ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b989e0b8ad 64fc085286760

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง

ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ

“ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้

ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ

“เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ จะให้สำรวจภายในก็ต้องทำให้มันเปิดปาก แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อน ผมเปลี่ยนเป้าหมายมาไซ้ร์ที่คอของเป้ ตัวเธอหอมมากครับ ผมดูดคอเป้มันอยู่สักพัก จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาถอดเสื้อผ้ามันออกจนเปลือยเปล่า จะว่าผมฉวยโอกาสก็ได้ครับ แต่ถ้าคุณได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับคนที่คุณแอบชอบ คุณจะอดใจไหวเหรอ

นมทั้งสองขยายออก เมื่อไร้ซึ่งชั้นในห่อหุ้ม ผมอ้าปากครอบครองจุกนม ดูดและเลียสลับกับใช้ลิ้นตวัดใส่หัวนมเธอรัวๆ ผมทำแบบนั้นทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งไปไต ทว่าเธอก็ยังนอนนิ่งให้ผมดูดนมเธออยู่ครับ หลังจากที่ดูดเลียที่นมจนพอใจ ผมก็เลื่อนใบหน้าลงมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่วายหยุดตรงรูสะดื้อ แวะสอดลิ้นเข้าไปเลียเล็กน้อย จากนั้นผมก็ลงมาที่ช่วงล่างของเธอต่อ

ขาทั้งสองข้างถูกผมจับอ้าออก ให้ได้เห็นหอยตัวใหญ่กลางใจความสาว กลีบทั้งสองข้างปิดสนิท มีรอยคล้ำเล็กน้อยก็ตามธรรมชาติครับ ผมจับขาเธอมาพาดไว้ที่คอแล้วมุดหน้าเลียหอยให้ทันที แตะลิ้นไปที่น้องคลิตอริสจนน้ำเธอไหลเยิ้มออกมาให้ผมได้ดูดกิน ผมใช้ลิ้นช้อนไชไปทั่วทั้งหอย รูเล็กๆ ผมก็ไม่ลืมที่จะส่งลิ้นเข้าไป พอลิ้นผมสอดเข้าไปข้างในรูหอยของเป้มันก็ตอดปลายลิ้นผมตุบๆ จนผมอดใจไม่ไหว ไม่อยากให้หอยของเป้ตอดแค่ลิ้นอีกต่อไป

เสื้อผ้าที่อยู่บนตัวผมถูกถอดออกไปจนหมด ผมจับมือของเป้มารูดเจ้าจ้อนให้จนกระทั้งมันแข็งตัวดี ผมจึงนำเจ้าจ้อนของผมไปถูที่หอยของเธอให้ทั่วอีกครั้ง เพื่อให้น้ำมันออกมาในปริมาณที่เยอะมากพอ ในยามที่ผมเสียบควยเข้าไปเธอจะได้ไม่เจ็บหอย เห็นไหมครับว่าผมแสนดีขนาดไหน ขนาดจะเย็ดเธอผมยังเป็นห่วงเลยกลัวว่าเธอจะเจ็บหอย

หลังจากที่ถูหอยจนผมคิดว่าน้ำล่อลื่นน่าจะเยอะมากพอที่ผมจะเสียบเจ้าจ้อนเข้าไปแล้ว ผมจึงจับหัวบานให้ไปจ่อที่รูหอย พอได้ที่เรียบร้อยผมก็กดลงไปเบา ๆ แทงเข้าแทงออกอยู่แบบนั้นจนกระทั้งหอยของเธอกลืนเจ้าจ้อนผมไปได้จนมิดลำ

“ซี๊ดดดด” ในยามที่ตัวผมและเธอเชื่อมกันเป็นหนึ่งเดียวมันรู้สึกดีมากๆ ครับ ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือมากดถ่ายวิดีโอในขณะที่ควยผมเสียบหอยเธออยู่ ผมกระเด้าหอยโชว์กล้องไปหนึ่งสเต็ป แต่ก็ไม่ลืมที่จะเลื่อนกล้องไปถ่ายใบหน้าของเป้ในตอนหลับ นมใหญ่ของเธอที่มีมือผมบีบอยู่ผมก็ไม่ลืมที่จะกดอัดวิดีโอเอาไว้

ผมเล่นกับกล่องถ่ายจนคิดว่าเพียงพอ จึงกดหยุดวิดีโอ หอยของเป้ยังคงตอดไม่หยุด นี่ขนาดหลับยังทำให้ควยผมเสียวและทรมานได้ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหากเธอรู้สึกตัว หอยเธอจะเย็ดมันส์แค่ไหน

“โอ้วว…ซี๊ดด….เมียจ๋า….ตอดควยผัวดีเหลือเกิน โอ้ววว” ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

ผมปวดควยจนทนไม่ไหวต้องรีบเร่งจังหวะกระแทกควยใส่หอยของเป้ แต่ยิ่งผมกระแทกมันแรงขึ้นก็เหมือนกับว่ามันเป็นการเร่งจังหวะให้น้ำผมแตกเสียอย่างนั้น สุดท้ายเมื่อทนไม่ไหวผมก็แตกในใส่หอยเป้มันเต็ม ๆ อุตส่าห์คิดไว้ว่าจะแตกใส่หน้าของเป้แล้วถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย ดันแตกในไปเสียนี้ ผมถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ ก็หอยเธอมันตอดดีขนาดนี้ใครจะชักออกมาทัน เอาวะคืนนี้ยังอีกยาวไกล กว่าเป้มันจะตื่นก็เช้านู่นแหละ ผมยังมีเวลาเริงสวาทกับเป้อีกนาน

ผมจัดการเย็ดเป้มันอยู่แบบนั้นแทบทั้งคืน เรียกได้ว่าน้ำหมดตัว แต่ที่น่าเศร้าคือผมไม่อาจเก็บภาพที่อยากจะเก็บไว้ได้เลย ก็ผมดันแตกในใส่เป้มันหมดทุกน้ำเลย แถมเย็ดเสร็จยังต้องรีบแต่งตัวให้ทั้งตัวเองและเป้ จากนั้นก็ทำเนียนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทุกคนครับความซวยดันมาเยือนผม เพราะถัดไปอีกสามเดือนเป้มันดันท้องขึ้นมา จะลูกใครได้ล่ะครับถ้าไม่ใช่ลูกผม ก็เล่นปล่อยในไปสะขนาดนั้น แต่เป้มันเครียดมากครับเพราะไม่รู้ว่าท้องกับใคร สุดท้ายมันก็ตัดสินใจทำแท้ง ก็ผมอีกนั้นแหละครับที่พามันไป แอบรู้สึกผิดหน่อยๆ แต่ขอโทษน่ะลูก แต่หนูเกิดมาตอนนี้ไม่ได้

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นมันก็ทำให้ผมตัดสินใจได้ว่าจะจีบเป้มันอย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้ทำเรื่องเสียวอีกครั้ง และเผื่อว่าบางทีเจ้าตัวน้อยจะกลับมาเกิดใหม่ ไว้มาเกิดเป็นลูกพ่ออีกนะลูกรัก

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

เรื่องเสียว แม่ผมสุดยอดจริงๆ อยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว ทั้งแอ่นทั้งเด้งรับ ขมิบหนีบรัดแทบจะกระเด้าไม่เข้า เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา “บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!”  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม “มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ..”  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด “อะไร!!…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….