ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ”

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983 64fd87a3aa1e7

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ”

น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย

หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง พอเดือนจะชักมือออกเขาก็รีบจับที่ข้อมือเดือนทันที “ปล่อยนะพี่ เดือนเจ็บนะ”
“เดี๋ยวก่อนสิจ๊ะ มาคุยกันก่อน”
หน้าตาที่ซีดเซียวของเขาเมื่อกี้มันหายไปแล้วค่ะ สายตาที่กะล่อน ของเขาปรากฏที่ใบหน้า เดือนเสียววูบเลยค่ะเพราะรู้แล้วว่าเดือนต้องเจอกับเขาแน่นอน ถ้าเขาเป็นคนอื่นมันก็น่าอยู่นะค่ะ แต่นี่เขาเป็นพี่เขย เป็นผัวของพี่สาวเดือนเอง เดือนไม่ต้องการทำร้ายพี่สาว แต่เขาสิค่ะแรงไม่รู้เอามาจากที่ไหน เดือนพยายามดิ้นเท่าไหร่ก็ดิ้นไม่หลุดจากวงแขนของเขา
“อย่าดิ้นสิจ๊ะ”
“อย่าพี่ อูย อุ๊ย พี่ เดือนขนลุกไปทั้งตัวแล้วนะ พี่ โอย…อย่า…อูย”
จมูกเขาซุกลงที่ซอกคอของเดือน ลมหายใจที่ราดลงมาที่ต้นคอทำเอาเดือนเสียวสยิวไปทั้งตัว มือของเขาลูบคลึงเคล้าที่นมเดือนทั้งสองข้าง เดือนพยายามดิ้นอีกครั้งเขารีบประกบปากเดือนจูบปาก มันเป็นครั้งแรกที่เดือนโดนจูบปาก เดือนพยายามทำให้ตัวเองเป็นปกติทุกอย่างแล้ว แต่มันก็ทำไม่ได้ค่ะ มันสั่นไปทั้งตัวเหมือนกับเขาดูดแรงเดือนไปจนหมดทั้งตัว เดือนนอนให้เขาจูบปากอยู่ไม่นาน สองแขนที่พยายามดันหน้าอกเขาออกก็เกี่ยวที่รอบคอเขา ความคิดเมื่อสักครู่นี้มันจางหายไปจนหมด มันเหลืออยู่แต่ความต้องการเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในความรู้สึก ข อง เดือนตอนนั้น
“โอย อูย ซี๊ด พี่จ๋า”
ชุดของเดือนที่ใส่อยู่มันหลุดออกจากตัวเมื่อไหร่ก็ไม่ รู้ สองมือเขาบีบเคล้นคลึงเต้านมของเดือนจนเต่งบวมเป่งหัวนมตั้งปลิ้นขึ้นทั้งสองข้าง เขาแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวนมอยู่สามสี่ครั้งเดือนก็หมดความอดทน ความร่านที่เดือนก็รู้ว่าตัวเองว่าเวลาที่เดือนร่านขึ้นมาแล้วเดือนทำมันได้ทุกอย่างแม้ว่าเดือนจะไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน
“โอย ซี๊ด อูย พี่จ๋าาา……ดูด….อูย…ซี๊ด….โอย”
เขาเอาลิ้น เลีย วน ที่รอบหัวนมทั้งสองแล้วสลับดูดดุนบางครั้งก็ขบเม้มหัวนมเดือน มันเสียวสยิวเจ็บแปลกดีจริงๆค่ะ เดือนร้องครวญครางกระเส่าแอ่นส่ายหน้าอกให้พี่เขยตัวแสบของเดือนดูดเม้มอย่างสะใจในอารมณ์
“โอย….พี่จ๋า….อูย….ซี๊ด…..โอว”
“นอนคว่ำหน้าโก่งก้นให้พี่สิจ๊ะ”
“อุ๊ย ไม่เอาหรอก เดือนอายนะพี่”
“ไม่ต้องอายเดี๋ยวพี่จะทำให้เดือนมีความสุขที่สุด เร็วสิจ๊ะ”
เดือนก็พูดของเดือนไปอย่างนั้นเองแหละ เพราะความต้องการของเดือนมันมาก แต่ก็ยังติดอยู่ที่ตัวเองไม่เคยมาก่อน แต่ความร่านมันสุดเหวี่ยงอย่างนี้ เดือนนอนหมอบโก่งตูดขึ้น ให้พี่เขยที่เขาอยากจะทำอะไรก็ตามใจเขา ขอเพียงให้เดือนมีความสุขเสียวอย่างที่เดือนต้องการเท่านั้นก็พอแล้ว เขารีบเข้ามาอยู่ที่ด้านหลังเดือนทันที มือสองข้างของเขาลูบไล้ที่แก้มก้นเดือนมันเสียวสยิวดีจริงๆ เดือนร้องครางส่ายก้นด้วยความลืมตัว เพราะความเสียว แต่แล้วเดือนก็ต้องเกร็งตูดแข็งขมิบร่องเสียวขมิบก้นเพราะลิ้นของพี่เขยสิค่ะ เขากวาดไล่มาตามร่องก้นของเดือน แล้วลากลงมาที่ร่องเสียวของเดือนช้า ๆ
“โอย….อูย….ซี๊ด…โอย….พี่จ๋า…เดือนเสียวเหลือเกิน…..โอย…..เดือนใจจะขาดแล้ว”
“เดี๋ยวก่อน มันยังมีอีก”
เขาเอามือแยกแก้มก้นเดือนออกจนตึงแล้วเอาลิ้นมาดุนที่ ร่องกลางก้นตรงนั้นอย่างแรง รัวระริกปลายลิ้น แล้วนิ้วของพี่เขยก็แทงเข้ามาในร่องเสียวของเดือน เขาชักมันเข้าออกอย่างเร็ว เมือกสวาทของเดือนออกมาชุ่มปลายนิ้วเขาอย่างเต็มที่ ลิ้นก็ลากลงมารัวที่ติ่งสวาทของเดือนอีกครั้ง ไม่ไหวแล้วค่ะร่องเสียวก็โดนนิ้วแยงเข้าออก ที่เม็ดสว าทยังต้องมาโดนปลายลิ้นเขี่ยสะบัดอีก
“โอย….โอย…..ไม่ไหวแล้วพี่จ๋า…..โอย…..เสียวเหลือเกินพี่จ๋า….เดือนไม่ไหวแล้วพี่จ๋า…โอย….เร็ว”
เขาแทงลิ้นเข้ามาที่ร่องก้นนิ้วรัวกระตุกเข้าออกอย่างเร็วที่ในร่องเสียวของเดือน เดือนเกร็งตัวสั่นไปทั้งตัวความเสียวที่อยู่ที่เนินสาว มันกระจัดกระจายไปทั่วทั้งตัว เดือนร้องออกมาอย่างลืมตัวจนพี่เขยต้องขยับตัวทาบลงมาทับแล้วเอามือปิดปากเดือนเอาไว้ เพราะเขากลัวว่าแม่เขาจะได้ยิน แต่เดือนตอนนั้นปิดปากเดือนก็ปิดไปเถอะค่ะเดือนแหกปากร้องด้วยอารมณ์เสียวสุดขีด
“เบาๆ สิเดือน เดี๋ยวคนอื่นรู้ เกิดเรื่องแน่เลย”
“โอย ขอโทษ พี่ ก็เดือนเสียวนี่”
“ทำให้พี่บ้างนะ”
พี่เขยตัวแสบปลดกางเกงอย่างรวดเร็วท่อนทวนของเขามันดีดตัวออกมา หัวตั้งชี้ฟ้า หัวมันบานทะโล่คอขยักบานแดง เดือนเห็นแล้วผวาเลยค่ะเพราะความที่มันใหญ่เกินกว่าที่เดือนเคยเห็นมา แต่พี่เขยคงรู้ว่าเดือนตกใจต่อความใหญ่ ยาวของเขา
“ไม่ต้องกลัวจ๊ะ พี่สาวเธอยังติดใจมันเลย”
ติดใจคำนี้เองที่เดือนอยากรู้ขึ้นมาเลยค่ะว่ามันเป็นยังไงกัน ถึงได้ติดใจ เมื่อพี่สาวเดือนยังไหวน้องก็ต้องไหวได้สิค่ะ เดือนตัดสินใจเลยค่ะเดือนต้องการอย่างไรเดือนก็ทำอย่างที่เดือนต้องการ เดือนยื่นมือเข้าไปสัมผัสกับมันเป็นครั้งแรก เสียววูบไปทั้งตัว แข็งเหมือนกับไม้ เดือนอ้าปากดูดท่อนทวนเขาอย่างเร็ว
“ซี๊ด….โอย….เดือนจ๋า โยกปากเลย เร็วเข้า ซี๊ด โอย”

เขากระแทกเอวส่งท่อนทวนเข้ามาในปากเดือนเบาๆ เดือนก็ตั้งรับด้วยความอร่อยอยู่พักหนึ่ง พี่เขยดึงท่อนทวนออกจากปากเดือนแล้วจับเดือนลุกขึ้นยืน ที่ข้างเตียงนอนให้เดือนยกขาขึ้นวางที่ขอบเตียง พี่เขยเดือนรีบเข้ามายืนตรงหน้าเดือนย่อเข่าลงเล็กน้อย เอามือจับท่อนทวนให้มันตรงกับร่องเสียว เขาค่อยๆ ดันท่อนทวนเข้ามาในร่องเสียวเดือนช้าๆ ทีแรกก็ตึงๆ ที่ปากร่องเสียวน่าดู แต่พอสักพักความเจ็บมันก็หมดไป เรื่องนี้เดือนไม่กลัวหรอกเพราะเดือนเคยเอามะเขือแทงมาแล้ว มันเสียวมากกว่ามะเขือยาวมากเลยค่ะมันครูดกลีบสวาทของเดือนจนยู่ตามเข้าไปหมดทั้งสองกลีบ เดือนผวากอดเขาซุกหน้าลงไปที่หน้าอกด้วยความเสียวร่องเสียวของเดือน
“อึ๋ย…ซี๊ด…อูย…พี่จ๋า…เดือนเสียวเหลือเกินพี่จ๋าๅ…หมดหรือยังพี่ โอย”
“หมดแล้วเดือนจ๋า ซี๊ด ร่องเดือนคับตอดดีจัง อูย”
“อุ๊ย พี่ทำอะไร”
เขาไม่ตอบเดือน แต่ยกก้นเดือนขึ้นตัวเดือนก็ลอยตามแรงของเขาที่ยกขึ้น เดือนรีบเอาขาเกี่ยวที่เอวเขามือสองข้างเกี่ยวที่รอบคอเขาแน่น สองมือเขารีบเอามาจับบีบแก้มก้นเดือนเอาไว้จนแน่น
“โอย…อูย…พี่….พี่….เสียวอะไรอย่างนี้พี่จ๋า โอว”
เขากระหน่ำท่อนทวนอย่างเร็ว พาเดือนเดินมาอยู่ที่ประตูห้อง เอาหลังเดือนยันกับประตูเอาไว้ จากนั้นเอวเขาก็รัวระริกเสียงดังป๊าบๆๆ เดือนกระตุกเสียวทุกครั้งที่ท่อนทวนมันรูดเข้ารูดออก เดือนส่ายหน้าสะบัดร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ไม่คิดมาก่อนว่าความเสียวที่เกิดจากท่อนทวนมันจะเสียวได้ อร่อยอย่างนี้ สักพักเขาก็เอาเดือนมานั่งที่ขอบเตียง พอเดือนเอาขาที่เกี่ยวเอวเขาออกเท่านั้น มือเขาก็จับเข้าที่เอวของเดือน แล้วดึงเด้งเอวกระแทกท่อนทวนเข้ามาอย่างเร็ว เขากระแทกรัวเอวถี่ยิบเดือนส่ายสะบัดหน้าบิดตัวแทบขาดจากกันด้วยความเสียวซ่าน ร่องเสียวสาวของเดือนมันร้อนจี๋ ความเสียวก็มากขึ้น เดือนเด้งเอวขึ้นกระแทกกับท่อนเนื้อที่กระแทกเข้ามาอย่างเร็ว ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเด้งเอวได้เก่งอย่างนี้ เด้งเข้าไปทีไรมันก็ตรงกับจังหวะที่เขากระแทกเข้ามาอย่างแรง เม็ดสวาทเสียวก็แทบแตกออกจากกัน ปอยไหมกระจุกใหญ่ที่อยู่เหนือท่อนทวนของเขามันเข้ามาทิ่มมาตำหัวร่องเสียว มันเกี่ยวเอาเม็ดสวาทเสียว บางครั้งมันก็กระตุกเม็ดจน เดือนไม่ไหว
“อูย…พี่จ๋า…เดือนไม่ไหวแล้วพี่ เดือนไม่ไหวแล้ว..โอย…เร็วเถอะพี่ กระแทกให้มันแตกไปเลยพี่จ๋า โอย ไม่ไหวแล้ว น้ำแตกแล้ว โอ๊ะ โอ๊ย”
“โอย ซี๊ด รอพี่ด้วย เดือนจ๋า”
เดือนดิ้นพล่านไม่สนใจพี่เขยจะเป็นยังไง เดือนดิ้นเกร็งตัวด้วยความเสียวร่องสวาทมันตอดดูดท่อนทวนเขาอย่างเต็มร่องเสียวกลีบสั่นระริก เมือกสวาทเยิ้มทะลักเต็มหน้าขาไปหมด เดือนนอนกอดกับพี่เขยอยู่ถึง 1 อาทิตย์เต็มๆเขาสอนเขาสั่งเดือนทุกอย่างจนเดือนติดใจเขา

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…