ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b8b4 6590d68fc773f

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกคืนเลยในบ้านหลังนี้ แต่มันไม่ใช่ของฉันเลยสักครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันย้ายเข้ามาอยู่กับพี่สาว บานไม่กึ่งปูนสองชั้นก็ได้ยินเสียงกลางดึกเสมอๆ เสียงพี่สาวที่ครางด้วยความเสียว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนที่ดังสนั่นขึ้นมา รวมทั้งเสียงร้องของพี่เขยที่ทำให้ฉันนั้นที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ไม่สามารถอดใจได้เลยในทุกๆ ค่ำคืน

“อูยยย…ที่รักขา เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อา อา เมียจ๋า รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย…พี่จะแตกอยู่แล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยพี่จ๋า ผัว ผัวขา…แตกในเลยค่ะ อูววว”

มันดังขึ้นในช่วงกลางคืนเสมอ เพราะพวกเขาคงคิดว่าฉันหลับไปแล้ว แต่ความจริงคือไม่เลย ฉันนอนฟังทุกๆ อย่างตั้งแต่ต้นจนจบ และด้วยความที่เป็นคนโสด การที่เงี่ยนแล้วต้องมานั่งเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองมันก็เป็นอะไรที่แอบอายอยู่เหมือนกัน อยากจะโดนควยใหญ่ๆ ตอกสักครั้ง ไม่ได้โดนมานานแล้ว อยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบที่พี่สาวฉันมี ไม่รู้ว่าผู้ชายที่เย็ดมันส์ขนาดนี้ เธอไปหามาจากที่ไหน ฉันบอกได้เพียงคำเดียวเลยว่ามันอิจฉาจริง แค่ฟังเสียงก็จินตนาการไปแล้วว่าพี่เขยของฉันต้องควยใหญ่แน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่เย็ดกันทุกวันแบบนี้หรอก

แต่แล้ว ฝันที่ไม่เคยฝันก็เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงมีวันนี้ แต่ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้โอกาสมันหลุดลอยไปทันที คืนนั้นพี่เขยของฉันจับได้ว่าพี่สาวคุยกับคนอื่น สิ่งที่ตามมาคือการที่พี่สาวไม่ตอบอะไรเลย บอกว่าจะไปบ้านเพื่อนเพื่อพักสงบสติอารมณ์ การที่เธอไม่โต้แย้งแสดงว่าเธอมีชู้จริงๆ

ฉันเองได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกใจไม่ดี เมื่อเห็นพี่เขยตัวเองนั่งกระดกเหล้าแบบสดๆ ไม่ง้อโซดา ฉันพยายามจะห้ามแล้ว แต่เขาบอกว่าจะดื่มรอจนกว่าพี่สาวของฉันจะกลับมา แต่ผ่านเที่ยงคืนไปแล้วเมื่อฉันออกมาอีกครั้ง เขาก็เมาแล้วล้มพับลงกับโต๊ะ จนฉันเองต้องลากเขามานอนที่โซฟา พยายามที่จะจัดท่าทางให้เขาดีๆ แต่สายตาเจ้ากรรมก็กลับมองไปยังเป้ากางเกงของเขาที่มันตุงขึ้นมา

ควยของพี่เขยที่ฉันอยากจะเห็น…อยากจะเห็นมันเหลือเกิน

เมาขนาดที่ว่าลากมานอนตรงนี้ยังไม่รู้สึกตัว ฉันเลยถือวิสาสะนั้นรูดซิปกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วเริ่มดึงกางเกงในลงมา วินาทีนั้นลำควยที่กระดกเกร็งขึ้นมานั้นเริ่มแข็งทีละน้อยแล้ว มันทำให้ฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ จนกระทั่งเขานั้นไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้ แต่เขากลับควยแข็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ลำควยเกร็งแน่น พร้อมกับเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยาก ความหิวกระหายอย่างเต็มที่ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงหลาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติควยของเขาที่อวลอยู่ในปากของฉัน กลิ่นควยของเขาแรงมาก แต่มันก็ช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันอย่างมากมายมหาศาลเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาแล้วหมุนมือไปมาพร้อมกับหมุนหน้าไปด้วย หวังว่าอย่างน้อยร่างกายของเขาเองก็คงจะรู้สึกถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เหมือนกัน

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเสียวซี๊ดที่ดังขึ้นในทุกๆ คืน มันทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และจินตนาการว่าควยดุ้นนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้มันทำให้ฉันร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน จนกระทั่งหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นค่อยๆ กระดกสู้ปากของฉัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเร็วขึ้น

แตกเลยพี่จ๋า…แตกในปากหนูนี่แหละ ขอชิมน้ำควยพี่หน่อยนะคะ

ฉันพูดกับตัวเองในใจพร้อมกับเร่งจังหวะดูดควยของเขา แรงขึ้นอีก แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันถึงจุดที่ร่างกายของเขานั้นเกร็งทั้งตัว และทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว น้ำควยของเขานั้นพุ่งเข้ามาแตกในคาปากของฉัน ก่อนที่ฉันจะดูดและกลืนน้ำควยของพี่เขยเข้าไปจนหยดสุดท้ายแล้วเค้นรีดออกมาจนกระทั่งเขาค่อยๆ บิดตัวไปมา ฉันกลัวว่าเขาจะตื่นเพราะว่าคงเสียวมากๆ เลยรีบปิดกางเกงในคืนให้เขา แล้วค่อยๆ ถอยออกมาจากตรงนั้นทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่ฉันนี่แหละ ที่รู้ว่าเรื่องเสียวๆ ตอนนั้นมันสุดยอดขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…