ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก

“น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?”

ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร

“ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย”

เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินเล่น

แล้วไปคุยกันมาอีท่าไหนก็ไม่รู้ เขาเลยพูดขึ้นมา

“อยากมีเมียจริงๆ นะเนี่ย…คนสวยอยากมีผัวไหม ?”

“อยากมีสิ” ฉันตอบแบบไม่คิด “อยากมีเร็วๆ ด้วย…”

“งั้นผมเป็นผัวให้เอาไหมล่ะ ?” เขาหันมาถาม ยิ้มจนเห็นฟันแทบจะครบทุกซี่อยู่แล้วในตอนนี้ เขาทำให้ฉันเขินจนตัวบิด แล้วถามเขาไปว่าแถวนี้มันมีที่ให้หาผัวเหรอ ?

“มีสิครับ…บ้านผมอยู่ตรงซอยหน้านี่เอง ถ้าอยากมีผัว ก็ต้องไปบ้านผัวนะครับ”

เขาพูดมาขนาดนี้แล้ว มีหรือที่ฉันจะปฏิเสธน้ำใจของเขาอะไรขนาดนั้น เขาเดินนำเข้าไปในบ้านของเขาที่มีเพียงฟูกและตู้เสื้อผ้ากับพัดลมเท่านั้นเอง พอรู้ว่าฉันเข้ามาด้วยเขาก็ไม่อายทันที บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำสักครู่หนึ่งแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดต่อหน้าของฉันเลยทีเดียว ฉันจ้องมองร่างกายของเขา ตกตะลึงเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ที่นอนสงบนิ่งอยู่ตรงนั้น มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้น่ามอง

เขาเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินกลับออกมา ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนรอเขาอยู่แล้วทันที เขาเช็ดหัวจนหมดแล้วกระโจนเข้าหาฉันทันที เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่นานร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปจับขาของฉันค่อยๆ แยกออก ก่อนที่จะซุกใบหน้าลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้น

“หีชมพูจังเลย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน…ผมชอบจริงๆ เลยครับ” เขายิ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที เสียงแห่งความตะกละตะกลามของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนฉันทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พอเขายกตัวขึ้นมาโก้งโค้ง ก็เริ่มชักว่าวด้วยเองไปด้วย ฉันชะโงกหน้าลงไปมอง เห็นตอนที่เขาควยแข็งแล้วก็ใจสั่น

ควยใหญ่จังเลย…ไม่คิดว่าคนไทยควยใหญ่ขนาดนี้ก็มีอย่างนั้นหรือ ?

เหมือนเขารู้ว่าฉันอยากจะเห็นมัน เลยค่อยๆ หยุดเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่กำลังเสียวหีได้ที่แล้วเคลื่อนตัวขยับมานั่งคร่อมที่เนินอกของฉันก่อนเอาควยมาจ่อที่ปากของฉันแล้วจิกหัวฉันเข้าไป ฉันอ้าปากรับควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาตอนที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้

ให้อมควยทั้งคืนยังได้เลย

เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเองเห็นว่าตอนนี้ฉันเองก็คงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขยับกลับออกไปแล้วจับขาของฉันยกแยกออก ดันควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง ครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เสียงครางที่ดังขึ้นมาเริ่มเบาบางลงไปแทนที่ด้วยความเสียวซ่านทันทีเมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างช่ำชอง ลีลาการเย็ดของเขานั้นหนักแน่นแต่กลับพลิ้วไหว และยิ่งนานก็ยิ่งกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแหลกเป็นผุยผง

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ นมใหญ่ถูกจับบีบเคล้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงร้องลั่นของเขาดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนอิ่มเอม ความหิวกระหายจางไปในทันที

นี่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ ว่าพรในวันลอยกระทงมันจะสำเร็จผลได้เร็วขนาดนี้

พระแม่คงคารักฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ปีแรกของการสอบปิดภาคเทอมสอง พอปิดเทอม ก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แล้วแต่จะตกลงกัน กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะ ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียน ก็มีทั้งคนในพื้นที่ และคนต่างพื้นที่ ผมกับเพื่อนๆ เราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆ นะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…