ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b989e0b8ad 64fc085286760

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง

ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ

“ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้

ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ

“เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ จะให้สำรวจภายในก็ต้องทำให้มันเปิดปาก แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อน ผมเปลี่ยนเป้าหมายมาไซ้ร์ที่คอของเป้ ตัวเธอหอมมากครับ ผมดูดคอเป้มันอยู่สักพัก จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาถอดเสื้อผ้ามันออกจนเปลือยเปล่า จะว่าผมฉวยโอกาสก็ได้ครับ แต่ถ้าคุณได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับคนที่คุณแอบชอบ คุณจะอดใจไหวเหรอ

นมทั้งสองขยายออก เมื่อไร้ซึ่งชั้นในห่อหุ้ม ผมอ้าปากครอบครองจุกนม ดูดและเลียสลับกับใช้ลิ้นตวัดใส่หัวนมเธอรัวๆ ผมทำแบบนั้นทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งไปไต ทว่าเธอก็ยังนอนนิ่งให้ผมดูดนมเธออยู่ครับ หลังจากที่ดูดเลียที่นมจนพอใจ ผมก็เลื่อนใบหน้าลงมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่วายหยุดตรงรูสะดื้อ แวะสอดลิ้นเข้าไปเลียเล็กน้อย จากนั้นผมก็ลงมาที่ช่วงล่างของเธอต่อ

ขาทั้งสองข้างถูกผมจับอ้าออก ให้ได้เห็นหอยตัวใหญ่กลางใจความสาว กลีบทั้งสองข้างปิดสนิท มีรอยคล้ำเล็กน้อยก็ตามธรรมชาติครับ ผมจับขาเธอมาพาดไว้ที่คอแล้วมุดหน้าเลียหอยให้ทันที แตะลิ้นไปที่น้องคลิตอริสจนน้ำเธอไหลเยิ้มออกมาให้ผมได้ดูดกิน ผมใช้ลิ้นช้อนไชไปทั่วทั้งหอย รูเล็กๆ ผมก็ไม่ลืมที่จะส่งลิ้นเข้าไป พอลิ้นผมสอดเข้าไปข้างในรูหอยของเป้มันก็ตอดปลายลิ้นผมตุบๆ จนผมอดใจไม่ไหว ไม่อยากให้หอยของเป้ตอดแค่ลิ้นอีกต่อไป

เสื้อผ้าที่อยู่บนตัวผมถูกถอดออกไปจนหมด ผมจับมือของเป้มารูดเจ้าจ้อนให้จนกระทั้งมันแข็งตัวดี ผมจึงนำเจ้าจ้อนของผมไปถูที่หอยของเธอให้ทั่วอีกครั้ง เพื่อให้น้ำมันออกมาในปริมาณที่เยอะมากพอ ในยามที่ผมเสียบควยเข้าไปเธอจะได้ไม่เจ็บหอย เห็นไหมครับว่าผมแสนดีขนาดไหน ขนาดจะเย็ดเธอผมยังเป็นห่วงเลยกลัวว่าเธอจะเจ็บหอย

หลังจากที่ถูหอยจนผมคิดว่าน้ำล่อลื่นน่าจะเยอะมากพอที่ผมจะเสียบเจ้าจ้อนเข้าไปแล้ว ผมจึงจับหัวบานให้ไปจ่อที่รูหอย พอได้ที่เรียบร้อยผมก็กดลงไปเบา ๆ แทงเข้าแทงออกอยู่แบบนั้นจนกระทั้งหอยของเธอกลืนเจ้าจ้อนผมไปได้จนมิดลำ

“ซี๊ดดดด” ในยามที่ตัวผมและเธอเชื่อมกันเป็นหนึ่งเดียวมันรู้สึกดีมากๆ ครับ ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือมากดถ่ายวิดีโอในขณะที่ควยผมเสียบหอยเธออยู่ ผมกระเด้าหอยโชว์กล้องไปหนึ่งสเต็ป แต่ก็ไม่ลืมที่จะเลื่อนกล้องไปถ่ายใบหน้าของเป้ในตอนหลับ นมใหญ่ของเธอที่มีมือผมบีบอยู่ผมก็ไม่ลืมที่จะกดอัดวิดีโอเอาไว้

ผมเล่นกับกล่องถ่ายจนคิดว่าเพียงพอ จึงกดหยุดวิดีโอ หอยของเป้ยังคงตอดไม่หยุด นี่ขนาดหลับยังทำให้ควยผมเสียวและทรมานได้ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหากเธอรู้สึกตัว หอยเธอจะเย็ดมันส์แค่ไหน

“โอ้วว…ซี๊ดด….เมียจ๋า….ตอดควยผัวดีเหลือเกิน โอ้ววว” ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

ผมปวดควยจนทนไม่ไหวต้องรีบเร่งจังหวะกระแทกควยใส่หอยของเป้ แต่ยิ่งผมกระแทกมันแรงขึ้นก็เหมือนกับว่ามันเป็นการเร่งจังหวะให้น้ำผมแตกเสียอย่างนั้น สุดท้ายเมื่อทนไม่ไหวผมก็แตกในใส่หอยเป้มันเต็ม ๆ อุตส่าห์คิดไว้ว่าจะแตกใส่หน้าของเป้แล้วถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย ดันแตกในไปเสียนี้ ผมถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ ก็หอยเธอมันตอดดีขนาดนี้ใครจะชักออกมาทัน เอาวะคืนนี้ยังอีกยาวไกล กว่าเป้มันจะตื่นก็เช้านู่นแหละ ผมยังมีเวลาเริงสวาทกับเป้อีกนาน

ผมจัดการเย็ดเป้มันอยู่แบบนั้นแทบทั้งคืน เรียกได้ว่าน้ำหมดตัว แต่ที่น่าเศร้าคือผมไม่อาจเก็บภาพที่อยากจะเก็บไว้ได้เลย ก็ผมดันแตกในใส่เป้มันหมดทุกน้ำเลย แถมเย็ดเสร็จยังต้องรีบแต่งตัวให้ทั้งตัวเองและเป้ จากนั้นก็ทำเนียนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทุกคนครับความซวยดันมาเยือนผม เพราะถัดไปอีกสามเดือนเป้มันดันท้องขึ้นมา จะลูกใครได้ล่ะครับถ้าไม่ใช่ลูกผม ก็เล่นปล่อยในไปสะขนาดนั้น แต่เป้มันเครียดมากครับเพราะไม่รู้ว่าท้องกับใคร สุดท้ายมันก็ตัดสินใจทำแท้ง ก็ผมอีกนั้นแหละครับที่พามันไป แอบรู้สึกผิดหน่อยๆ แต่ขอโทษน่ะลูก แต่หนูเกิดมาตอนนี้ไม่ได้

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นมันก็ทำให้ผมตัดสินใจได้ว่าจะจีบเป้มันอย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้ทำเรื่องเสียวอีกครั้ง และเผื่อว่าบางทีเจ้าตัวน้อยจะกลับมาเกิดใหม่ ไว้มาเกิดเป็นลูกพ่ออีกนะลูกรัก

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว พ่อชอบมั้ย…เสียวกับพ่อ ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต้มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆจะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักทีวันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก้ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัวอยู่ด้วยมลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่น ซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป้นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆนาๆมลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่งแล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย…พ่อค่ะวันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ…พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ….ลูกเห็นหรือลูก…ค่ะพ่อมลดู ซีดี ด้วย….แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที…ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย….เท่านั้นแหละท่านรอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด….มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม….พ่อขา…หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง…มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย…อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้วมลอยากดดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง….พ่อชอบมั้ย…ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว…..ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ…พ่อกลัว….โอวววว…พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆอย่างนั้นแหละ..อร่อยหีจังพ่อ….พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก…ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ….พ่อกระแทกอย่างเร้วคำพูดหีควยเย้ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆสามสี่ทีพ่อน้ำควยใส่หีมลมลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ดท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย้ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลยและมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายเราตั้งกล้องถ่ายดุด้วยพอเย้ดกันเสร็จก้มาเปิด ซีดี ดู มลเลยกลายเป้นเมียท่านไปเลย

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…