ลักหลับน้องสาว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbf4923b3bf

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว

ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนสนิทกันมากอาจจะเพราะว่าอายุของเราไม่ได้ห่างกันสักเท่าไหร่ น้องเจนจะติดผมมากผมไปไหนจะต้องมีน้อเจนตามไปด้วยทุกที วันนี้ก็อีกเช่นกัน ผมจะไปดูหนังกับเพื่อน น้องเจนก็ขอตามไปด้วย “พี่เอก เจนขอตามไปดูหนังด้วยคนนะ เรื่องนี้เจนอยากดู” “นี่ยัยเจนพี่ไปดูหนังกับเพื่อนพี่นะ” “ไม่เห็นเป็นไรเลยเพื่อนพี่เอกเจนก็รู้จักทุกคนแหละ อะ ๆ หรือว่าจะไปดูกับผู้หญิง” “จะบ้าหรอพี่ยังไม่มีแฟนนะ เอาหล่ะ ๆ จะไปก็ไป” “เย้ ขอบคุณค่ะพี่เอก เดี๋ยวเจนไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ” ผมนั่งรอน้องเจน ซักพักเธอก็ลงมาในชุดสายเดี่ยวกระโปรงส้นแนบเนื้อ ผมเคยแอบดูน้องเจนอาบน้ำเธอขาวอวบ นมเท่าลูกส้มผ่าครึ่งหัวนมชมพูน่าดูดมาก ข้างล่างอย่าให้พูดเลยครบ ใหญ่โหนกนูนแคมสองข้างปิดสนิท ขนยังไม่ขึ้นขาวเนียนมากน่าลงลิ้นมาก ผมต้องสาวควยเอาน้ำออกทุกครั้งที่แอบดูน้องเจนอาบน้ำ

ผมจ้องน้องเจนอยู่นานจนควยแข็ง พี่เอกจะจ้องเจนไปถึงไหนไม่เคยเห็นเหรอไง” ผมสะดุ้งต้องเอามือปิด ควยขนาด 5*5 ที่แข็งดันกางเกงออกมาเป็นลำ “เอาละๆไปกันได้แล้ว เดี๋ยวไปไม่ทันยังต้องออกไป รอรถเมล์อีก “ค่า” น้องเจนรับคำแล้ววิ่งนำผมออกจากบ้านไป “เจนรอพี่ด้วย” ผมรีบวิ่งตามน้องออกไปจนถึงป้ายรถเมล์” นี้ยัยเจนทำไมชอบให้พี่วิ่งตามนักนะ” ก็พี่เอกวิ่งช้าเองทำไมละ” ผมเดินหอบเข้าไปนั่งรอรถเมล์ ผมนั่งรอซักพักรถเมล์ที่ผมจะขึ้นก็มาผมให้น้องเจนขึ้นไปก่อน ผมดันตัวน้องเจน ขึ้นไปถึงกลางรถวันนี้คนเยอะมาก จนผมกับน้องเจนต้องเบียดกันกลิ่นตัวน้องเจน โชยเข้าจมูกจนควยผมแข็งอีกครั้ง พอดีรถถึงป้ายต้องรับคนขึ้นน้องเจนก็ถูกเบียดเอาสะโพกกลม ๆ มาถูกับควยผมพอดี มันเสียวหัวควยจนผมต้องจับควยให้แนบไปกับร่องก้นน้องเจน คอย ๆ กระเด้าเบา ๆ ไม่ให้น้องเจนผิดสังเกตว่ามีอะไรมาทิ่มก้นแก น้องเจนคงเด็ก เกินกว่าจะรู้เรื่อง ผมเสียวหัวควยจนต้องเอามือจับสะโพกน้องแล้วอัดควยเข้าไปเต็ม ๆ น้องเจนสะดุ้งนิดนึงแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา พอดีรถมาถึงโรงหนังผมกับน้องเจนต้องลง เพื่อนผมมันมารออยู่แล้ว ผมต้องทนเงี่ยน วันนั้นควยผมแข็ง ทั้งวันเพราะน้องเจนเกาะผมแจเลย พอหนังจบผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อน คืนนั้นผมนอนไม่หลับ มันคิดถึงแต่เรื่องตอนกลางวัน มันเงี่ยนจนทนไม่ไหวต้องหันไปมองน้องเจนที่นอนอยู่เตียงข้าง ๆ ยิ่งทำให้อารมณ์ ผมพุ่งขึ้นไปอีก ผมไม่เคยคิดที่จะเอาน้ำเจนจริง ๆ เลยซักครั้ง แค่จินตนาการมันก็มากเกินไปแล้ว วันนี้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป

ผมมองดูนาฬิกาตี 1 แล้ว ผมลุกข้นไปดูน้องเจนด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนเต็มทน เห็นแกนอนหลับสนิท ผมจึง ลักหลับ น้องเจนนอนนมกระเพื่อมามแรงหายใจดูแล้วน่าขย้ำมาก ผมถอดเสื้อกับกางเกงโยนลงข้างเตียง แล้วนั่งลงข้าง ๆ เอามือไปขยำนมบีบเบา ๆ มันหยุ่น ๆ เจนไม่ใส่ยกทรง ผมต้องถอดเสื้อน้องเจนมันถอดไม่ยากเพราเป็นแบบกระดุม นมน้องเจนมันสวยจริง ๆ หัวนมสีชมพูเม็ดเท่านิ้วก้อยน่าดูดน่าเลีย ผมอดใจไม่ไหวก้มหน้าลงไปเลียหัวนมน้องเจนทั้งหอมทั้งหวานมันแข็งสู้ลิ้นดี ผมถอดกางเกงนอนของน้องเจนออก น้องเจนไม่ใส่กางเกงในหีน้องเจนโหนกนูนโหญ่ขาวเนียนไม่มีขนสักเส้น ผมเข้าไปนั่งกลางหว่างขาจับขาเจนแหกให้กว้างที่สุด ผมเอาควยจ่อเข้ากับปากรูหี แล้วออกแรงกดลงไปเบา ๆ น้องเจนสะดุ้งเบา ๆ คิ้วขมวดเข้าหากัน ผมต้องค่อย ๆ กดควยให้มันค่อย ๆ มุดเข้าไปทีละน้อย ผมซอยควยหนัก ๆ จนผมเผลอตัวกดเข้าไปเต็มแรงควยเสียบเข้าไปในรูหีอันคับแคบทั้งลำน้องเจนสะดุ้งร้อยโอ้ย จนผมทนไม่ไหว ต้องเร่งซอยควยเข้าออกสุดแรงเต็มแรงทุกครั้ง ผมไม่กลัวน้องเจนตื่นแล้ว ผมซอยใส่น้องเจนแบบไม่นับจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใกล้จะแตกผมจับขาเธอแหกกว้าง พ่นน้ำเงี่ยนที่อั้นมาตั้งแต่กลางวันอันเนืองนองเข้าไปในรูหีน้องเจน น้องเจนครางซีดเกร็งตัวกระตุก แขนขาตวัดกอดรัดคอรัดเอวจนผมขยับไม่ได้ หีน้องเจนดูดควยผมเหมือนจะดูดเอาน้ำออกให้หมดตัว เป็นไงครับเรื่องราวที่ผม ลักหลับ น้องสาวตัวเองอย่าไปบอกใครนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์ ฉันพยายามโวยวายแล้ว พยายามที่จะกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในเมื่อเพื่อนสนิทของฉันยื่นข้อเสนอเรื่องเสียวให้กับฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อม ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่โสด หรือไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขา แต่เพราะว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แถมเมียของเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน เพราะฉะนั้น ในวันที่เรามานั่งกินเหล้าตามประสาเพื่อนแล้วติดลม มันก็ควรจะหยุดแค่นี้ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นเลย ให้ตายเถอะ แต่ฉันสู้แรงเขาไม่ไหว เหมือนว่าเขาตั้งใจชงเหล้าให้เข้ม และทำให้ฉันนั้นเมามากกว่าเขา จนตอนนี้ฉันรู้เลยว่าแขนขาของตัวเองแทบจะไม่เป็นใจอยู่แล้ว มันเต็มไปด้วยความมึนงงและไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย จนตอนที่เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องด้วยลักษณะการพาดบ่าเข้ามาแล้วเหวี่ยงฉันลง หัวของฉันหมุนไปหมด ฉันชอบเขา ฉันอยากจะโดนเขาเย็ด แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ควรจะเย็ดกับผัวเพื่อน ไม่เลยสักนิดเดียว…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่ ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…