ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2 64fbf145bf783

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา

เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง

เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว

เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว นั่นเลยทำให้เขาได้ใช้ชีสิตกับเธอด้วยสองสามวัน ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สุดท้ายบาดแผลของเธอที่ถูกชายคนนั้นสร้างขึ้นมาก็ถูกรักษาแล้วในเวลานี้ ค่ำคืนนี้ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง สองคนเลี้ยวรถเข้ามาเพื่อที่จะสานความรักให้กันและกัน

ไม่รู้ว่าจะเรียกชู้ได้หรือเปล่า แต่เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้อยากจะมีความสุขแบบต้องฝืนใจอีกแล้ว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่อยากที่จะกลับไปหาคนใจร้ายอีกแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอเข้ามากอดบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบกับเธออย่างอ่อนโยน แต่ความเงี่ยนไม่ได้ทำให้ความอ่อนโยนนั้นมีผลนานนัก เพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้วในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ถูกกดลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ บดริมฝีปากลงไปจูบกับเธออย่างเร่าร้อนยิ่งขึ้นมาเดิม พร้อมกับมือที่ลูบไล้ร่างกายของเธอ

เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดาย หญิงสาวปล่อยตัวปล่อยใจ เปลือยกายอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ให้อีกฝ่ายนั้นได้เห็นร่างกายของตัวเองจนหมดทุกๆ สัดส่วน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความกระสันเพิ่มขึ้น เขาก็ไม่รอช้า ลงลิ้น ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอจะดังขึ้นมาอย่างสุขสม

ลิ้นของเขาควานไปรอบๆ เนื้อหีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ความกระสันบังคับให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขานั้นจะค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมานั้นช่วยให้จังหวะการเคลื่อนไหวไหลลื่นมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างมันก็ยังคงทำให้หญิงสาวนั้นเสียวซ่านจนขมิบร่างกายเกร็งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะจ้องมองในแววตาของเธอที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่จะเริ่มดุนดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่ เสียงครางด้วยความสุขสมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ นี่เป็นความสุขของเธอที่ได้รับมาอย่างเต็มอกเต็มใจ

ร่างกายของเธอถูกเขาจับเปลี่ยนไปมาเรื่อยๆ และทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ความเสียวซ่านทั้งหมดก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นต่อไปเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นเสร็จสมไปในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอหลั่งไหลออกมา จนทำให้จังหวะกระแทกนั้นยิ่งมันมากกว่าเดิม เขาจึงกลั้นใจแล้วขยับลำควยซอยเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน

เสียงคำรามดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงกระแทกเองก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

ร่างกายของทั้งสองคนโยกไหวราวกับเรือสำราญท่ามกลางมหาสมุทรแห่งความกระสัน

ก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักล้นแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

เขาก้มหน้าลงไปจูบเธอ แล้วบอกว่า หลังจากนี้ หนีจากเขาไปซะ แค่ผู้หญิงลูกติดคนเดียว เขาดูแลได้ มาลองสร้างอนาคตด้วยกัน ให้ผู้ชายเห็นแก่ตัวมันรู้ว่าคนที่พร้อมจะดูแลเธอมันมีอยู่แล้ว

และแน่นอนว่า…

คนที่อยากเย็ดเธอเองก็มีมากกว่าเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว กระหน่ำแทบทุกจุดเสียว..ลากไปรุมบนรถทัวร์ สำหรับประสบการณ์ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ถ้าคุณๆเคยนั่งรถผ่านไปทางถนนบางนา-ตราดเลยไปถึงแถวชลบุรี คุณจะเห็นที่รกร้างข้างถนน ที่รกร้างข้างๆถนนนี่แหละ ช่วงกลางวันจะเป็นที่จอดของบรรดารถทัวร์ที่รับส่งพนักงานให้โรงงานต่างๆตามนิคมอุตสาหกรรมแถบนั้น วันนั้น หนูขับรถผ่านไปทางถนนเส้นนั้น แรกๆมองผ่านที่รกร้างที่มีรถทัวร์จอดอยุ่นั่นก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขับผ่านไปนานๆเข้า เริ่มเกิดความคิดว่ากลางวันๆนี่พวกคนขับรถทัวร์เค้าจอดรถทำอะไรกันนะ ความอยากรู้พอกพูนมากขึ้น รวมเข้ากับภาพจินตนาการที่ตัวเองนึกไปต่างๆนานา เพราะหนูเคยเห็นในวีดีโอหนังฝรั่งที่ พวกคนขับรถ เอาผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยมาสนุกกันเป็นหมู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยเข้าไปจอดในที่รกร้างแห่งหนึ่ง มีรถทัวร์จอดห่างๆกันในบริเวณนั้นราวห้าหกคัน หนูเลือกจอดรถห่างๆจากรถทัวร์พวกนั้น ชั่งใจอยู่สักพัก จึงลงจากรถเดินตรงไปหารถทัวร์คันที่ใกล้ที่สุด ด้อมๆมองรอบๆรถเห็นประตูทั้งตอนหน้าและหลังปิดอยู่ ที่เปิดอ้าอยู่ก็มีแต่ช่องเก็บกระเป๋าด้านใต้ท้องรถ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ที่ท้ายรถ เป็นคนผิวคล้ำใส่กางเกงบอล และถอดเสื้อ มือก็จับควยแข็งโด่ที่ลอดออกมานอกกางเกงบอล ถอกไปด้วย หนูดูอยู่ได้สักพักก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…