ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน

e0b8a5e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b8aae0b984e0b88be0b8aae0b98c e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b888e0b899e0b981 64fc061a7c977

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน

ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย

น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้ ผมเลยต้องจำใจรับเธอมาเป็นลูกศิษย์เพื่อสอนการออกกำลังกายและการกินเพื่อลดหุ่นให้ดูดีตามที่เธอต้องการ

ไม่ต้องรีบนะ ย่อลงไปเรื่อยๆ แบบนั้นแหละ ทำไปให้ครบ 3 เซ็ต เสียงของผมเองที่กำลังจัดระเบียบร่างกายของจอยเพื่อวอมร่างกายสำหรับการออกกำลังกายในวันนี้ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มออกกำลังกายกันไปเรื่อยๆ ตามตารางที่วางเอาไว้

ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนออกกำลังกายที่เนื้อตัวของเราอาจจะต้องแนบชิดกันบ้างเพราะเราต้องคอยประคองในการเล่นเพื่อไม่ให้นักเรียนของเราบาดเจ็บ ก็อาจจะมีบ้างบางคนที่เข้าตา เราก็อาจจะคอยดูแลเผลอไปจับตัวบ่อยเป็นปกติหน่อยเท่านั้นเอง แต่กลับจอย เราแทบไม่สนใจเลยแม้นมของเธอจะใหญ่มากก็ตาม จนเสื้อกล้ามที่เธอใส่มาออกกำลังกายแทบจะปิดหัวนมไม่มิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราสนใจแต่อย่างใด มันเลยทำให้เราเข้าไปช่วยประคองแบบไม่ได้ใส่ใจอะไร

ซึ่งมันก็มีบ้างที่เราอาจจะเผลอไปช้อนนมของจอย โดยก้นบ้าง หรือเข้าไปด้านหลังจนควยของเราไปถูหลังของจอบบ้างก็มีในบางท่า แต่ก็นั่นแหละครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมันเลยทำให้ควยของผมไม่แข็งแน่นอนเวลาสอนจอยอยู่ ก็อาจจะมีบ้างบางครั้งที่มันตื่นตัวเวลาโดยนมของเธอ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านไปจนทำให้เราสนิทกันมาขึ้น

จู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็อยากจะให้เราลองสอนทำอาหารแบบลดน้ำหนักเผื่อว่าเธอจะเอากลับไปทำตามที่บ้านบ้าง ด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไรจึงทำให้เราไม่ปฏิเสธจอยไปแล้วชวนไปที่คอนโดของเราเพื่อดูเมนูที่เราทำ พร้อมให้ลองทำลองชิมฝีมือ คืนนั้นเราก็เลยไปที่ห้องของผมเพื่อทำอาหารค่ำกันกิน

ผมอธิบายเธอว่าเนื้อสัตว์และผัก รวมทั้งเครื่องปรุงแบบไหนที่เหมาะสำหรับการกินเพื่อลดน้ำหนัก โดยที่ผมลงมือทำให้เธอกิน พร้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ เราก็เลยเปิดไวน์ดื่มกันไปด้วยเลยเพราะเมนูในวันนี้ที่เราจะทำให้จอยกินคือเมนู สเต็ก พอดี มันก็เลยเป็นโอกาสที่เราจะเปิดไวน์ดื่มไปด้วยกัน ซึ่งจอยก็เผลอจัดไป 1-2 แก้วแบบไม่ดูสภาพตัวเองเลยว่าคออ่อนแค่ไหน และเรื่องราวสุดสยิวของผมและจอยก็ได้เริ่มขึ้น

ในระหว่างที่ผมกำลังเตรียมเนื้อ และหั่นผักอยู่นั้น ผมดันอุปกรณ์หล่นจากบาร์ครัว จอยจึงอาสาเข้ามาช่วยหยิบให้ เธอก้มลงไปหยิบซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นเลย เพราะไม่รู้ด้วยไวน์สองแก้วหรือควาเงี่ยนของเธอทำให้เธอเปลี่ยนจากหยิบของที่ล่วง กลายมาเป็นค่อย ๆ ลูบควยของผมเบา ๆ จนผมรู้สึกได้

จอยทำอะไรน่ะ ไม่ใช่แล้วๆ ผมพูดแก้เชินระหว่างที่จอยกำลังลูบควยของผมอยู่

อ้าวก็นึกว่า มีอะไรอยู่ในกางเกงดูมันตุงออกมา เธอตอบมาแบบเสียงฟังแล้วรู้เลยว่าเมา

ไม่ใช่ๆ อันนั้นไม่ใช่แล้ว อันนั้นน่าจะเป็นน้องชายครูนะ ผมรีบตอบกลับไปแต่ในใจก็คิดไปแล้วว่าคืนนี้ต้องมีเย็ดแน่นอน

ขอดู้องชายครูหน่อยได้มั้ยคะ ไม่ทันจะพูดจบเธอดึงกางเกงวอร์มผมลงแล้วคว้าควยเข้าปากเพื่อดูดทันที มันเสียงมากจนผมต้องหยุดทำอาหาร จอยดูดจนดันเข้าไปจนสุดคอจนได้ยินเสียงเธอจะอ้วก ออกมา มันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ น้ำลายของเธอเต็มลำควยของผมเลย จังหวะนั้นผมไม่สนใจแล้ว จับจอยดันหัวเข้าไปอมทั้งควยผมอีกครั้งผมดันเอวให้ควยผมเข้าไปในลำคอของจอยให้ได้มากที่สุด

มันสะใจผมมาก จอยได้แต่อ้าปากให้ผมเอาควยของผมกระแทกไปที่ปากของเธออย่างเต็มที่ โดยในระหว่างที่ผมกำลังจะหัวเธอกระแทกควยเข้าไปในปาก เธอก็ค่อยๆ ดึงเสื้อกล้ามของเธอลง ปลดสายเสื้อใน ร่างอวบ ๆ ของเธอ นมใหญ่ๆ ที่กำลังห้อยอยู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก ผมยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวมาก ๆ เพราะจอยใช้ฟันของเธอขูดลำควยของผมไปด้วย ผมกลัวจะทนไม่ไหวจึงจับจอยรุกขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ ไซร้ไปตามตาม ลำคอ มันหอมมาก ผมค่อย ๆ พาจอยไปที่เตียงของผม จากนั้นก็เริ่มจัดการถอดกางเกงของจอยออก หีที่เบียดต้นขาขาวๆ ของเธอ มันทำให้ผมหมั่นเขี้ยวจนอยากจะกัดไปที่หี

ผมไม่รอช้าเอาควยแข็งๆ ของผมค่อยๆ แทรกเข้าไปตามล่องหีแน่นๆ ของจอย จนจอยร้องคราง ผมไม่รอช้ากระแทกอย่างรุนแรงตามไปทันที เธอต้องขาดใจที่กล้ามาลองของกับเทรนเนอร์อย่างผม ผมไม่หยุดที่จะซอยเธอพลางก้มลมไปขยำนม ดูด กัดหัวนมของเธออย่างเต็มที่ กระแทกหีของจอยเน้นๆ อย่างเต็มแรง จนเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เธอทำได้แค่ร้อง พร้อมสั่นสู้เหมือนจะขาดใจ มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

ผมเย็ดเธอทุกๆ ท่า อุ้มขึ้นมาเย็ดเหมือนตัวเธอหนักแค่ 30 กิโลกรัม มันคงเป็นเพราะความเงี่ยนของผมทำให้คืนนั้นจัดหนักให้จอย จนจอยแตกแล้วแตกอีกทั้งคือ นอนขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้ผมหยุดเย็ดเธอได้ ผมเย็ดเธอจนหมดแรงกันเลยทีเดียว เล่นเอาหมดไปหลายน้ำ จากนั้นเราก็เริ่มมาออกกำลังที่ห้องกันมาขึ้นหลักออกกำลังกาย ถือเป็นการลองของใหญ่ที่สะใจผมเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ ๓๖…

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ…