ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2 64fbf145bf783

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา

เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง

เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว

เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว นั่นเลยทำให้เขาได้ใช้ชีสิตกับเธอด้วยสองสามวัน ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สุดท้ายบาดแผลของเธอที่ถูกชายคนนั้นสร้างขึ้นมาก็ถูกรักษาแล้วในเวลานี้ ค่ำคืนนี้ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง สองคนเลี้ยวรถเข้ามาเพื่อที่จะสานความรักให้กันและกัน

ไม่รู้ว่าจะเรียกชู้ได้หรือเปล่า แต่เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้อยากจะมีความสุขแบบต้องฝืนใจอีกแล้ว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่อยากที่จะกลับไปหาคนใจร้ายอีกแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอเข้ามากอดบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบกับเธออย่างอ่อนโยน แต่ความเงี่ยนไม่ได้ทำให้ความอ่อนโยนนั้นมีผลนานนัก เพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้วในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ถูกกดลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ บดริมฝีปากลงไปจูบกับเธออย่างเร่าร้อนยิ่งขึ้นมาเดิม พร้อมกับมือที่ลูบไล้ร่างกายของเธอ

เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดาย หญิงสาวปล่อยตัวปล่อยใจ เปลือยกายอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ให้อีกฝ่ายนั้นได้เห็นร่างกายของตัวเองจนหมดทุกๆ สัดส่วน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความกระสันเพิ่มขึ้น เขาก็ไม่รอช้า ลงลิ้น ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอจะดังขึ้นมาอย่างสุขสม

ลิ้นของเขาควานไปรอบๆ เนื้อหีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ความกระสันบังคับให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขานั้นจะค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมานั้นช่วยให้จังหวะการเคลื่อนไหวไหลลื่นมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างมันก็ยังคงทำให้หญิงสาวนั้นเสียวซ่านจนขมิบร่างกายเกร็งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะจ้องมองในแววตาของเธอที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่จะเริ่มดุนดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่ เสียงครางด้วยความสุขสมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ นี่เป็นความสุขของเธอที่ได้รับมาอย่างเต็มอกเต็มใจ

ร่างกายของเธอถูกเขาจับเปลี่ยนไปมาเรื่อยๆ และทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ความเสียวซ่านทั้งหมดก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นต่อไปเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นเสร็จสมไปในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอหลั่งไหลออกมา จนทำให้จังหวะกระแทกนั้นยิ่งมันมากกว่าเดิม เขาจึงกลั้นใจแล้วขยับลำควยซอยเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน

เสียงคำรามดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงกระแทกเองก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

ร่างกายของทั้งสองคนโยกไหวราวกับเรือสำราญท่ามกลางมหาสมุทรแห่งความกระสัน

ก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักล้นแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

เขาก้มหน้าลงไปจูบเธอ แล้วบอกว่า หลังจากนี้ หนีจากเขาไปซะ แค่ผู้หญิงลูกติดคนเดียว เขาดูแลได้ มาลองสร้างอนาคตด้วยกัน ให้ผู้ชายเห็นแก่ตัวมันรู้ว่าคนที่พร้อมจะดูแลเธอมันมีอยู่แล้ว

และแน่นอนว่า…

คนที่อยากเย็ดเธอเองก็มีมากกว่าเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…