ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b981e0b884e0b988e0b980 64fbf01162a84

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ

เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร

แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย

ผมแค่พยายามไม่ให้เธอรู้ ว่าบางครั้งผมเองก็จ้องที่จะเย็ดเธออยู่เหมือนกัน

จนกระทั่งคืนนี้ เธอบอกว่าเธอเวียนหัว เลยกินยาแก้แพ้แล้วนอนหลับไปข้างๆ ผม ความรู้สึกตอนนี้มันยากมากเลยจริงๆ ผมไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงดี ให้ทุกๆ อย่างมันไม่แย่เกินไป แต่แล้ว มันก็ไม่มีอะไรจะเป็นใจให้ผมเลย เพราะว่าตอนนั้น เธอที่นอนหลับอยู่พลิกตัว แล้วมือก็ดันตะปบมาที่ลำควยของผมที่กำลังแข็งอยู่

เองแตกกระเจิงไปหมดเลยตอนนั้น มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว

กินยาแก้แพ้ใช่ไหม ยานี่คงทำให้หลับลึกน่าดู เพราะงั้น ก็ชักว่าวสักหน่อยแล้วกัน

ผมเลยนอนหงาย ก่อนที่จะดึงกางเกงลง แล้วปล่อยให้ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านตรงหน้า แล้วชักว่าวไปเรื่อยๆ พลางเหลือบมองน้องสาวที่กำลังหลับอยู่ไปด้วย ทว่ามันคงไม่พอหรอก ผมต้องการมากกว่านั้น ก็เลยจัดการเอามือเธอมาจับควยของผมไว้ แล้วชักว่าวให้ไปด้วยเลย

ความรู้สึกเหมือนพุ่งทะลุเมฆ มันโคตรเสียวควยแบบบอกไม่ถูก ผมทั้งจับมือเธอให้ชักควยของผมไปเรื่อยๆ พร้อมกับกระเด้ามือของเธอ จนรู้สึกว่าแค่นี้มันไม่พอแล้วในตอนนี้ ผมเลยตัดสินใจลุกขึ้นไป แล้วค่อยๆ เปิดผ้าห่มออก ดึงกางเกงของน้องสาวลงช้าๆ ตามด้วยกางเกงใน

บอกได้คำเดียวว่า สิ่งที่เห็นทำเอาผมสติหลุด ไรขนบางๆ ที่ท้องน้อง ไล่ลงมาที่เนินหีใหญ่อูม แคมหีสวยเหลือเกิน ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีนั้นก่อนที่จะแหวกออกช้าๆ หีชมพูของเธอทำให้ผมไม่สามารถมองเธอเป็นน้องสาวได้อีกแล้วในตอนนี้ ผมค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วขยับเข้าออกเบาๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนของเธอจะค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ ผมจึงไม่รอช้า รีบมุดหน้าเข้าไปแล้วตวัดลิ้นเลียกินน้ำหีรสหวานของเธอ พรน้อมกับเลียหีให้เธอไปในตัว โก่งตัวขึ้นช้าๆ แล้วจับควยชักไปด้วยระหว่างที่กำลังเลียหีของเธอ แล้วเสียงในหัวก็ดังขึ้นมา

ขนาดเลียหียังไม่รู้สึกตัวเลย งั้นก็จับเย็ดไปเลยสิวะ

ผมต่อต้านตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้น เพราะว่าความเงี่ยนมันมากเกินไป ควยเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้ว ยิ่งเห็นรูหีตรงหน้าก็ยิ่งมีอารมณ์ สุดท้ายก็จับขาของน้องสาวแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ดุนดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ หวังว่าเธอจะไม่รู้สึกตัว

จนกระทั่งส่วนหัวควยค่อยๆ ไหลเข้าไปในร่างกายของเธอ

เธอก็ยังไม่รู้สึกตัว

ผมได้ใจเลยทีนี้ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนลึกสุดโคน แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเบาๆ ด้วยความเสียวที่ท่วมท้น เสียงครางของผมดังขึ้นมาในห้องที่มืดสลัว ส่วนน้องสาวของผมก็กำลังหลับใหล และคงเคลิบเคลิ้มไปกับความฝันที่แสนวิเศษนั้น

ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีน้องไปอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความเสียวที่มันมากเกินไป ทำให้ผมทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดให้นานกว่านี้ และเริ่มรู้สึกตัวว่าผมกระแทกเย็ดหีน้องสาวแรงเกินไปแล้ว จึงรีบกระชากควยออกมา ก่อนที่มันจะแตกใน แล้วกำควยชักว่าว สาวเอาน้ำควยพุ่งทะลักแตกออกมาเป็นสายน้ำขุ่นข้น เปรอะเต็มหน้าท้องน้องสาวผมเลย

ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างสาแก่ใจ มองดูน้องสาวที่ยังคงหลับสนิทไม่รู้เรื่องราวอะไรแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เช็ดคราบน้ำควยแล้วใส่เสื้อผ้าให้เธอคืนเป็นปกติ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอด้วยความเบาสบายทั้งตัวและใจ ภายในหัวมีแต่ความรู้สึกที่เพิ่งเกิดขึ้น หีที่ตอดควยขนาดนั้น แถมยังกระชับแน่นลำควยแบบนี้หาได้อยากเหลือเกิน

แล้วหลังจากวันนั้นผมก็ไม่ปฏิเสธที่น้องสาวจะมานอนที่ห้องอีกเลย

อย่างน้อยๆ ต่อให้ไม่ได้จับน้องสาวเย็ดหีเหมือนในวันนี้ ก็ยังได้มือเรียวนุ่มๆ ของเธอมาชักว่าให้จนแตก

แค่นั้นก็พอแล้ว…แต่ถ้าหลับสนิทเมื่อไหร่ ผมก็ไม่พลาดที่จะจับเธอเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ

กระทั่งวันนี้ผมก็รู้แล้ว ว่าการมีน้องสาวมันดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว อากับลุง..ของหนูเองค่ะ หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้อง เบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่ง ลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด เป็นอะไรที่บอกเลยว่ามันถึงใจคนอย่างฉันจริงๆ ค่ะ และคนที่เป็นคู่กรณีของฉันในปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาตกเป็นของฉันแล้ว เขาชื่อว่า เกม เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายฉัน ซึ่งฉันแอบชอบเขามากๆ ด้วยความที่เขานั้นทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี พูดจาน่ารัก มันเลยทำให้ผู้หญิงเกือบทั้งหมู่บ้านนั้นให้ความสนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีข่าวลือว่าเขาเย็ดผู้หญิงไปแล้วเกอบครึ่งหมู่บ้าน แต่ที่ฉันเจ็บใจก็คือว่าไอ้ครึ่งหมู่บ้านที่ว่านั่นทำไมไม่เป็นฉัน ? ฉันพยายามหาเหตุผล หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของฉัน มันเลยทำให้เขาเกรงใจที่จะจีบ หรือว่ามาหลอกเย็ดฉันเหมือนกับที่ทำกับคนอื่น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อเสียเดียวก็ได้ เพราะว่ารับความสนิทสนม แต่กลับไม่มีสัมพันธ์อย่างว่าเลย แต่เพราะคนอย่างฉันมันตั้งมั่น ก็เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะล้มเลิกทุกๆ อย่างที่ต้องการไปได้ ในคืนหนึ่งที่เขานั้นมากินเหล้าตามปกติ แต่อยู่ดีๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่” ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย…

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…