ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b8b4 6590d68fc773f

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกคืนเลยในบ้านหลังนี้ แต่มันไม่ใช่ของฉันเลยสักครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันย้ายเข้ามาอยู่กับพี่สาว บานไม่กึ่งปูนสองชั้นก็ได้ยินเสียงกลางดึกเสมอๆ เสียงพี่สาวที่ครางด้วยความเสียว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนที่ดังสนั่นขึ้นมา รวมทั้งเสียงร้องของพี่เขยที่ทำให้ฉันนั้นที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ไม่สามารถอดใจได้เลยในทุกๆ ค่ำคืน

“อูยยย…ที่รักขา เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อา อา เมียจ๋า รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย…พี่จะแตกอยู่แล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยพี่จ๋า ผัว ผัวขา…แตกในเลยค่ะ อูววว”

มันดังขึ้นในช่วงกลางคืนเสมอ เพราะพวกเขาคงคิดว่าฉันหลับไปแล้ว แต่ความจริงคือไม่เลย ฉันนอนฟังทุกๆ อย่างตั้งแต่ต้นจนจบ และด้วยความที่เป็นคนโสด การที่เงี่ยนแล้วต้องมานั่งเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองมันก็เป็นอะไรที่แอบอายอยู่เหมือนกัน อยากจะโดนควยใหญ่ๆ ตอกสักครั้ง ไม่ได้โดนมานานแล้ว อยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบที่พี่สาวฉันมี ไม่รู้ว่าผู้ชายที่เย็ดมันส์ขนาดนี้ เธอไปหามาจากที่ไหน ฉันบอกได้เพียงคำเดียวเลยว่ามันอิจฉาจริง แค่ฟังเสียงก็จินตนาการไปแล้วว่าพี่เขยของฉันต้องควยใหญ่แน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่เย็ดกันทุกวันแบบนี้หรอก

แต่แล้ว ฝันที่ไม่เคยฝันก็เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงมีวันนี้ แต่ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้โอกาสมันหลุดลอยไปทันที คืนนั้นพี่เขยของฉันจับได้ว่าพี่สาวคุยกับคนอื่น สิ่งที่ตามมาคือการที่พี่สาวไม่ตอบอะไรเลย บอกว่าจะไปบ้านเพื่อนเพื่อพักสงบสติอารมณ์ การที่เธอไม่โต้แย้งแสดงว่าเธอมีชู้จริงๆ

ฉันเองได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกใจไม่ดี เมื่อเห็นพี่เขยตัวเองนั่งกระดกเหล้าแบบสดๆ ไม่ง้อโซดา ฉันพยายามจะห้ามแล้ว แต่เขาบอกว่าจะดื่มรอจนกว่าพี่สาวของฉันจะกลับมา แต่ผ่านเที่ยงคืนไปแล้วเมื่อฉันออกมาอีกครั้ง เขาก็เมาแล้วล้มพับลงกับโต๊ะ จนฉันเองต้องลากเขามานอนที่โซฟา พยายามที่จะจัดท่าทางให้เขาดีๆ แต่สายตาเจ้ากรรมก็กลับมองไปยังเป้ากางเกงของเขาที่มันตุงขึ้นมา

ควยของพี่เขยที่ฉันอยากจะเห็น…อยากจะเห็นมันเหลือเกิน

เมาขนาดที่ว่าลากมานอนตรงนี้ยังไม่รู้สึกตัว ฉันเลยถือวิสาสะนั้นรูดซิปกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วเริ่มดึงกางเกงในลงมา วินาทีนั้นลำควยที่กระดกเกร็งขึ้นมานั้นเริ่มแข็งทีละน้อยแล้ว มันทำให้ฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ จนกระทั่งเขานั้นไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้ แต่เขากลับควยแข็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ลำควยเกร็งแน่น พร้อมกับเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยาก ความหิวกระหายอย่างเต็มที่ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงหลาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติควยของเขาที่อวลอยู่ในปากของฉัน กลิ่นควยของเขาแรงมาก แต่มันก็ช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันอย่างมากมายมหาศาลเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาแล้วหมุนมือไปมาพร้อมกับหมุนหน้าไปด้วย หวังว่าอย่างน้อยร่างกายของเขาเองก็คงจะรู้สึกถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เหมือนกัน

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเสียวซี๊ดที่ดังขึ้นในทุกๆ คืน มันทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และจินตนาการว่าควยดุ้นนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้มันทำให้ฉันร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน จนกระทั่งหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นค่อยๆ กระดกสู้ปากของฉัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเร็วขึ้น

แตกเลยพี่จ๋า…แตกในปากหนูนี่แหละ ขอชิมน้ำควยพี่หน่อยนะคะ

ฉันพูดกับตัวเองในใจพร้อมกับเร่งจังหวะดูดควยของเขา แรงขึ้นอีก แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันถึงจุดที่ร่างกายของเขานั้นเกร็งทั้งตัว และทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว น้ำควยของเขานั้นพุ่งเข้ามาแตกในคาปากของฉัน ก่อนที่ฉันจะดูดและกลืนน้ำควยของพี่เขยเข้าไปจนหยดสุดท้ายแล้วเค้นรีดออกมาจนกระทั่งเขาค่อยๆ บิดตัวไปมา ฉันกลัวว่าเขาจะตื่นเพราะว่าคงเสียวมากๆ เลยรีบปิดกางเกงในคืนให้เขา แล้วค่อยๆ ถอยออกมาจากตรงนั้นทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่ฉันนี่แหละ ที่รู้ว่าเรื่องเสียวๆ ตอนนั้นมันสุดยอดขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

เรื่องเสียว แม่…ลูกสุดจะห้ามใจได้ สามี-ภรรยา ”นารี” และ ”เอกชัย” อยู่ กินกันตั้งแต่วัยรุ่นเรียนจบใหม่ๆ มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ”จิม” ด้วยทั้งสองกำลังเริ่มสร้างตัวจึงให้”จิม”ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัด จะไปเยี่ยมก็เมื่อมีเวลาว่างจนเมื่อจิมเข้าแปดขวบทั้งสองมีฐานะดีขึ้นมาก จากที่ตรากตรำทำงานมาหลายปีจึงคิดเอาจิมมาเรียนในกรุงฯแต่ให้อยู่โรงเรียนกิน นอนราคาแพงจะรับกลับมาอยู่ด้วยกันก็ในวันหยุดหวังให้จิมได้มีสังคมแบบคนชั้น สูง สองสามีภรรยามีฐานะในสังคมมีรถยุโรปราคาแพงอยู่คอนโดฯหรูราคาหลายล้านที่มี ห้องนอนสามห้องจึงไม่ลำบากที่จิมจะอยู่ด้วยจิมเป็นคนเงียบๆว่านอนสอนง่ายแต่ เป็นคนแกร่งกล้ารูปร่างดีเรียนดีเป็นนักกีฬา จิมอยู่โรงเรียนจนเข้าสิบสี่จึงออกมาอยู่โรงเรียนปกติเพราะเอกผู้เป็นพ่อ เริ่มมี เวลาว่างและต้องการอยู่ใกล้ชิดกับจิมให้มากขึ้นแต่เพียงไม่ถึงสองปี เอกเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตทำให้นารีต้องเป็นม่ายตั้งแต่วัยกลางคนอายุ ไม่ถึงสี่สิบ สองแม่ลูกต้องอยู่กับลำพัง นารีไม่ลำบากเรื่องเงินทองเธอทำงานมีรายได้สูงมีหน้าตาในสังคมเธอให้ได้ ทุกอย่างที่จิมต้องการยกเว้นการเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดอย่างที่เอกเคยให้เธอทำ ไม่ได้เพราะเธอต้องออกงานสังคมทำให้ช่องว่างของสองแม่ลูกที่เริ่มใกล้ชิดกัน กลับมาออกห่างขึ้นอีกวันๆจะเจอกันแค่ตอนเช้าตกเย็นนารีมักกลับค่ำต่างคนต่าง…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…