ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a3e0b8aae0b88ae0b8b2e0b895e0b8b4e0b894e0b8b9e0b89ae0b989e0b8b2e0b887 6570df00e12a2

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน

เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม

วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา เลยกลายเป็นว่าฉันติดลม ดื่มด้วยกันจนเมาเลยก็ว่าได้

แล้วจังหวะนรกก็เกิดขึ้นเมื่อเขาลุกขึ้นไปจะไปเติมน้ำแข็ง เขาก็สะดุดขาตัวเองกระโจนคร่อมร่างของฉันเต็มๆ แล้วตอนนั้นร่างกายของเขาก็ทับเข้ามาเต็มตัวฉันเลย เอาเป็นว่าเขาโดนนมฉันเต็มๆ เลย ฉันเองก็พูดไม่ออกเพราะว่าจุก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รีบลุกออกไปแล้วยิ้มออกมาก่อนจะพูดขึ้นมาว่า

“หน้าอกนิ่มจัง คนนมใหญ่นี่มันดีแบบนี้นี่เอง”

ฉันพยายามที่จะผลักเขาออก บอกเขาว่าถ้าทำแบบนี้แล้วเพื่อนของฉันหรือว่าแฟนของเขามารู้มันคงจะไม่ใช่เรื่องดีแน่นอนเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนเลยว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จนกระทั่งรอยยิ้มที่ทำให้ฉันหลงปรากฏขึ้นมา มันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์เกินไป เขาพูดขึ้นมาว่า

“มากกว่านี้ก็ได้ ถ้าเราไม่บอกให้รู้”

เขาไม่ได้ปล่อยเวลาให้ฉันคิดอะไรมากนัก ก่อนจะกดใบหน้าลงมาแล้วประกบริมฝีปากเข้ามาจูบฉันอย่างทันที ความเสียวซ่านและความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ฉันเจ็บใจที่ไม่สามารถจะตอบรับหรือปฏิเสธอะไรได้ เหมือนกับว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ฉันต้องการอย่างสิ้นเชิง

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วที่ฉันแอบชอบเขามา ไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่า การที่เขาทำแบบนี้มันทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าปล่อยโอกาสนี้ไปคงไม่ได้ใกล้ชิดเขาอีกแน่นอน – คิดได้แบบนั้นสองมือของฉันก็เริ่มโอบกอดเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดปากแลกลิ้นกันอย่างตัวเนียน ไม่นานนักเขาก็เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาลง ฉันดันตัวขึ้นมานั่งก่อนที่จะเริ่มมองดูลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ตรงระหว่างขา

ลุ้นจังเลยว่าตอนที่ควยแข็งจะสุดยอดแค่ไหน ?

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักไม่กี่ครั้งแล้วก็ยื่นหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที วิธีนี้ได้ผล เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ แล้วค่อยๆ เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขานั้นเริ่มมีอารมณ์เริ่มกระเด้าปากของฉันเต็มที่ เขาก็เริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันดูดควยของเขาจนแข้งขาอ่อนไปหมด เพราะว่าความเสียวซ่านที่ได้รับก่อนที่เขาจะทนไม่ไหวผลักฉันลงไปนอนอีกครั้งแล้วกระชากเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมด เหมือนกับว่าเขาจงใจที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวๆ และเรื่องเสียวซี๊ดคืนนี้มันร้อนแรงที่สุดเนื่องด้วยเราไม่ได้มีโอกาสแบบนี้ด้วยกันบ่อยๆ

สองขาของฉันค่อยๆ ถูกจับแยกออกจากกันช้าๆ พร้อมกับเขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่ตอนนี้มันเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว เขาโน้มตัวลงมาเลียหีให้ฉันไม่นานเท่าไหร่ ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วถูไถขึ้นลงก่อนจะพูดขึ้นมาว่ายังไม่อยากเย็ดเลย หีชมพูแบบนี้นั่งมองทั้งคืนยังได้

แต่ฉันไม่ได้หรอก…เขาทำให้ฉันเงี่ยนขนาดนี้แล้ว เลยเอื้อมมือลงไปจับควยของเขามาจ่อที่รูหีของตัวเองทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขาดันควยเข้ามาช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้ฉันกัดฟันเอาไว้แน่นไม่กล้าส่งเสียงครางออกมาเพราะคนที่นี่รู้ว่าแฟนของเขาไม่อยู่ ถ้ามีเสียงครางขึ้นมาแย่แน่

ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา ฉันพยายามที่จะไม่ส่งเสียง แต่ความความซ่านจากลีลาการเย็ดของเขามันสุดยอดเหลือเกิน ฉันจึงต้องคว้าหมอนมาปิดหน้าเอาไว้แล้วส่งเสียงครางผ่านหมอนใบนั้นแทน

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ทำไมถึงเย็ดได้เก่งขนาดนี้

ไม่เคยโดนเย็ดเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ซี้ดดด

ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งทำให้ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่นแค่นั้น และมันเหมือนเป็นการบอกเขาว่ามันเสียวซ่านมากมายแค่ไหน ลำควยใหญ่จนแน่นรูไปหมดในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะจับฉันถูไถไปทางไหนฉันก็ไม่มีเวลาที่จะปฏิเสธเขาเลยจริงๆ

เย็ดหนูอีก เย็ดหนูแรงๆ เลย เสียวที่สุด ซี้ดดด

เป็นเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่แรงกระแทกจะหนักหน่วงขึ้นจนสุดท้ายเขาลำควยมหึมาก็กระหน่ำตอกเข้ามามิดด้ามแล้วค้างเอาไว้ สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาจนเยิ้มฉ่ำรูหีของฉันไปหมด เขาดันควยย้ำเข้ามาจนหมดแรงแล้วกอดฉันเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะกระซิบข้างหูว่าให้ฉันนอนกับเขาที่นี่คืนนี้ได้ไหม ?

ฉันว่ามันก็น่าสนใจนะ เพราะว่าเผื่อดึกๆ จะเงี่ยนขึ้นมาแล้วสะกิดดู อาจจะโดนอีกวักดอกสองดอกพอมีแรงทำงานก็ได้ ใครจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…