ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b899e0b8ade0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b980 64fbf27e231c9

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด

เป็นอะไรที่บอกเลยว่ามันถึงใจคนอย่างฉันจริงๆ ค่ะ และคนที่เป็นคู่กรณีของฉันในปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาตกเป็นของฉันแล้ว เขาชื่อว่า เกม เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายฉัน ซึ่งฉันแอบชอบเขามากๆ ด้วยความที่เขานั้นทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี พูดจาน่ารัก มันเลยทำให้ผู้หญิงเกือบทั้งหมู่บ้านนั้นให้ความสนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีข่าวลือว่าเขาเย็ดผู้หญิงไปแล้วเกอบครึ่งหมู่บ้าน แต่ที่ฉันเจ็บใจก็คือว่าไอ้ครึ่งหมู่บ้านที่ว่านั่นทำไมไม่เป็นฉัน ?

ฉันพยายามหาเหตุผล หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของฉัน มันเลยทำให้เขาเกรงใจที่จะจีบ หรือว่ามาหลอกเย็ดฉันเหมือนกับที่ทำกับคนอื่น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อเสียเดียวก็ได้ เพราะว่ารับความสนิทสนม แต่กลับไม่มีสัมพันธ์อย่างว่าเลย แต่เพราะคนอย่างฉันมันตั้งมั่น ก็เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะล้มเลิกทุกๆ อย่างที่ต้องการไปได้ ในคืนหนึ่งที่เขานั้นมากินเหล้าตามปกติ แต่อยู่ดีๆ เพื่อนพี่อีกคนก็เกิดอุบัติเหตุ เขาเลยต้องไปหาเพื่อนคนนั้นเหลือเพียงฉันกับพี่เกมสองคน ซึ่งเขาก็กินเหล้าดุ อาจเพราะว่าช่วงนี้มีปัญหาความเครียด

ฉันเองที่เห็นแบบนั้นเลยชงเหล้าเข้มๆ ให้เขาอยู่เรื่อยๆ และเขาก็บอกว่าชอบ เป็นเหล้าที่เข้มได้ใจมากๆ แต่ไปๆ มาๆ เขากลับล้มพับลงกลางวงเหล้าไปเลยทีเดียว ฉันเองก็พยายามที่จะลากเขามานอนที่โซฟา แต่สุดท้ายแล้วก็มาได้แค่ตรงพื้นข้างโซฟาไม่มีแรงจะยกเขาเลย ครั้นวูบหนึ่ง ความรู้สึกบางอย่างวูบเข้ามาในหัว ถ้าเมาไม่รู้เรื่องขนาดนี้…ก็อาจจะเห็นอะไรได้นะสิ

นั่นหมายถึงว่าฉันเห็น ก็เลยลองเรียกเขาดู ฉันทำเหมือนที่อ่านเรื่องเสียวมาเพื่อทดสอบว่าเขาจะตื่นขึ้นมาไหม แต่เมื่อรู้แน่นอนแล้วว่าเขาไม่ตื่นก็จัดการค่อยๆ ลูบควยของเขาเลยค่ะ กางเกงตัวบางๆ มันทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาอย่างชัดเจนผ่านเนื้อผ้าก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลง

หัวใจเต้นรัวเมื่อได้เห็นลำควยของเขา ควยใหญ่…ควยสวยมากเลยจริงๆ

นี่สินะ ควยที่ใครๆ ก็อยากจะได้ กระดอเลี่ยมทองจริงๆ

และแม้ว่าเขานั้นจะไม่ได้ตื่นมารับรู้อะไร แต่ฉันก็ไม่สนใจแล้ว ชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนควยของเขาก็ยิ่งแข็งสู้มือขึ้นมาอีกแล้วมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาด้วย วินาทีนั้นปากของฉันสั่นระริก ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาเลย ฉันทั้งดูดควยของเขา เลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับมือขึ้นลงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ

ควยของเขาก็ยังสู้มือมากขึ้น จนฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่โดนเขาเย็ดหี…ก็เอาหีให้เขาเย็ดไปเลยสิ

ความคิดนี้แล่นเข้ามาในสมอง จนฉันค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก นั่งย่อตัวลงไป จับควยของเขาตั้งขึ้นให้ตรงรูหีของฉัน น่าเสียดายที่เขาจะไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน แต่มันก็ไม่จำเป็นแล้ว

ฉันค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของเขา แล้วตอนที่มันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันครางออกมาทันที เพราะความเสียวหี ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว กว่าจะนั่งลงมาสุดก็ใช้เวลานานจนรูหีของฉันตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เกร็งอะไรเลยด้วยซ้ำ

ความเสียวซ่านเริ่มผ่อนคลาย ฉันมองดูเขาที่ยังคงเมาหลับไม่ตื่นตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาเบาๆ จนความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินฉัน ไม่มีเวลาที่จะมานั่งอิดออดแล้ว เพราะโอกาสนี้ไม่ได้มีบ่อยขนาดนั้น ฉันเริ่มเริ่มวางมือไว้ที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นมาขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่พร้อมๆ กับการสลับจังหวะในการบดและร่อนเอวใส่ควยของเขา

มันเป็นความเสียวหีที่บอกไม่ถูกเลย เพราะว่าฉันเป็นคนที่กำหนดความเสียวทุกๆ อย่างเอง และยิ่งควยของเขาแข็งตลอดเวลาอย่างนี้ยิ่งรู้สึกเสียวหีและสาแก่ใจไม่น้อย ฉันเริ่มโยกร่างกายขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องครั้งแล้วครั้งเล่า จนเริ่มสัมผัสได้ถึงร่างกายของเขาที่กระตุกเกร็ง ลำควยกระดกอยู่ในร่างกายของฉัน

จะแตกแล้วสินะ…เมื่อคิดได้อย่างนั้นฉันก็ยิ้มกว้าง รู้สึกว่ามันช่างได้ใจฉันนั้น ค่อยๆ กดร่างกายขย่มลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วในจังหวะที่ฉันกระแทกร่างกายลงไปจนควยของเขา เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสที่ว่าน้ำควยของเขาแตกในเต็มรูหีของฉันแล้วนั่นเอง

ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นครู้หนึ่ง เก็บเกี่ยวความเสียวที่ไม่อาจจะได้รับมันอีกหลังจากนี้ให้นานที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกออกมาแล้วใส่กางเกงให้เขาเหมือนเดิม ทุกๆ อย่างในค่ำคืนนั้นจบลงแค่นั้น ตอนที่พี่ชายของฉันกลับมาก็ได้แค่ขำที่เห็นเขาเมาหมดสภาพแล้วพาไปนอนที่ห้องนอนของพี่ชาย

เช้าวันต่อมา เขาตื่นขึ้นมาทักทายฉันด้วยความปกติ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และฉันก็พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีอะไรออกมา

ทั้งๆ ที่เมื่อคืนมันมี…มีอะไรเกิดขึ้น

มีจนแตกในคารูหีของฉันเลย…สัมผัสมันยังคงชัดเจนอยู่ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก ตอนที่เรนาเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนผมจะเป็นคนกดร่างกายของเธอลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออกช้า เธอยกแขนขึ้นอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว แฟนหงี่เลยต้องจัด ผมเองเป็นคนมีอารมณ์บ่อยปกติผมจะพาแฟนมาเที่ยวที่บ้านประจำ ทุกครั้งที่มาที่บ้านเราสองคนก็จะมีอะไรกันเกือบทุกครั้ง แต่ถ้าวันไหนที่ผมมีอารมณ์แล้วแฟนผมไม่พร้อม แฟนผมก็จะใช้ปากจนผมเรียบร้อยเกือบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึง เมื่อไม่นานมานี้ เราสองคนก็ได้มาที่บ้านของผมเช่นเคยแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เราจึงมานั่งเล่นดูTV ที่ห้องนั่งเล่นซึ่งจะหันหน้าเข้าหารั้วบ้านซึ่งติดกับถนน และรั้วก็เป็นรั้วโปร่ง เรานั่งเล่นกันครู่ใหญ่ จนผมบอกเธอว่าขึ้นไปบนห้องกัน เธอก็ทำท่าบ่ายเบี่ยงผมก็รู้ว่าวันนี้เธอคงไม่ต้องการ ผมคิดว่าคงอด แต่เธอกับพูดว่า “ทำไมต้องขึ้นข้างบนด้วย มันไกลไม่อยากเดิน” ผมก็บอกเธอว่า”งั้นไปห้องก็ได้ ไม่มีใครอยู่” ซึ่งห้องพ่อจะอยู่ชั้น2 แต่ผมอยู่ชั้น3 ผมแค่พูดไปเพื่อจะดีขึ้น เธอก็บอกว่า”ไม่เอา ไม่อยากขึ้นชั้นบน” ผมก็เลยบอกว่า “งั้นกลับบ้านมั้ยไปส่ง” เธอตอบกลับทันควันเลยครับ “ข้างล่างนี่ก็ได้เราไม่เคยจู๋จี๋…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…