ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1e4294a63

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ

ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ

ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ ในวันนั้นก็เลยมีแพลนที่จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งร้านสักหน่อย ผมยอมรับว่าผมเองก็เอ็นดูน้องเมียมาก ๆ เช่นกันครับ เคยคิดที่จะลักหลับน้องเมียอยู่หลายครั้ง แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำสักที ผมเองก็อยากจะลองลักหลับน้องเมียดูสักครั้งเหมือนกัน เพราะทำแต่ของเมีย แต่ผมก็ไม่คิดว่าการไปเที่ยวครั้งนี้ ทำให้การลักหลับน้องเมียกว่า 4 ปี จะประสบผลสำเร็จสักที

ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอบรรยายความน่าเย็ดของน้องเมียสักหน่อยนะครับ ในตอนแรกที่ผมจีบเมีย ผมก็กะจะมาเอาน้องสาวนี้แหละครับ แต่ดันได้พี่สาวมาแทน ก็แอบเสียดายอยู่ครับ จริง ๆ น้ำ เมียผมเขาก็เป็นคนน่ารักครับ แต่เวลาผมขอเย็ดที่ไรชอบเล่นตัว บางทีผมก็ต้องไปเหลาตัวเองเพื่อเอาน้ำออก พอเมียไม่ให้ทำสิ่งที่ผมพอจะทำได้คือแอบเอาเสื้อในของน้องเมียมาดมครับ แตกใส่กางเกงน้องเมียด้วย ดีที่ผมแตกทุกครั้งแล้วก็ล้างทุกครั้งเพื่อไม่ให้มีคราบน้ำเว่าของผม น้องเมียตรงสเป็คผมทุกอย่างเลยครับ ไม่สูงมาก หุ่นอวบ รูปร่างชัดเจน ตรงนั้นแม่งอย่างอูม ที่ผมเห็นเพราะน้องเมียชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อรัดรูปเวลานอน เห็นโหนกหีที่นูนออกมาอยากจะเอาควยไปถูโคตร ๆ แล้วน้องเมียผมไม่เคยมีแฟนด้วย ผมก็อยากจะเป็นคนแรกที่ได้แทงหีเธอครับ ผมหลงน้องเมียมากแค่ไหน แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกไว้ครับ ทุกครั้งที่น้องเมียมาใกล้ผม ผมต้องเก็บอาการทุกที โคตรน่ารัก อยากจับเย็ด อยากลักหลับน้องเมีย อยากดูดหี อยากเย็ดหี สารพัดความเงี่ยนที่มาทุกครั้งที่ผมอยู่ใกล้น้องเขา ในหัวมีแต่เรื่องเสียว ๆ มากมายที่อยากจะเสพสุขกับน้องเขา ไม่ใช่ว่าผมเงี่ยนแต่กับน้องเมีย เมียผมเองก็เด็ดใช่ย่อยครับ ผมเย็ดหีเธอมากว่า 4 ปีแล้ว หีเมียผมแม่งอย่างตีบตันอยู่เลย นมก็ใหญ่กว่าน้องเมีย กลิ่นหีอย่างหอม บรรยายเรื่องเสียวครั้งนี้ผมขออวยทั้งเมียแล้วก็น้องเมียหน่อยนะครับ น่าเย็ดทั้งคู่

ถึงเวลาที่ได้ไปเที่ยวป่าด้วยกัน ผมก็เตรียมของเรียบร้อย ซึ่งออกเดินทางเรียบร้อยดีครับ ไปเที่ยวหลายจังหวัด ทำให้ขับรถหลายชั่วโมง มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับ เวลาครับรถที่ไร น้องเมียหลับได้น่ารักมากครับ ไม่เข้าใจว่าใส่กระโปรงทำไม ควยแข็งตลอดทางเลยครับ เห็นหีแล้วตื่นเต้น มีเรื่องเสียวให้เงี่ยนได้ตลอด ผมขับรถได้ทั้งวัน ความคิดที่อยากจะลักหลับน้องเมียก็มาอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ ได้สักทีคงดีไม่น้อย ผมง่ามหีแล้วใจสั่นแบบบอกไม่ถูก ที่ผมจอดรถแวะปั๊ม เพราะต้องเอาน้ำควยออกนี้แหละครับ เงี่ยนไม่ไหว จนกระทั่งมาไปถึงที่หมายครับ เดินผมกับเมียและน้องเมียก็เดินป่าราบลื่นดีครับ ป่าสงบ มีคนมาเดินเที่ยวบ้าง ก็ทักทายกันปกติครับ ใจจริง ๆ คิดจะมานอนที่ป่าอยู่แล้ว ก็เลยตั้งแคมป์กางเต็นท์นอน พวกเราก็กินข้าวตามปกติ คุยไปเรื่อย จนถึงช่วงดึกก็เริ่มง่วงกันเลย ก็เลยพากันเข้านอนครับ พวกเรานอนกันคนละเต็นท์ครับ จะได้ไม่ได้รบกวนใคร สบโอกาสที่ผมจะได้ลักหลับน้องเมียพอดี ผมนอนไม่หลับจริง ๆ ครับ คิดอยู่นานว่าจะลักหลับยังไงดี เรื่องเสียวกำลังจะมาแล้วครับ

เอาเข้าจริง ๆ ของแบบนี้มันใช้ความรู้สึกล้วน ๆ ผมนอนถอกควยตัวเองไปด้วยแล้วก็คิดถึงร่างบางของน้องเมียที่โดนควยผมทิ่มแทงอยู่ ยิ่งทวีความเงี่ยนในตัวผม ผมไม่รอช้า เริ่มลงมือลักหลับน้องเมียเลยครับ ดีที่เต็นท์นอนไม่แคบมาก พอเข้าไปนอนได้สองคนอยู่ น้องทรายที่นอนอยู่ตรงหน้า ผมจัดแจงลูบไล้ไปทั่วร่างกายของน้อง นมน้องทรายเต็มไม้เต็มมือผม ค่อย ๆ สัมผัสไปที่หีของน้องเขา หีโคตรจะเนียนนุ่ม ผมปลดเสื้อในน้องออก เผยให้เห็นรูปทรงนมที่โคตรจะสวย แม่ง หุ่นนางฟ้าชัด ๆ ผมจัดการใช้นิ้วสอดเขาไปในหีน้อง กระตุกแรง ๆ จนหีน้องแฉะ ตอนนี้น้องทรายเขาน่าจะรู้ตัวแล้วครับ ผมเลยจัดการไซร้ไปที่คอน้อง ดูดจนคอน้องช้ำ มือก็เบ็ดหีน้องจนแฉะเลอะไปที่ส่วนล่างไปหมด ไหน ๆ ก็ลักหลับน้องเมียถึงขั้นนี้แล้ว ผมเลยจับยัดควยเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ ดีที่น้องครางเบาครับ ผมกระแทกหีน้องเขาไปชั่วโมงกว่า จนผมกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เย็ดจนน้ำแตกคาหีเลยครับ หีน้องเขาโคตรเด็ด ทั้งอุ่น ทั้งแน่น ตอดหัวควยผมดีฉิบหายเลยครับ ดีที่ครั้งนั้นผมทำแบบเบามือ ไม่สงสัยดังกันมาก เมียเลยไม่สงสัยครับ ลักหลับน้องเมียในครั้งนั้นจนผมได้เมียมาเพิ่มครับ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้ครับแหละครับ แม้จะแอบเย็ดกันแบบลับ ๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ของผมอีก

Recommendations

เรื่องเสียว คำสารภาพของแฟน ปกติผมเป็นคนที่ขี้หวงและขี้หึงเอามากๆ ถ้าผมมีความรักกับใครแล้ว ผมจะหึงจะหวงแฟนผมมากแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุย กับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและแฟนจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้ วันเวลาผ่านไป จนผมแต่งงานกับแฟนผม จนเรามีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบัน ผมและแฟนมีอายุ 40 กว่าปีแล้ว จิตใจของผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวงกลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้แฟนเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ ผมจะมีความต้องการมากที่สุดเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือ เกี่ยวกับสวิงกิ้งมากก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนแฟนผม สวิงครั้งแรก เธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนแฟน และพูดกรอกหู แฟนตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้แฟนผมเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงทำให้ผมดีใจมากเพียงแต่รอโอกาส ในครั้งแรกเท่านั้น ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันแฟนผม…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดจนติดใจ “อ้อม” ไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ว่าหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของเธอนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอดื่มมากจนภาพตัดไปดื้อๆ เธอไม่ได้เห็นว่ามีผู้ชายที่สนอกสนใจเธออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าใครเข้ามาชนแก้วกับเธอบ้าง ไม่รู้กระทั่งว่าเธอกลับบ้านยังไง…เพราะที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ ร่างกายที่หมดสติถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นนมตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูสวย นมใหญ่พอที่จะทำให้ผู้ชายสองคนมองเธออย่างหลงใหล ทันทีที่กางเกงของเธอถูกดึงลง หีสวยๆ ของเธอก็ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชายเหล่านั้น เนินหีสวยๆ ขาวสะอาดไร้ขนของเธอทำให้พวกเขาเงี่ยนจนต้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วชักปั่นควยให้แข็งเป็นลำ กลีบหีเธอสวยมาก แคมหีรูปร่างชวนเงี่ยน จนชายคนแรกนั้นค่อยๆ ใช้มือวาดไปตามกลีบหีของเธอ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ “กูขอก่อนนะมึง กูไม่ไหวแล้วว่ะ” ชายคนแรกบอกกับอีกคนหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที ขณะที่อีกคนเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ทั้งไซ้คอ…