ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8ade0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982 663cf3d99d841

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง

จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ?

มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว

“ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี” ฉันบอกเขาไปแบบนั้น ซึ่งก็ไม่ได้บอกหรอกว่าตอนไหน ดูท่าทีว่าเขายิ้มออกมา คงจะรู้แล้วละว่าฉันนั้นมีอะไรอยู่ในใจ และเขาเองก็คงจะได้ทำอะไรอย่างที่อยากทำเสียที จริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันนี้ก็ได้ บอกฉันมาตรงๆ เลยจะง่ายกว่านะแบบนั้น

พอมาถึงห้องเขา ฉันเองก็นั่งพิงไหล่เขาระหว่างที่เปิดหนังให้ดู ก่อนที่เขาจะเริ่มโอบไหล่ฉัน ฉันรู้ทันทีว่าเรื่องเสียวๆ มันกำลังจะเกิดก็เลยเริ่มลูบขาของเขาบ้าง เขาหันมา ก่อนที่จะยิ้ม แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นตรงนั้น เขาไม่รู้หรอกว่าถ้าฉันเป็นผู้ชาย ฉันคงจะควยแข็งทุกๆ ครั้งเวลาได้คุยกับเขานั่นแหละ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นเหมือนกับที่ฉันได้เป็นไหม ?

เราเริ่มจูบกันก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเหมือนละคร

เขาจับฉันค่อยๆ เอนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนสุดท้ายฉันก็อยู่ในร่างกายเปลือยเปล่า แล้วเขาก็สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ร่างกายของเขาค่อยๆ ไหลลงไปนั่งที่ปลายเตียงตอนที่จับขาของฉันถ่างออกแล้วลูบไล้เนินหีของฉัน ในมุมที่ฉันชะโงกมองลงไปเห็นแค่สายตาของเขา พร้อมกับสัมผัสจากลิ้นของเขาที่ค่อยๆ เลียหีของฉันเข้ามา ตอนนั้นฉันเสียทีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ลิ้นของเขาสุดยอดมากๆ

เลียหีให้ฉันเสียตาลอยเลยทีเดียว

ลิ้นค่อยๆ ตวัดไปเรื่อยๆ ดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันจนร้องลั่นขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป เสียวหีที่สุดเลย นิ้วเรียวยาวของเขาถลำลึกเข้ามามากกว่าที่ฉันคิดเสียอีก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเข้ามาเป็นสองนิ้วแล้วคว้าขยับจนพอใจจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ฉันดีดตัวเด้งขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนี้มองเห็นแล้ว ลำควยของเขาที่นูนขึ้นมาเหนือเนื้อผ้าบางๆ นั้น เกี่ยวมือที่ขอบกางเกงในแล้วดึงลงมาทันที ลำควยใหญ่ยาวผงาดง้ำอยู่ตรงหน้า มันดีดตัวขึ้นมาตั้งชูชันจนฉันแทบจะตกใจเลย

เพื่อนไม่เคยโกหกฉันจริงๆ ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา ควยแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีก มันกระดกอยู่ในกำมือของฉันแล้วค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ความจริงก็ปรากฏขึ้นมาว่าเขาไม่ใช่ลูกแมว แต่เป็นเสือร้าย เขากอดหัวของฉันเอาไว้แล้วจัดการกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างรุนแรงแล้วค้างเอาไว้จนฉันแทบจะหายใจไม่ออกในบางจังหวะ

ควยใหญ่นี่มันถึงใจแบบนี้นี่เอง น้ำตาที่ไหลออกมามันคงปริ่มความสุขสุดๆ ไปเลยทีเดียว

เขาจับฉันลงไปนอนอีกครั้ง สองขาฉันแยกออกอย่างตั้งใจและเต็มใจก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับลำควยนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที มันใหญ่ มันแน่น และมันคับไปหมดแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกเสียวซ่านออกมาอย่างรุนแรงก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควย

น้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูหีของฉันมันไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะว่าใหญ่เกิน ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มก่อนจะพูด

“แน่นจังเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับที่รัก” น้ำเสียงแผ่วเบาเจือลมหายใจทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านอัดกระแทกเข้ามาทันทีพร้อมกับร่างกายที่โน้มลงมาให้ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะกระแทก แต่เขาเองกลับก้มลงมาจูบปากของฉันเพื่อปิดเสียงครางนั้นเอาไว้จนเหลือเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอแล้วแรงกระแทกที่ยังคงดำเนินต่อไปก็รุนแรงขึ้นมาอย่างหมาศาล ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก

ไม่ต้องบอกว่าเย็ดแรงๆ เขาก็เย็ดแรงได้ถึงใจเลยทีเดียว

เราเริ่มผลัดเปลี่ยมลมหายใจกันไปเรื่อยๆ หลังจากที่แลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่ เขายกตัวกลับขึ้นไปแล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า จากมุมนี้ฉันไม่รู้สึกว่าจันจะมีอะไรดีไปกว่าช่วงเวลานี้แล้วจริงๆ

“ไม่ไหวแล้วครับที่รัก…รีบไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า มะ ไม่ ไม่รีบเลยค่ะ ซี๊ดดด….อื๊อออ…”

“งั้นแตกก่อนนะ…เดี๋ยวเค้าเย็ดให้ใหม่จนพอใจเลย”

ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป หลับตาแล้วหยักหน้ารับก่อนที่แรงกระแทกมหาศาลจะตอกเข้ามาอย่างดุเดือดจนตอนที่เขานิ่งไปแล้วลำควยดันเข้ามา มันกระดกเกร็งอยู่ในนั้นแล้วได้ปลดปล่อยเอาน้ำควยแตกในออกมาจนรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาในทันที เขาย้ำทุกๆ อย่างพร้อมกับค่อยๆ ปล่อยเสียงครางออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้

“ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้นะจะไม่ไปลอยกระทงหรอก” ฉันพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“ก็ไม่รู้ว่าตัวเองชอบแบบนี้นี่นา”

“ทีนี้ก็รู้แล้วใช่ไหม ?” ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขาเองก็ยิ้มตอบ

หลังจากนี้การทำหน้าที่แฟนที่ดีก็คงรู้แล้วว่ามันคือการเย็ดฉันให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นแหละ คือแฟนในอุดมคติของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว” เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…