ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 e0b8ade0b8a1 64fbf402d9a07

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก

ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ

แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย

ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่วันนี้ฉันกลับเกิดความรู้สึกแอบรักน้องชายต่างพ่อแม่คนนี้เต็มๆ

ฉันพยายามเก็บความอดทนมาโดยตลอด เพราะว่าบางคืนที่ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ฉันมักจะได้ยินเขาครางออกมาเบาๆ พร้อมกับชักว่าอยู่ข้างๆ ฉัน นั่นทำให้ฉันอยากจะหันไปบอกเขาว่าถ้าเงี่ยนมากให้มาเย็ดหีฉันก็ได้ แต่ว่ามันก็คงไม่กล้าขนาดนั้น สุดท้ายฉันก็ได้แต่เก็บความเงี่ยนที่มีเอาไว้ในใจของตัวเองมาตลอด

จนกระทั่งในวันเกิดเขาที่ผ่านมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนนั้น เขาชวนเพื่อนๆ มากินเบียร์ที่บ้าน ซึ่งพ่อแม่เองก็ค่อนข้างเปิดไม่ได้ว่าอะไร อย่างน้อยก็อยู่ในสายตา นั่นทำให้เขาดื่มหนักมากๆ จนเพื่อนๆ ต้องนอนกันที่ห้องรับแขก ส่วนเขายังคงรั้งสติกลับมาที่ห้องนอนได้ด้วยกางเกงขาสั้นตัวเอง แถมยังไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย นั่นทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาเริ่มตุงอออกมาเป็นทรงในกางเกง

เขาเมาหลับไปแล้ว ไม่รู้ตัวใดๆ เลยไม่ว่าฉันจะจับเขาพลิกตัว เพื่อที่จะห่มผ้าให้เขาก็ตาม

สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดผ้าห่มออกมาอีกรอบหนึ่ง มองลำควยของเขาในกางเกงนั้นแล้วค่อยๆ เลิกขากางเกงขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉัน สิ่งที่ฉันเห็นทำให้ฉันตกใจมาก เพราะว่าเขาควยใหญ่เหมือนกับหนังโป๊ที่ฉันดู ทั้งๆ ที่น้องฉันเพิ่งจะอายุแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง

เด็กสมัยนี้โตไวไม่เท่าไหร่ แต่ว่าดันควยใหญ่เกินไปด้วย ความเงี่ยนของฉันที่ยืนมองควยของน้องชายทำให้ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้ ฉันดื่มนิดหน่อย แต่ก็ยังคงพอเหลือสติเล็กๆ น้อยๆ ที่จะได้ใช้ในเวลานี้อยู่บ้าง หัวใจเต้นระรัว ตอนที่เอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ลำควยใหญ่อวบอ้วนจนกำแทบจะไม่มิดอยู่แล้ว ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่โดนควยของเขาเย็ดหีมันจะเสียวหีแค่ไหนก็ตาม

แล้วในตอนนั้น ฉันก็เริ่มชักควยของเขาเบาๆ เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมา แต่ยังคงไม่ไหวติง ฉันเริ่มชักควยของเขาไวขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ได้เห็นว่าเวลานี้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาที่หัวควยของเขาแล้ว ฉันจึงไม่สามารถที่จะนิ่งเฉยได้

ก้มหน้าลงไปแล้วเลียไล้ที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นอย่างตั้งใจ ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะข้ามเส้นไปโดยสมบูรณ์ ฉันอ้าปากกว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วค่อยๆ อมควยของเขาอย่างทันที ครอบริมฝีปากลงไปที่ลำควยใหญ่อวบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ออกแรงดูดดุน ในขณะที่ลิ้นก็ค่อยๆ วนไปรอบๆ หัวควยของเขาก่อนที่จะเริมกดใบหน้าลงไปเต็มที่ ซึ่งไม่ว่าจะทำยังไงก็อมควยของเขาได้แค่ครึ่งลำเท่านั้นเอง

ฉันจึงทำเท่าที่ไหว ดูดควยของเขาอย่างแรง เพื่อรับรู้ความเสียวซ่าน ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของตัวเอง ในขณะที่มือซึ่งกำลำควยของเขาอยู่ก็เริ่มชักรูดและบิดซ้ายขวาไปเรื่อยๆ ความความเงี่ยน

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ ด้วยความใหญ่ของควยนั้นทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เป็นเป็นตัวเอง

อยากกินน้ำควยของเขา อยากรู้รสชาติเหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น แล้วดูดควยของเขาต่อไปพร้อมๆ กับขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว ผสมผสานเข้ากับจังหวะมือที่ชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าเสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้น ลำควยเริ่มกระเดเกร็งในปาก แล้วตอนนี้นั้นควยก็พุ่งทะลักออกมาปลายควยของเขาแตกในปากของฉันในตอนที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว

ฉันรีบดูดกินน้ำควยของเขาทันที รสชาติหวานหอมนั้นอวลอยู่ในปาก โดยที่เขานั้นเพียงแค่ดิ้นไปมาเบาๆ เท่านั้นเอง แล้วเพียงครู่เดียวเขาก็ค่อยๆ สงบลง

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาจนหยดสุดท้าย กระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงไปคาปากของฉัน ในเวลานั้นฉันจึงค่อยๆ ปล่อยให้เขาเป็นอิสระด้วยความอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใส่กางเกงให้เขาเหมือนเดิมแล้วนอนหลับไปอย่างมีความสุข ถ้ารู้ว่าเมาแล้วจะหลับไม่รู้เรื่องขนาดนี้

ครั้งหน้าฉันคงจะได้ขึ้นขย่มควยของเขาแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…