ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน

e0b8a5e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b8aae0b984e0b88be0b8aae0b98c e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b888e0b899e0b981 64fc061a7c977

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน

ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย

น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้ ผมเลยต้องจำใจรับเธอมาเป็นลูกศิษย์เพื่อสอนการออกกำลังกายและการกินเพื่อลดหุ่นให้ดูดีตามที่เธอต้องการ

ไม่ต้องรีบนะ ย่อลงไปเรื่อยๆ แบบนั้นแหละ ทำไปให้ครบ 3 เซ็ต เสียงของผมเองที่กำลังจัดระเบียบร่างกายของจอยเพื่อวอมร่างกายสำหรับการออกกำลังกายในวันนี้ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มออกกำลังกายกันไปเรื่อยๆ ตามตารางที่วางเอาไว้

ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนออกกำลังกายที่เนื้อตัวของเราอาจจะต้องแนบชิดกันบ้างเพราะเราต้องคอยประคองในการเล่นเพื่อไม่ให้นักเรียนของเราบาดเจ็บ ก็อาจจะมีบ้างบางคนที่เข้าตา เราก็อาจจะคอยดูแลเผลอไปจับตัวบ่อยเป็นปกติหน่อยเท่านั้นเอง แต่กลับจอย เราแทบไม่สนใจเลยแม้นมของเธอจะใหญ่มากก็ตาม จนเสื้อกล้ามที่เธอใส่มาออกกำลังกายแทบจะปิดหัวนมไม่มิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราสนใจแต่อย่างใด มันเลยทำให้เราเข้าไปช่วยประคองแบบไม่ได้ใส่ใจอะไร

ซึ่งมันก็มีบ้างที่เราอาจจะเผลอไปช้อนนมของจอย โดยก้นบ้าง หรือเข้าไปด้านหลังจนควยของเราไปถูหลังของจอบบ้างก็มีในบางท่า แต่ก็นั่นแหละครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมันเลยทำให้ควยของผมไม่แข็งแน่นอนเวลาสอนจอยอยู่ ก็อาจจะมีบ้างบางครั้งที่มันตื่นตัวเวลาโดยนมของเธอ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านไปจนทำให้เราสนิทกันมาขึ้น

จู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็อยากจะให้เราลองสอนทำอาหารแบบลดน้ำหนักเผื่อว่าเธอจะเอากลับไปทำตามที่บ้านบ้าง ด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไรจึงทำให้เราไม่ปฏิเสธจอยไปแล้วชวนไปที่คอนโดของเราเพื่อดูเมนูที่เราทำ พร้อมให้ลองทำลองชิมฝีมือ คืนนั้นเราก็เลยไปที่ห้องของผมเพื่อทำอาหารค่ำกันกิน

ผมอธิบายเธอว่าเนื้อสัตว์และผัก รวมทั้งเครื่องปรุงแบบไหนที่เหมาะสำหรับการกินเพื่อลดน้ำหนัก โดยที่ผมลงมือทำให้เธอกิน พร้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ เราก็เลยเปิดไวน์ดื่มกันไปด้วยเลยเพราะเมนูในวันนี้ที่เราจะทำให้จอยกินคือเมนู สเต็ก พอดี มันก็เลยเป็นโอกาสที่เราจะเปิดไวน์ดื่มไปด้วยกัน ซึ่งจอยก็เผลอจัดไป 1-2 แก้วแบบไม่ดูสภาพตัวเองเลยว่าคออ่อนแค่ไหน และเรื่องราวสุดสยิวของผมและจอยก็ได้เริ่มขึ้น

ในระหว่างที่ผมกำลังเตรียมเนื้อ และหั่นผักอยู่นั้น ผมดันอุปกรณ์หล่นจากบาร์ครัว จอยจึงอาสาเข้ามาช่วยหยิบให้ เธอก้มลงไปหยิบซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นเลย เพราะไม่รู้ด้วยไวน์สองแก้วหรือควาเงี่ยนของเธอทำให้เธอเปลี่ยนจากหยิบของที่ล่วง กลายมาเป็นค่อย ๆ ลูบควยของผมเบา ๆ จนผมรู้สึกได้

จอยทำอะไรน่ะ ไม่ใช่แล้วๆ ผมพูดแก้เชินระหว่างที่จอยกำลังลูบควยของผมอยู่

อ้าวก็นึกว่า มีอะไรอยู่ในกางเกงดูมันตุงออกมา เธอตอบมาแบบเสียงฟังแล้วรู้เลยว่าเมา

ไม่ใช่ๆ อันนั้นไม่ใช่แล้ว อันนั้นน่าจะเป็นน้องชายครูนะ ผมรีบตอบกลับไปแต่ในใจก็คิดไปแล้วว่าคืนนี้ต้องมีเย็ดแน่นอน

ขอดู้องชายครูหน่อยได้มั้ยคะ ไม่ทันจะพูดจบเธอดึงกางเกงวอร์มผมลงแล้วคว้าควยเข้าปากเพื่อดูดทันที มันเสียงมากจนผมต้องหยุดทำอาหาร จอยดูดจนดันเข้าไปจนสุดคอจนได้ยินเสียงเธอจะอ้วก ออกมา มันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ น้ำลายของเธอเต็มลำควยของผมเลย จังหวะนั้นผมไม่สนใจแล้ว จับจอยดันหัวเข้าไปอมทั้งควยผมอีกครั้งผมดันเอวให้ควยผมเข้าไปในลำคอของจอยให้ได้มากที่สุด

มันสะใจผมมาก จอยได้แต่อ้าปากให้ผมเอาควยของผมกระแทกไปที่ปากของเธออย่างเต็มที่ โดยในระหว่างที่ผมกำลังจะหัวเธอกระแทกควยเข้าไปในปาก เธอก็ค่อยๆ ดึงเสื้อกล้ามของเธอลง ปลดสายเสื้อใน ร่างอวบ ๆ ของเธอ นมใหญ่ๆ ที่กำลังห้อยอยู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก ผมยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวมาก ๆ เพราะจอยใช้ฟันของเธอขูดลำควยของผมไปด้วย ผมกลัวจะทนไม่ไหวจึงจับจอยรุกขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ ไซร้ไปตามตาม ลำคอ มันหอมมาก ผมค่อย ๆ พาจอยไปที่เตียงของผม จากนั้นก็เริ่มจัดการถอดกางเกงของจอยออก หีที่เบียดต้นขาขาวๆ ของเธอ มันทำให้ผมหมั่นเขี้ยวจนอยากจะกัดไปที่หี

ผมไม่รอช้าเอาควยแข็งๆ ของผมค่อยๆ แทรกเข้าไปตามล่องหีแน่นๆ ของจอย จนจอยร้องคราง ผมไม่รอช้ากระแทกอย่างรุนแรงตามไปทันที เธอต้องขาดใจที่กล้ามาลองของกับเทรนเนอร์อย่างผม ผมไม่หยุดที่จะซอยเธอพลางก้มลมไปขยำนม ดูด กัดหัวนมของเธออย่างเต็มที่ กระแทกหีของจอยเน้นๆ อย่างเต็มแรง จนเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เธอทำได้แค่ร้อง พร้อมสั่นสู้เหมือนจะขาดใจ มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

ผมเย็ดเธอทุกๆ ท่า อุ้มขึ้นมาเย็ดเหมือนตัวเธอหนักแค่ 30 กิโลกรัม มันคงเป็นเพราะความเงี่ยนของผมทำให้คืนนั้นจัดหนักให้จอย จนจอยแตกแล้วแตกอีกทั้งคือ นอนขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้ผมหยุดเย็ดเธอได้ ผมเย็ดเธอจนหมดแรงกันเลยทีเดียว เล่นเอาหมดไปหลายน้ำ จากนั้นเราก็เริ่มมาออกกำลังที่ห้องกันมาขึ้นหลักออกกำลังกาย ถือเป็นการลองของใหญ่ที่สะใจผมเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…