ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b8ade0b89a 64fbf2880d7f3

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่

ขอทักทายเพื่อน ๆ ที่ชอบเข้ามาอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวด้วยกันทุกคนเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุได้ 17 ปีครับ ตอนนี้ 25 แล้วก็หลายปีมากเลยครับ เป็นประสบการณ์การลักหลับพี่สาวของเพื่อนสนิทที่ผมไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

จุดเริ่มต้นของการได้เข้าไปลักหลับพี่สาวเพื่อน คือ เป็นช่วงที่แฟนของพี่สาวเพื่อนอย่างไอ้นัดเพื่อนซี้ผมเนี่ยไม่อยู่บ้านสามเดือนครับ เพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่ยังคบกันแรก ๆ พี่สาวอย่างพี่แอร์เขาก็ไปกับผัวเขาตลอดแหละครับ แต่พอกลายเป็นแม่ลูกอ่อนก็เลยไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ลูกก็เพิ่งคลอด พี่แอร์ก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว และด้วยความว่ากลัวโจรจะขึ้นบ้านก็เลยขอให้ไอ้นัดเพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยความที่ไอ้นัดมันไม่ได้สนิทกับพี่มันเท่าไรเพราะอายุก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นพี่แอร์เขา 32 แล้วครับ มันก็เลยมาชวนผมไปนอนกับมัน

ผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรครับก็เลยไป ผมจะมาที่บ้านนัดก็ตอนทุ่มครึ่งของทุกวัน แล้วพอรุ่งเช้าก็กลับบ้านตัวเองที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนต่อครับ ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ทำให้ผมได้เห็นพี่แอร์ในทุกอริยาบถเลยก็ว่าได้ จนผมได้รู้ว่าพี่แอร์เป็นคนสวยที่หุ่นยั่วเย็ด เอ็กซ์แบบสุดๆ ไปเลย ทั้งนมก็ใหญ่ ผิวขาว สะโพกเอย ตูดเอย มองจนจินตนาการไปไหนต่อไหน โดยเฉพาะก่อนนอนพี่แกชอบนุ่งกระโจมอกออกมาหลังจากอาบน้ำ แถมไม่รีบไปแต่งตัวแต่กลับชอบมาคุยเล่นกับผมแล้วก็นัดที่นอนเล่นดูทีวีกันก่อน ทำเอาผมนี่ใจสั่นไปหมดเลยครับ

จนผมคิดว่ายังไงซะช่วงที่ได้เข้ามานอนบ้านนี้ผมต้องได้เห็นเรื่องเสียวๆ ที่มากกว่านี้ให้ได้ ด้วยความที่บ้านนี้มีห้องนอนแค่ห้องเดียวคือห้องพี่แอร์ทำให้ผมกับนัดต้องนอนกันบนโซฟาครับ ลำบากกันหน่อยแต่ไม่เป็นไรสนุกดี แถมผมยังมีเป้าหมายสำคัญรออยู่แล้วด้วย ที่จะต้องลักหลับพี่สาวเพื่อนให้ได้

พอหลังจากไปบ้านนัดได้เข้าวันที่ 5 ผมก็เลยลองปลุกมันแบบแรงๆ ดูปรากฏว่ามันไม่ยอมตื่นครับ ด้วยความที่เป็นคนขี้เซาเอามากๆ ทำให้ผมสบโอกาสแอบเข้าไปในห้องพี่แอร์ที่มักจะไม่ล็อคประตูเพราะเผื่อเข้าออกไปชงนมให้ลูกกิน พอเข้าไปผมก็แอบถลกผ้าถุงของพี่แอร์ออก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของผู้หญิงแบบจริงๆ ต่อหน้าต่อตาตัวเองเลย มันเป็นโคกเนินเนื้อรูปสามเหลี่ยมที่อวบอูมน่าซุกไซร้เหลือเกินครับ มีแค่ไรขนบางๆ ที่ขึ้นปกคลุม ผมลองเอานิ้วของตัวเองไปทาบแล้วกรีดเบาๆ ตรงร่องเสียวและเลื่อนมาวนที่เม็ดแตดที่ชูชันเด่นกว่าใครของพี่แอร์ พี่แอร์บิดตัวไปมาเล็กน้อย ด้วยความที่ผมกลัวว่าพี่เขาจะตื่น ผมก็เลยผละออกจากส่วนนั้นและคิดว่าคงจะแค่มองพี่เขาไปแล้วชักว่าวไปมา แต่กลายเป็นว่ายิ่งมองก็ยิ่งเหมือนถูกดึงดูดด้วยเรื่องเสียว ตอนนี้เอ็นผมมันเต้นตุบๆ ปวดมาก ผมพยายามห้ามตัวเองแล้วสาวควยสุดลำขึ้นลงเร็วๆ เพื่อรีบรีดน้ำเชื้อ ออกมา จากนั้นก็เอามือตัวเองไปลักหลับพี่สาวด้วยการลองแหย่นิ้วที่ชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนเข้าออกที่รูของพี่แก พี่แกก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลยล่ะครับ สงสัยจะขี้เซากันทั้งบ้าน แต่ผมก็กลัวว่านัดจะตื่นมาเห็นเลยรีบกลับไปนอนที่โซฟา

ผมยังไม่ละความพยายามในการลักหลับพี่สาวเพื่อนสนิท เพราะทุกคืนที่ได้ไปนอนผมก็แอบย่องเข้าไปทำแบบนี้อยู่เป็นอาทิตย์ จนเหมือนเห็นว่าพี่แอร์ไม่น่าจะรู้ตัวก็เลยอยากลองลักหลับพี่สาวแบบที่น่าตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย

คืนนั้นผมก็เลยเข้ามาในห้องพี่แอร์เหมือนเดิมตอนนั้นน่าจะเที่ยงคืนกว่า ๆ แล้ว ทุกอย่างในบ้านเงียบไปหมด ผมหายใจหอบถี่ และรู้สึกได้ถึงไอร้อน ๆ จากร่างของพี่แอร์ที่ร้อนขึ้นเพราะแรงเสียดสีที่ผมทำกับร่องเสียวของแก ตอนนี้ผมพยายามเอาตัวไปคร่อมกับร่างของพี่แอร์แล้วค่อยๆ จับท่อนเอ็นจ่อที่รูของพี่เขา “อือออ..” มันเข้ายากเล็กน้อยครับ ผมค่อยๆ ดันให้เบาที่สุดเพราะกลัวพี่แอร์จะตื่นขึ้นมาก่อน พอเข้าได้สุดลำ มันก็ทำให้การลักหลับพี่สาวของผมเสียวสะท้านสุดๆ เพราะหีพี่เขาตอดรัดควยผมตุบๆ อย่างแรง ผมเริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ พอใกล้จะแตกผมก็พยายามจะชักออกก่อน

แต่ดูเหมือนว่าพี่แอร์จะรู้ตัวว่าโดนทำเรื่องเสียวมาตลอด เธอเอาแขนโอบเอวผมแน่น ก่อนจะบอกให้ซอยต่อ “เย็ดพี่แรงๆ สิ พี่ใกล้จะแตกแล้ว” “อ…อ่า ครับพี่” ทีนี้พอพี่เขาอนุญาตให้ผมทำผมก็ซอยยับเลยสิครับ ดึงทุกลีลาที่เล่าเรียนมาจากในคลิปโป๊หลากหลายแนวออกมาใช้จนหมด ทั้งใช้ลิ้นดุนร่องเสียว ดูดเม็ดแตด ใช้ลิ้นตวัดขึ้นลงแรง ๆ จนพี่แอร์ครางกระเส่าไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว “โอ้วววว…เย็ดเก่งจัง ผัวพี่เขายังไม่เท่านี้เลยนะ อ้าอ้าอ้าอ้า” ผมได้ยินแบบนั้นเครื่องก็ยิ่งติดเลยสิครับ ยิ่งซอยลึกเท่าไรพี่แอร์ก็ครางกระเส่าออกมาอย่างที่ไม่กลัวว่าใครจะได้ยิน “อ๊า อ้าอ้าอ้าอ้า อื้ออออ…ซี้ด” แล้วเราก็น้ำแตกพร้อมกัน

มันเป็นการแอบเข้าไปลักหลับพี่สาวที่จนตอนนี้ผมก็โตมากขึ้นหลายปีแล้วแต่ก็แอบคิดถึงเรื่องนี้อยู่ตอนที่ชักว่าวเล่น หลังจากจบ ม.ปลาย ผมก็ไม่ได้นัดเจอกับพี่แอร์เหมือนเมื่อก่อน เพราะลูกพี่เขาโตแล้ว แถมผัวเขายังเปลี่ยนมาทำงานที่บ้านอีก ผมก็เลยได้แต่ทักทายพี่เขาตอนมาเยี่ยมเจ้านัดมันและพลอยยิ้มให้กันอยู่ลับหลังผัวพี่เขาครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย…

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…