ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก

“น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?”

ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร

“ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย”

เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินเล่น

แล้วไปคุยกันมาอีท่าไหนก็ไม่รู้ เขาเลยพูดขึ้นมา

“อยากมีเมียจริงๆ นะเนี่ย…คนสวยอยากมีผัวไหม ?”

“อยากมีสิ” ฉันตอบแบบไม่คิด “อยากมีเร็วๆ ด้วย…”

“งั้นผมเป็นผัวให้เอาไหมล่ะ ?” เขาหันมาถาม ยิ้มจนเห็นฟันแทบจะครบทุกซี่อยู่แล้วในตอนนี้ เขาทำให้ฉันเขินจนตัวบิด แล้วถามเขาไปว่าแถวนี้มันมีที่ให้หาผัวเหรอ ?

“มีสิครับ…บ้านผมอยู่ตรงซอยหน้านี่เอง ถ้าอยากมีผัว ก็ต้องไปบ้านผัวนะครับ”

เขาพูดมาขนาดนี้แล้ว มีหรือที่ฉันจะปฏิเสธน้ำใจของเขาอะไรขนาดนั้น เขาเดินนำเข้าไปในบ้านของเขาที่มีเพียงฟูกและตู้เสื้อผ้ากับพัดลมเท่านั้นเอง พอรู้ว่าฉันเข้ามาด้วยเขาก็ไม่อายทันที บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำสักครู่หนึ่งแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดต่อหน้าของฉันเลยทีเดียว ฉันจ้องมองร่างกายของเขา ตกตะลึงเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ที่นอนสงบนิ่งอยู่ตรงนั้น มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้น่ามอง

เขาเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินกลับออกมา ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนรอเขาอยู่แล้วทันที เขาเช็ดหัวจนหมดแล้วกระโจนเข้าหาฉันทันที เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่นานร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปจับขาของฉันค่อยๆ แยกออก ก่อนที่จะซุกใบหน้าลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้น

“หีชมพูจังเลย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน…ผมชอบจริงๆ เลยครับ” เขายิ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที เสียงแห่งความตะกละตะกลามของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนฉันทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พอเขายกตัวขึ้นมาโก้งโค้ง ก็เริ่มชักว่าวด้วยเองไปด้วย ฉันชะโงกหน้าลงไปมอง เห็นตอนที่เขาควยแข็งแล้วก็ใจสั่น

ควยใหญ่จังเลย…ไม่คิดว่าคนไทยควยใหญ่ขนาดนี้ก็มีอย่างนั้นหรือ ?

เหมือนเขารู้ว่าฉันอยากจะเห็นมัน เลยค่อยๆ หยุดเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่กำลังเสียวหีได้ที่แล้วเคลื่อนตัวขยับมานั่งคร่อมที่เนินอกของฉันก่อนเอาควยมาจ่อที่ปากของฉันแล้วจิกหัวฉันเข้าไป ฉันอ้าปากรับควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาตอนที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้

ให้อมควยทั้งคืนยังได้เลย

เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเองเห็นว่าตอนนี้ฉันเองก็คงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขยับกลับออกไปแล้วจับขาของฉันยกแยกออก ดันควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง ครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เสียงครางที่ดังขึ้นมาเริ่มเบาบางลงไปแทนที่ด้วยความเสียวซ่านทันทีเมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างช่ำชอง ลีลาการเย็ดของเขานั้นหนักแน่นแต่กลับพลิ้วไหว และยิ่งนานก็ยิ่งกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแหลกเป็นผุยผง

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ นมใหญ่ถูกจับบีบเคล้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงร้องลั่นของเขาดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนอิ่มเอม ความหิวกระหายจางไปในทันที

นี่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ ว่าพรในวันลอยกระทงมันจะสำเร็จผลได้เร็วขนาดนี้

พระแม่คงคารักฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น…

เรื่องเสียว สาวมัธยมใจแตก โดนรุ่นพี่แหกหีเย็ด เสียวเสร็จ น้ำควยกระจาย เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องง่ายดาย สำหรับ “ต้นกล้า” เด็กหนุ่มผู้มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน เขาหล่อ และมีผู้หญิงมากมายเข้ามาหาชนิดที่ว่า อยากจะเย็ดใครก็แค่เลือกเท่านั้นเลย เป็นคนที่เกิดมาด้วยความเพียบพร้อมชนิดที่ว่าหัวควยไม่แห้ง แล้วในกิจรรมรับน้องของเขาในวันนี้ เขาก็ได้รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่อาทิตย์แรก เรียกได้ว่ายังจำชื่อเพื่อนไม่ครบทั้งห้อง ก็ต้องโดนเย็ดแล้ว “พี่ทำหนูเบาๆ นะคะ…หนูกลัวจังเลย” “ไม่เป็นไรหรอกครับ แรงหน่อยก็เสียวดีนะ พอดีว่าพี่ชอบแรงๆ น่ะ ยิ่งสวยๆ พี่ยิ่งชอบเย็ดแรงๆ” เขาพูดของเขาทำเอารุ่นน้องหน้าแดงเรื่อ “ก็ ก็ได้ค่ะ” เธอพูดขึ้นก่อนที่จะอ้าปาก เมื่อรุ่นพี่เอาลำควยใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งมายื่นให้เธอตรงหน้า…

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี…