ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b8ade0b89a 64fbf2880d7f3

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่

ขอทักทายเพื่อน ๆ ที่ชอบเข้ามาอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวด้วยกันทุกคนเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุได้ 17 ปีครับ ตอนนี้ 25 แล้วก็หลายปีมากเลยครับ เป็นประสบการณ์การลักหลับพี่สาวของเพื่อนสนิทที่ผมไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

จุดเริ่มต้นของการได้เข้าไปลักหลับพี่สาวเพื่อน คือ เป็นช่วงที่แฟนของพี่สาวเพื่อนอย่างไอ้นัดเพื่อนซี้ผมเนี่ยไม่อยู่บ้านสามเดือนครับ เพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่ยังคบกันแรก ๆ พี่สาวอย่างพี่แอร์เขาก็ไปกับผัวเขาตลอดแหละครับ แต่พอกลายเป็นแม่ลูกอ่อนก็เลยไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ลูกก็เพิ่งคลอด พี่แอร์ก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว และด้วยความว่ากลัวโจรจะขึ้นบ้านก็เลยขอให้ไอ้นัดเพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยความที่ไอ้นัดมันไม่ได้สนิทกับพี่มันเท่าไรเพราะอายุก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นพี่แอร์เขา 32 แล้วครับ มันก็เลยมาชวนผมไปนอนกับมัน

ผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรครับก็เลยไป ผมจะมาที่บ้านนัดก็ตอนทุ่มครึ่งของทุกวัน แล้วพอรุ่งเช้าก็กลับบ้านตัวเองที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนต่อครับ ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ทำให้ผมได้เห็นพี่แอร์ในทุกอริยาบถเลยก็ว่าได้ จนผมได้รู้ว่าพี่แอร์เป็นคนสวยที่หุ่นยั่วเย็ด เอ็กซ์แบบสุดๆ ไปเลย ทั้งนมก็ใหญ่ ผิวขาว สะโพกเอย ตูดเอย มองจนจินตนาการไปไหนต่อไหน โดยเฉพาะก่อนนอนพี่แกชอบนุ่งกระโจมอกออกมาหลังจากอาบน้ำ แถมไม่รีบไปแต่งตัวแต่กลับชอบมาคุยเล่นกับผมแล้วก็นัดที่นอนเล่นดูทีวีกันก่อน ทำเอาผมนี่ใจสั่นไปหมดเลยครับ

จนผมคิดว่ายังไงซะช่วงที่ได้เข้ามานอนบ้านนี้ผมต้องได้เห็นเรื่องเสียวๆ ที่มากกว่านี้ให้ได้ ด้วยความที่บ้านนี้มีห้องนอนแค่ห้องเดียวคือห้องพี่แอร์ทำให้ผมกับนัดต้องนอนกันบนโซฟาครับ ลำบากกันหน่อยแต่ไม่เป็นไรสนุกดี แถมผมยังมีเป้าหมายสำคัญรออยู่แล้วด้วย ที่จะต้องลักหลับพี่สาวเพื่อนให้ได้

พอหลังจากไปบ้านนัดได้เข้าวันที่ 5 ผมก็เลยลองปลุกมันแบบแรงๆ ดูปรากฏว่ามันไม่ยอมตื่นครับ ด้วยความที่เป็นคนขี้เซาเอามากๆ ทำให้ผมสบโอกาสแอบเข้าไปในห้องพี่แอร์ที่มักจะไม่ล็อคประตูเพราะเผื่อเข้าออกไปชงนมให้ลูกกิน พอเข้าไปผมก็แอบถลกผ้าถุงของพี่แอร์ออก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของผู้หญิงแบบจริงๆ ต่อหน้าต่อตาตัวเองเลย มันเป็นโคกเนินเนื้อรูปสามเหลี่ยมที่อวบอูมน่าซุกไซร้เหลือเกินครับ มีแค่ไรขนบางๆ ที่ขึ้นปกคลุม ผมลองเอานิ้วของตัวเองไปทาบแล้วกรีดเบาๆ ตรงร่องเสียวและเลื่อนมาวนที่เม็ดแตดที่ชูชันเด่นกว่าใครของพี่แอร์ พี่แอร์บิดตัวไปมาเล็กน้อย ด้วยความที่ผมกลัวว่าพี่เขาจะตื่น ผมก็เลยผละออกจากส่วนนั้นและคิดว่าคงจะแค่มองพี่เขาไปแล้วชักว่าวไปมา แต่กลายเป็นว่ายิ่งมองก็ยิ่งเหมือนถูกดึงดูดด้วยเรื่องเสียว ตอนนี้เอ็นผมมันเต้นตุบๆ ปวดมาก ผมพยายามห้ามตัวเองแล้วสาวควยสุดลำขึ้นลงเร็วๆ เพื่อรีบรีดน้ำเชื้อ ออกมา จากนั้นก็เอามือตัวเองไปลักหลับพี่สาวด้วยการลองแหย่นิ้วที่ชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนเข้าออกที่รูของพี่แก พี่แกก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลยล่ะครับ สงสัยจะขี้เซากันทั้งบ้าน แต่ผมก็กลัวว่านัดจะตื่นมาเห็นเลยรีบกลับไปนอนที่โซฟา

ผมยังไม่ละความพยายามในการลักหลับพี่สาวเพื่อนสนิท เพราะทุกคืนที่ได้ไปนอนผมก็แอบย่องเข้าไปทำแบบนี้อยู่เป็นอาทิตย์ จนเหมือนเห็นว่าพี่แอร์ไม่น่าจะรู้ตัวก็เลยอยากลองลักหลับพี่สาวแบบที่น่าตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย

คืนนั้นผมก็เลยเข้ามาในห้องพี่แอร์เหมือนเดิมตอนนั้นน่าจะเที่ยงคืนกว่า ๆ แล้ว ทุกอย่างในบ้านเงียบไปหมด ผมหายใจหอบถี่ และรู้สึกได้ถึงไอร้อน ๆ จากร่างของพี่แอร์ที่ร้อนขึ้นเพราะแรงเสียดสีที่ผมทำกับร่องเสียวของแก ตอนนี้ผมพยายามเอาตัวไปคร่อมกับร่างของพี่แอร์แล้วค่อยๆ จับท่อนเอ็นจ่อที่รูของพี่เขา “อือออ..” มันเข้ายากเล็กน้อยครับ ผมค่อยๆ ดันให้เบาที่สุดเพราะกลัวพี่แอร์จะตื่นขึ้นมาก่อน พอเข้าได้สุดลำ มันก็ทำให้การลักหลับพี่สาวของผมเสียวสะท้านสุดๆ เพราะหีพี่เขาตอดรัดควยผมตุบๆ อย่างแรง ผมเริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ พอใกล้จะแตกผมก็พยายามจะชักออกก่อน

แต่ดูเหมือนว่าพี่แอร์จะรู้ตัวว่าโดนทำเรื่องเสียวมาตลอด เธอเอาแขนโอบเอวผมแน่น ก่อนจะบอกให้ซอยต่อ “เย็ดพี่แรงๆ สิ พี่ใกล้จะแตกแล้ว” “อ…อ่า ครับพี่” ทีนี้พอพี่เขาอนุญาตให้ผมทำผมก็ซอยยับเลยสิครับ ดึงทุกลีลาที่เล่าเรียนมาจากในคลิปโป๊หลากหลายแนวออกมาใช้จนหมด ทั้งใช้ลิ้นดุนร่องเสียว ดูดเม็ดแตด ใช้ลิ้นตวัดขึ้นลงแรง ๆ จนพี่แอร์ครางกระเส่าไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว “โอ้วววว…เย็ดเก่งจัง ผัวพี่เขายังไม่เท่านี้เลยนะ อ้าอ้าอ้าอ้า” ผมได้ยินแบบนั้นเครื่องก็ยิ่งติดเลยสิครับ ยิ่งซอยลึกเท่าไรพี่แอร์ก็ครางกระเส่าออกมาอย่างที่ไม่กลัวว่าใครจะได้ยิน “อ๊า อ้าอ้าอ้าอ้า อื้ออออ…ซี้ด” แล้วเราก็น้ำแตกพร้อมกัน

มันเป็นการแอบเข้าไปลักหลับพี่สาวที่จนตอนนี้ผมก็โตมากขึ้นหลายปีแล้วแต่ก็แอบคิดถึงเรื่องนี้อยู่ตอนที่ชักว่าวเล่น หลังจากจบ ม.ปลาย ผมก็ไม่ได้นัดเจอกับพี่แอร์เหมือนเมื่อก่อน เพราะลูกพี่เขาโตแล้ว แถมผัวเขายังเปลี่ยนมาทำงานที่บ้านอีก ผมก็เลยได้แต่ทักทายพี่เขาตอนมาเยี่ยมเจ้านัดมันและพลอยยิ้มให้กันอยู่ลับหลังผัวพี่เขาครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่ ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด…

เรื่องเสียว ความรู้สึกอยาก..ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของน้องค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน น้องชื่อ แหวน ค่ะ ตอนนั้น น้องอายุ 18 ปี เป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง น้องคิดว่าตัวน้องเป็นคนอย่างนั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาห้ามปราม น้องนั้นก็ยิ่งอยากจะรู้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้องไม่คิดอยากจะลองคือเรื่องยาเสพติดค่ะ น้องรู้สึกกลัวๆ มันอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวนั้น น้องขอบอกตามตรงเลยนะคะ ว่าน้องสนใจเรื่องนี้มากเลย น้องมักจะออมเงินที่แม่ให้ไปโรงเรียนนั้น มาซื้อหนังสือโป๊ แล้วแอบพ่อกับแม่อ่าน บางที่เพื่อนของน้องก็เอามาให้อ่าน มันได้ความรู้สึกที่แปลกดีค่ะ ตอนแรกที่เห็นนั้นยังไม่ทันได้อ่านเลยค่ะ…