ลักหลับน้องสาว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbf4923b3bf

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว

ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนสนิทกันมากอาจจะเพราะว่าอายุของเราไม่ได้ห่างกันสักเท่าไหร่ น้องเจนจะติดผมมากผมไปไหนจะต้องมีน้อเจนตามไปด้วยทุกที วันนี้ก็อีกเช่นกัน ผมจะไปดูหนังกับเพื่อน น้องเจนก็ขอตามไปด้วย “พี่เอก เจนขอตามไปดูหนังด้วยคนนะ เรื่องนี้เจนอยากดู” “นี่ยัยเจนพี่ไปดูหนังกับเพื่อนพี่นะ” “ไม่เห็นเป็นไรเลยเพื่อนพี่เอกเจนก็รู้จักทุกคนแหละ อะ ๆ หรือว่าจะไปดูกับผู้หญิง” “จะบ้าหรอพี่ยังไม่มีแฟนนะ เอาหล่ะ ๆ จะไปก็ไป” “เย้ ขอบคุณค่ะพี่เอก เดี๋ยวเจนไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ” ผมนั่งรอน้องเจน ซักพักเธอก็ลงมาในชุดสายเดี่ยวกระโปรงส้นแนบเนื้อ ผมเคยแอบดูน้องเจนอาบน้ำเธอขาวอวบ นมเท่าลูกส้มผ่าครึ่งหัวนมชมพูน่าดูดมาก ข้างล่างอย่าให้พูดเลยครบ ใหญ่โหนกนูนแคมสองข้างปิดสนิท ขนยังไม่ขึ้นขาวเนียนมากน่าลงลิ้นมาก ผมต้องสาวควยเอาน้ำออกทุกครั้งที่แอบดูน้องเจนอาบน้ำ

ผมจ้องน้องเจนอยู่นานจนควยแข็ง พี่เอกจะจ้องเจนไปถึงไหนไม่เคยเห็นเหรอไง” ผมสะดุ้งต้องเอามือปิด ควยขนาด 5*5 ที่แข็งดันกางเกงออกมาเป็นลำ “เอาละๆไปกันได้แล้ว เดี๋ยวไปไม่ทันยังต้องออกไป รอรถเมล์อีก “ค่า” น้องเจนรับคำแล้ววิ่งนำผมออกจากบ้านไป “เจนรอพี่ด้วย” ผมรีบวิ่งตามน้องออกไปจนถึงป้ายรถเมล์” นี้ยัยเจนทำไมชอบให้พี่วิ่งตามนักนะ” ก็พี่เอกวิ่งช้าเองทำไมละ” ผมเดินหอบเข้าไปนั่งรอรถเมล์ ผมนั่งรอซักพักรถเมล์ที่ผมจะขึ้นก็มาผมให้น้องเจนขึ้นไปก่อน ผมดันตัวน้องเจน ขึ้นไปถึงกลางรถวันนี้คนเยอะมาก จนผมกับน้องเจนต้องเบียดกันกลิ่นตัวน้องเจน โชยเข้าจมูกจนควยผมแข็งอีกครั้ง พอดีรถถึงป้ายต้องรับคนขึ้นน้องเจนก็ถูกเบียดเอาสะโพกกลม ๆ มาถูกับควยผมพอดี มันเสียวหัวควยจนผมต้องจับควยให้แนบไปกับร่องก้นน้องเจน คอย ๆ กระเด้าเบา ๆ ไม่ให้น้องเจนผิดสังเกตว่ามีอะไรมาทิ่มก้นแก น้องเจนคงเด็ก เกินกว่าจะรู้เรื่อง ผมเสียวหัวควยจนต้องเอามือจับสะโพกน้องแล้วอัดควยเข้าไปเต็ม ๆ น้องเจนสะดุ้งนิดนึงแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา พอดีรถมาถึงโรงหนังผมกับน้องเจนต้องลง เพื่อนผมมันมารออยู่แล้ว ผมต้องทนเงี่ยน วันนั้นควยผมแข็ง ทั้งวันเพราะน้องเจนเกาะผมแจเลย พอหนังจบผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อน คืนนั้นผมนอนไม่หลับ มันคิดถึงแต่เรื่องตอนกลางวัน มันเงี่ยนจนทนไม่ไหวต้องหันไปมองน้องเจนที่นอนอยู่เตียงข้าง ๆ ยิ่งทำให้อารมณ์ ผมพุ่งขึ้นไปอีก ผมไม่เคยคิดที่จะเอาน้ำเจนจริง ๆ เลยซักครั้ง แค่จินตนาการมันก็มากเกินไปแล้ว วันนี้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป

ผมมองดูนาฬิกาตี 1 แล้ว ผมลุกข้นไปดูน้องเจนด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนเต็มทน เห็นแกนอนหลับสนิท ผมจึง ลักหลับ น้องเจนนอนนมกระเพื่อมามแรงหายใจดูแล้วน่าขย้ำมาก ผมถอดเสื้อกับกางเกงโยนลงข้างเตียง แล้วนั่งลงข้าง ๆ เอามือไปขยำนมบีบเบา ๆ มันหยุ่น ๆ เจนไม่ใส่ยกทรง ผมต้องถอดเสื้อน้องเจนมันถอดไม่ยากเพราเป็นแบบกระดุม นมน้องเจนมันสวยจริง ๆ หัวนมสีชมพูเม็ดเท่านิ้วก้อยน่าดูดน่าเลีย ผมอดใจไม่ไหวก้มหน้าลงไปเลียหัวนมน้องเจนทั้งหอมทั้งหวานมันแข็งสู้ลิ้นดี ผมถอดกางเกงนอนของน้องเจนออก น้องเจนไม่ใส่กางเกงในหีน้องเจนโหนกนูนโหญ่ขาวเนียนไม่มีขนสักเส้น ผมเข้าไปนั่งกลางหว่างขาจับขาเจนแหกให้กว้างที่สุด ผมเอาควยจ่อเข้ากับปากรูหี แล้วออกแรงกดลงไปเบา ๆ น้องเจนสะดุ้งเบา ๆ คิ้วขมวดเข้าหากัน ผมต้องค่อย ๆ กดควยให้มันค่อย ๆ มุดเข้าไปทีละน้อย ผมซอยควยหนัก ๆ จนผมเผลอตัวกดเข้าไปเต็มแรงควยเสียบเข้าไปในรูหีอันคับแคบทั้งลำน้องเจนสะดุ้งร้อยโอ้ย จนผมทนไม่ไหว ต้องเร่งซอยควยเข้าออกสุดแรงเต็มแรงทุกครั้ง ผมไม่กลัวน้องเจนตื่นแล้ว ผมซอยใส่น้องเจนแบบไม่นับจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใกล้จะแตกผมจับขาเธอแหกกว้าง พ่นน้ำเงี่ยนที่อั้นมาตั้งแต่กลางวันอันเนืองนองเข้าไปในรูหีน้องเจน น้องเจนครางซีดเกร็งตัวกระตุก แขนขาตวัดกอดรัดคอรัดเอวจนผมขยับไม่ได้ หีน้องเจนดูดควยผมเหมือนจะดูดเอาน้ำออกให้หมดตัว เป็นไงครับเรื่องราวที่ผม ลักหลับ น้องสาวตัวเองอย่าไปบอกใครนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เป็นผัวแทนพ่อ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊ววนอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็ก ระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆเอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆแม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินห.ีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควยของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนว.ดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบ*ไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันและเด็กหนุ่มคนนั้นสัญญาว่าจะเก็บมันเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะถ้าพูดออกไป เรื่องเสียวๆ ที่ต้องหามนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการยอมรับอยู่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อมันสุดยอดเสียขนาดนั้น ใครมันจะยอมปล่อยผ่านกันไปง่ายๆ แบบนั้นล่ะ ? ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกลหอกเย็ดสดแตกในแล้วตั้งท้องตั้งแต่อายุ 14 มันเป็นช่วงวันเจริญพันธ์ อยู่พอดี แต่เพราะว่ายังเด็ก ผู้ชายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร โยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปราวกับว่าไม่เคยมรชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาก่อน ฉันเลี้ยงลูกชายของฉันมาจนถึงอายุ 15 จนตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 30 ด้วยยุคสมัยและการดูแลตัวเองทำให้ฉันยังดูสาวราวกับเด็กมหาลัยอยู่ ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของลูกชายมาบ้านก็มักจะนึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเสียทุกคนไป แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายพาเพื่อนของเขามานอนที่บ้านด้วย เขาเป็นเพื่อนในชมรมกีฬาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…