ลักหลับรุ่นน้อง ตอนแรกก็แค่จับ พอรู้ว่าควยใหญ่ เลยใส่เต็ม

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b895e0b8ade0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b881 64fbf9b2dac91

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้อง ตอนแรกก็แค่จับ พอรู้ว่าควยใหญ่ เลยใส่เต็ม

กลุ่มๆ ของฉันนั้นมีกันราวๆ สิบคน เป็นกลุ่มที่สนิทกันเพราะว่าจัดกิจกรรมเข้าค่ายตั้งแต่สมัยเรียนเลยก็ว่าได้ และตั้งแต่ตอนนี้นี่ก็ผ่านเวลามาสี่ห้าปีแล้ว ที่เรามักจะกลับมาช่วยโรงเรียนจัดกิจกรรมเข้าค่ายของน้องๆ กันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรดาผู้คนในกลุ่มมากมาย ฉันกลับแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ ฉันชอบเขาตั้งแต่สมัยที่เขาอ้วนๆ แล้ว จนตอนนี้เขาก็เปลี่ยนตัวเอง ไปเรียนมหาลัย ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักจนกระทั่งเขาผอมและดูเหมือนหนุ่มเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า เขาไม่มีทางที่จะชอบผู้หญิงจืดชืดอย่างฉันแน่นอน ดังนั้น ฉันจึงคิดว่า แค่ได้เห็นควยของเขาก็คงมากพอแล้วที่จะทำให้ตัวเองนั้นมีความสุขกับความสัมพันธ์นี้

เพราะไม่ได้ครอบครอง จึงไม่จำเป็นต้องคาดหวังเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบสัมพันธ์สวาทเลยทีเดียว

ในวันจัดกิจกรรมคืนสุดท้าย เราแทนที่จะแยกย้ายกันกลับ ดันขอครูที่จะนอนค้างโรงเรียนอีกสักคืนหนึ่ง ก่อนที่จะปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เพราะว่าไม่ได้กลับมาเจอกันบ่อยเท่าไหร่ เรากินเหล้าจนเมามาย และเขาเอง ก็ยิ่งดื่มมากยิ่งหน้าแดง จากที่เป็นคนขาวอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นมองว่าเขาน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกคนต่างดื่มหนักแบบไม่เกรงใจฟ้าดิน สุดท้ายก็กลายเป็นว่านอนหลับกันอยู่ที่วงเหล้านั้นแบบไม่มีใครเข้าที่นอน มีเพียงฉัน ที่ไม่ได้ดื่มมากอยู่คนเดียว คอยเคลียร์ ความสะอาดเรียบร้อย เพื่อที่เช้าวันต่อมาจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

แต่แล้วในตอนที่ฉันกำลังเก็บข้าวของทำความสะอาดอยู่นั้น ก็เผลอหันไปมองรุ่นน้องคนนั้นที่นอนห่างอยู่จากเพื่อนคนอื่นๆ ที่นอนเอาหัวสุมกันพอประมาณ และที่สำคัญ ฉันก็เพิ่งได้รู้ว่า ที่เขาบอกๆ กันเวลาผ้ายนอนจะควยแข็งนั้นเป็นเรื่องจริงเลยทีเดียว ฉันมองดูเขานอนควยตุงอยู่ตรงนั้น เลยเดินเข้าไปมองใกล้ๆ ลองปลุกเรียกเขามา ว่าถ้าเขาตื่นคงจะเย้าหยอก แต่เปล่าเลย

เขาหลับไปแบบไม่รู้เรื่อง นั้นจึงทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาอย่างแช่มช้า ปรากฏซ่ามันกระดกขึ้นมาสู้มือของฉัน จากที่ปลุกแล้วเขาไม่ตื่น เลยค่อยๆ สอดมือเข้าไปทางทากางเกงเพื่อลูบไล้ลำควยให้เขาอย่างแช่มช้า และเขาก็ยังไม่ตื่น ฉันเลยค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ก่อนที่จะจัดการดึงควยของเขาออกมา ในตอนนั้นฉันถึงกับประหลาดเลยเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

มือที่จับควยของเขาอยู่นั้นสั่นระริก แต่ก็ค่อยๆ เริ่มรูดชักควยของเขาจนส่วนที่เป็นหนังหุ้มปลายนั้นถอกลง หัวควยบานทะโร่สีชมพูอ่อนปรากฏอยู่ตรงหน้า ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทำให้เขานั้นค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลออกมา

ความต้องการของฉันในตอนนี้ไม่ใช่แค่ได้เห็น แต่ได้จับ

แต่แล้วความโลภในหัวใจที่เกิดขึ้นมาก็บอกว่ามันไม่พอหรอกแค่นี้ เลยค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วใช่ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขาลิ้มรสน้ำควยที่แสนหอมหวานั้นจนทำให้ตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่โลกอีกใบหน้า มองดูซ้ายขวา เห็นว่าเพื่อนไม่มีใครที่จะตื่นขึ้นมาเลย จึงอ้าปากกว้างสุดองศาแล้วครอบลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างกายของเขายังนอนนิ่ง มีเพียงแค่ฉันเองคนเดียวที่ยังคงหลงเหลือสติอยู่ ทั้งเริ่มดูดควยของเขาอย่างช้าๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะความเงี่ยน จนกระทั่งฉันเองที่ไม่อาจจะหยุดความต้องการของตัวเองได้ มันไปของมันเอง ยิ่งได้ใกล้กับคนที่ชอบขนาดนี้ ฉันจะทำยังไงได้ล่ะ

มือที่กำลำควยของเขานั้นเริ่มรูดชักลำควยของเขาแรงขึ้น ปากที่ดูดควยของเขาเองก็เริ่มดูดจนแก้มตอบขึ้นมาทันที เสียงครางในลำคอของฉันดังขึ้นมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้น สังเกตว่าเสียงหายใจของเขาแรงขึ้น แต่ไร้ซึ่งท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมา

ทุกๆ อย่างเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันยิ่งไม่หยุดความเงี่ยน จินตนาการว่าควยใหญ่ดุ้นนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ แล้วขยับใบหน้าอย่างถี่รัว จนลำควยของเขากระตุกเกร็งแล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในปากของฉันจนฉันที่ไม่ทันตั้งตัวเกือบสำลัก ทว่าก็ไม่อาจที่จะละเว้นของดีไปได้ รีบดูดกินน้ำควยของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย แล้วรีบเก็บควยของเขาที่เริ่มอ่อนตัวลงในกางเกง พร้อมกับทำท่าทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อราวๆ สิบนาทีก่อนเลยแม้แต่น้อย

มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่รู้

ว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

และน้ำควยของเขามันทั้งข้นและหวานแค่ไหน…แค่ฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้ คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว สามีคนที่ฉันได้ให้กำเหนิด ”หีของฉันในหนึ่งวันต้องรับทั้งสองคน” ฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ฉันต้องการตลอดเวลาในเรื่องเพศอย่างมากและบ่อยๆ ฉันแต่งงานกับสามีของฉันเป็นเวลา 28 ปีแล้วตอนนี้ และฉันสามารถพูดใด้เลยว่าตอนนี้ฉันเองยังเร่าร้อนเรื่องบนเตียงอย่างมาก ตอนนี้ฉันอายุใด้ 48 ปีและลูกชายของฉันคืออายุ 25 ปีตอนนี้ มันคือเรื่องราวที่ตัวฉันปกปิดเป็นความลับระหว่างฉันและลูกชายฉัน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา แม่ลูก, สำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตครอบครัวกับสามีฉัน สามีของฉันก็ยังคงเร่าร้อน….แต่..ถ้าหากว่าเขาไม่หมกมุ่นกับงานของเขามาก เกินไปในชีวิตของเรา เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเร่าร้อนทางเพศของฉัน สิ่งทั้งหมดนี้มันดำเนินต่อไป…..จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของฉันกลับมาบ้าน ลูกชายฉัน….”กำพล” เขาได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น การกลับมาของเขาสำหรับฉัน หลังจากที่เขาไม่ได้กลับบ้านมานานมาก ….ฉันเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขายังดูอ่อนเยาว์มากนัก…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น…