ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887e0b89be0b8b5e0b899e0b8b5e0b989 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 65f8eb5daef19

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก

“น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?”

ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร

“ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย”

เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินเล่น

แล้วไปคุยกันมาอีท่าไหนก็ไม่รู้ เขาเลยพูดขึ้นมา

“อยากมีเมียจริงๆ นะเนี่ย…คนสวยอยากมีผัวไหม ?”

“อยากมีสิ” ฉันตอบแบบไม่คิด “อยากมีเร็วๆ ด้วย…”

“งั้นผมเป็นผัวให้เอาไหมล่ะ ?” เขาหันมาถาม ยิ้มจนเห็นฟันแทบจะครบทุกซี่อยู่แล้วในตอนนี้ เขาทำให้ฉันเขินจนตัวบิด แล้วถามเขาไปว่าแถวนี้มันมีที่ให้หาผัวเหรอ ?

“มีสิครับ…บ้านผมอยู่ตรงซอยหน้านี่เอง ถ้าอยากมีผัว ก็ต้องไปบ้านผัวนะครับ”

เขาพูดมาขนาดนี้แล้ว มีหรือที่ฉันจะปฏิเสธน้ำใจของเขาอะไรขนาดนั้น เขาเดินนำเข้าไปในบ้านของเขาที่มีเพียงฟูกและตู้เสื้อผ้ากับพัดลมเท่านั้นเอง พอรู้ว่าฉันเข้ามาด้วยเขาก็ไม่อายทันที บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำสักครู่หนึ่งแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดต่อหน้าของฉันเลยทีเดียว ฉันจ้องมองร่างกายของเขา ตกตะลึงเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ที่นอนสงบนิ่งอยู่ตรงนั้น มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้น่ามอง

เขาเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินกลับออกมา ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนรอเขาอยู่แล้วทันที เขาเช็ดหัวจนหมดแล้วกระโจนเข้าหาฉันทันที เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่นานร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปจับขาของฉันค่อยๆ แยกออก ก่อนที่จะซุกใบหน้าลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้น

“หีชมพูจังเลย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน…ผมชอบจริงๆ เลยครับ” เขายิ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที เสียงแห่งความตะกละตะกลามของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนฉันทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พอเขายกตัวขึ้นมาโก้งโค้ง ก็เริ่มชักว่าวด้วยเองไปด้วย ฉันชะโงกหน้าลงไปมอง เห็นตอนที่เขาควยแข็งแล้วก็ใจสั่น

ควยใหญ่จังเลย…ไม่คิดว่าคนไทยควยใหญ่ขนาดนี้ก็มีอย่างนั้นหรือ ?

เหมือนเขารู้ว่าฉันอยากจะเห็นมัน เลยค่อยๆ หยุดเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่กำลังเสียวหีได้ที่แล้วเคลื่อนตัวขยับมานั่งคร่อมที่เนินอกของฉันก่อนเอาควยมาจ่อที่ปากของฉันแล้วจิกหัวฉันเข้าไป ฉันอ้าปากรับควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาตอนที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้

ให้อมควยทั้งคืนยังได้เลย

เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเองเห็นว่าตอนนี้ฉันเองก็คงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขยับกลับออกไปแล้วจับขาของฉันยกแยกออก ดันควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง ครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เสียงครางที่ดังขึ้นมาเริ่มเบาบางลงไปแทนที่ด้วยความเสียวซ่านทันทีเมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างช่ำชอง ลีลาการเย็ดของเขานั้นหนักแน่นแต่กลับพลิ้วไหว และยิ่งนานก็ยิ่งกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแหลกเป็นผุยผง

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ นมใหญ่ถูกจับบีบเคล้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงร้องลั่นของเขาดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนอิ่มเอม ความหิวกระหายจางไปในทันที

นี่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ ว่าพรในวันลอยกระทงมันจะสำเร็จผลได้เร็วขนาดนี้

พระแม่คงคารักฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………