให้เขา ทำสลับกันไปจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเป็นเมือกใสๆ ที่หัวควย ได้เวลาแล้วที่จะลองลิ้ม…ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยผู้ชายที่เวลาเหม็นอับเล็กๆ นี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่น ดูดควยของพี่เขาอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งชักทั้งดูดจน ควยของเขานั้นกระตุกงักปากขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ถึงเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา…แต่ร่างกายของเขาก็ตอบสนองดีเหลือเกิน

ฉันทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงของตัวเองลงไป แล้วค่อยๆ นั่งลงบนร่างกายของพี่เขา จับควยสอดเข้ามาช้าๆ ด้วยความที่ควยใหญ่และยาว ลำอวบขนาดนี้ กว่าที่ฉันจะนั่งลงบนควยของเขาได้สุดโคนก็เล่นเอาเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ นั่นแหละ

ฉันเริ่มร่อนเอวบนลำควยของเขา ไม่อยากขย่มให้รถมันขยับมากไป เลยค่อยๆ ควงเอวเป็นวงกลม สลับกับการขยับหน้าหลังอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเริ่มเสียวมากขึ้น…ฉันยิ่งขมิบรูหีตอดควยของเขามากกว่าเดิม แล้วเริ่มโยกไหวอย่างต่อเนื่องจนร่างกายเริ่มสั้นสะท้าน แต่แล้วจู่ๆ เป็นก็โดนพลิกตัวกลับลงมานอน โดยที่พี่เขาตอนนี้คร่อมอยู่ระหว่างขาของฉันแล้ว

เขาสอดมือเข้ามาที่ข้อพับ แล้วยกขาของฉันขึ้นมา ลืมตา ยิ้ม…ท่าทีของฉันตอนนี้มันคือการเตรียมตัวพร้อมโดนเย็ดแบบจริงๆ เขาพูดขึ้นมาว่าอยากโดนเย็ดก็บอก พี่พร้อมจะเย็ดให้อยู่แล้ว มาลักหลับแบบนี้ถ้าพี่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าโดนข่มขืนจะรับผิดชอบยังไง

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนร่างกายกระตุก รถโยก

แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่ได้สนใจแล้ว ว่ารถจะโยกแรงขนาดไหน เพราะว่าตั้งแต่ที่เขาเริ่มขยับ เขาก็กระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะสติหลุดลอย มันทั้งเสียว และรู้สึกมีความสุขที่สุด ฉันยิ่งเห็นว่าเขาเองเริ่มมีท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก็ยิ่งขมิบสู้ ให้ร่างกายที่กอดรัด มีรูหีที่ตอดควยของเขาเพิ่มไปด้วย

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ส่วนฉันเองยกมือขึ้นมาปิดปากไว้ เสียวหีจนอยากตะโกนออกมา แต่มันคงไม่ปลอดภัยแน่ เพราะว่าเราเย็ดกันกลางแจ้งขนาดนี้เลยเชียว เขาเริ่มรัวควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ความเร็วที่ฉันไม่เคยเจอจากผู้ชายคนไหนที่เคยเย็ดมาก่อนเลยจริงๆ

ตอนที่เขาถามฉันว่าชอบเขาไหม ฉันตอบว่าชอบ

ตอนที่เขาถามฉันว่าแตกในได้ไหม ฉันก็ตอบว่าได้อีกเช่นกัน…นั่นทำให้คืนนั้นต่อให้ฉันอยากจะกินน้ำควยของเขาแค่ไหน ก็ยอมให้เขาแตกในอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าฉันรักเขา อยากจะทำอะไรก็ทำไปเลย

แต่ว่าครั้งหน้าไม่ให้แตกในแล้วนะ…เสียดายของ

แตกใส่ปากดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…